Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 5/11: Hồng Duy gặp sự cố hi hữu tại sân bay Lào

18:37 Thứ hai 05/11/2018

Tuyển thủ Việt Nam suýt mất ví ở sân bay; Đình Trọng chê mặt sân tập như...bê tông; HLV Lê Thụy Hải ủng hộ HLV Park... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 5/11.

Tuyển thủ Việt Nam suýt mất ví ở sân bay

ĐT Việt Nam chỉ mất chưa đầy 1 tiếng đồng hồ kể từ khi rời sân bay Nội Bài là đã có mặt tại Vientiane của Lào. Bên cạnh đó, với sự chủ động trong công tác hậu cần cũng như tiền trạm của VFF, các thủ tục xuất nhập cảnh, check-in khách sạn đều được tiến hành một cách nhanh gọn, suôn sẻ.

Tuy nhiên, tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy đã gặp một sự cố nhỏ. Anh để quên ví ở sân bay và mãi cho đến khi ra xe buýt để ra về, cầu thủ này mới phát hiện ra. Do đó, Hồng Duy phải quay lại sân bay và mất hơn 1 giờ tìm kiếm mà không có kết quả gì.

May mắn cho cầu thủ của HAGL là 1 hành khách đã phát hiện ra chiếc ví của Hồng Duy ở nhà vệ sinh tầng 2 của sân bay (trong khi cầu thủ này lại tìm kiếm ở tầng 1). Sau đó, người này đã đem tới khu vực hành lý thất lạc và Hồng Duy đã tìm thấy đồ của mình tại đây.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 5/11: Hồng Duy gặp sự cố hi hữu tại sân bay Lào - Bóng Đá

 Hồng Duy gặp sự cố khi vừa đến Lào.

Đình Trọng chê mặt sân tập như...bê tông

"Mặt sân ở đây khá cứng. Chúng tôi cảm giác như đi trên sân bê tông. Trước khi đến buổi tập, thầy Park cũng khuyên không nên quá sức, mới sang nên còn mệt mỏi, chỉ tập nhẹ để tránh chấn thương. Dẫu vậy, toàn đội sẽ cố gắng ở trận đấu tới." Đình Trọng chia sẻ.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 5/11: Hồng Duy gặp sự cố hi hữu tại sân bay Lào - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam gặp khó vì mặt sân tập chiều nay quá cứng.

HLV Lê Thụy Hải ủng hộ HLV Park

Trao đổi với báo chí trong nước, HLV Lê Thụy Hải chia sẻ: “Nếu tôi là HLV trưởng thì tôi sẽ giữ lại Thanh Trung, đó là cầu thủ có kinh nghiệm và chuyên môn cũng đã được khẳng định. Tuy nhiên chúng ta nên tôn trọng quyết định của HLV Park, ông ấy có lý do để loại cậu ấy và giữ cầu thủ khác. Đây là quyết định có ý đồ của người cầm quân”.

Thanh Trung nói gì khi bị loại

Trao đổi với báo chí, Đinh Thanh Trung chia sẻ: “Phải mất ít phút tôi mới có thể ngồi dậy được. Với một người đã tham gia đội tuyển nhiều năm, thông tin đó chẳng khác gì sét đánh ngang tai, nếu không nói là sốc. Nhưng đây là cuộc chơi mà đã cuộc chơi thì phải chấp nhận. Điều quan trọng, bản thân tôi cũng như nhiều người khác, mục tiêu tối thượng vẫn là ĐTQG. Thành công ở AFF Cup sắp tới mới là niềm hạnh phúc của NHM. Hạnh phúc của họ cũng là hạnh phúc của tôi".

Cựu trợ lý HLV Park gửi lời chúc tới tuyển Việt Nam

Cựu trợ lý ngôn ngữ HLV Park Hang-seo Lê Huy Khoa đã dành những lời chúc tốt đẹp cho tuyển Việt Nam khi lên đường tham dự AFF Cup: “Hôm nay đội tuyển chúng ta sẽ lên đường chinh phục Cup vàng AFF 2018. Chúc đội tuyển chân cứng đá mềm, thắng từng trận 1 như đã từng thắng ở giải vô dịch U23 châu Á và ASIAD 2018.

Vẫn yêu đội tuyển chúng ta vô điều kiện, dù không còn đồng hành nữa nhưng luôn cầu nguyện những gì tốt nhất và may mắn nhất cho các chàng trai ấy. Gắng lên nhé các chàng trai, vẫn biết các em luôn máu lửa đến phút cuối cùng và trên từng tấc cỏ, nhưng bất khuất, nỗ lực vẫn luôn là ưu điểm lớn nhất của chúng ta

Tịnh Đế | 17:45 05/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục