Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 4/11: Đinh Thanh Trung rơi lệ khi giã từ ĐT Việt Nam

19:01 Chủ nhật 04/11/2018

Thanh Trung giã từ đội tuyển quốc gia; Văn Quyết làm đội trưởng ĐT Việt Nam; Cựu danh thủ Hồng Sơn đánh giá cao tuyển Việt Nam... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 4/11.

Thanh Trung giã từ đội tuyển quốc gia

Thanh Trung đã nói lời từ giã đội tuyển Việt Nam sau khi bị gạch tên khỏi danh sách tham dự AFF Cup 2018. Được biết, trong buổi họp đội sáng nay 4/11, tiền vệ Đinh Thanh Trung đã nói lời chia tuyển Việt Nam đồng thời giã từ màu áo đội tuyển quốc gia. Trước đó, vào tối qua 3/11, Thanh Trung và Thanh Hào là 2 cầu thủ không có tên trong danh sách chính thức 23 tuyển thủ tham dự AFF Cup 2018.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 4/11: Đinh Thanh Trung bật khóc khi giã từ ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 Thanh Trung chính thức giã từ ĐT Việt Nam.

Văn Quyết làm đội trưởng ĐT Việt Nam

Trước khi lên đường sang Lào thi đấu trận mở màn AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam đã tiến hành bầu ban cán sự. Đã không có bất ngờ nào diễn ra ở vị trí đội trưởng, Văn Quyết nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của các đồng đội.

Dù tiền vệ sinh năm 1991 này không phải là cầu thủ có số trận khoác áo ĐTQG nhiều nhất (47 lần khoác áo ĐTQG, kém 3 trận so với Trọng Hoàng) nhưng ở trong đội, uy tín của Quyết "rừng" khá cao. Trong khi đó, ở vị trí đội phó, Ngọc Hải đã được lựa chọn chứ không phải trung vệ Bùi Tiến Dũng như tại ASIAD 18 vừa qua. Còn Xuân Trường tiếp tục được giao trọng trách đội phó, người luôn đảm nhận vai trò "đối thoại" với trọng tài mỗi khi đồng đội bị "thổi oan" (Xuân Trường rất giỏi tiếng Anh).

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 4/11: Đinh Thanh Trung bật khóc khi giã từ ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 Văn Quyết được chọn là đội trưởng ĐT Việt Nam.

Cựu danh thủ Hồng Sơn đánh giá cao tuyển Việt Nam

Trong chia sẻ mới đây với truyền thông trong nước, cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn đã đánh giá rất cao lứa cầu thủ hiện tại ở đội tuyển Việt Nam, anh cho rằng đây sẽ là thế hệ vàng thứ hai mà bóng đá Việt Nam có được.

Cựu tuyển thủ Hồng Sơn nói: "Tôi thấy rất mừng cho bóng đá Việt Nam khi chúng ta đang sở hữu một thế hệ cầu thủ rất tài năng. So sánh với thế hệ chúng tôi, phải nói bây giờ các cầu thủ vượt trội về nhiều thứ.

Trước hết, họ được chăm sóc tốt hơn về y tế, dinh dưỡng và được tiếp cận với nhiều kiến thức của khoa học kỹ thuật hiện đại trong huấn luyện nên có thể thấy các cầu thủ giờ đây kỹ thuật tốt hơn, thể lực, thể hình tốt hơn và cách chơi bóng cũng hiện đại hơn. Ngoài ra, điều kiện kinh tế đảm bảo cũng là điều giúp cho các cầu thủ chơi bóng tốt hơn.

Có rất nhiều cầu thủ ở đội tuyền quốc gia bây giờ mà tôi ngưỡng mộ. Họ trẻ tuổi nhưng không thiếu kinh nghiệm chơi bóng, khi được thi đấu thường xuyên ở V-League, thậm chí kể cả là ở những đấu trường lớn nhất của khu vực và châu lục. Theo cảm nhận, đây chính là một thế hệ vàng tiếp theo của bóng đá Việt Nam kể từ sau thời của tôi và các đồng đội khác vào 20 năm trước đây."

Tuyển Lào bí mật thông tin trước trận gặp Việt Nam

Tuyển Lào đang chuẩn bị cho AFF Cup một cách kỹ lưỡng và bí ẩn nhất từ trước tới nay. Cụ thể, đội tuyển Lào đang liên tục tổ chức những buổi tập kín và yêu cầu giới truyền thông không được tác nghiệp để tránh việc lộ chiến thuật.

Trước đó, đội tuyển Lào còn tổ chức một chuyến tập huấn tại Barcelona. Dù đây là lần đầu tiên các cầu thủ Lào đặt chân đến châu Âu để tập luyện, các kênh truyền thông ở Lào cũng không hề đưa ra bất cứ tin tức gì về chuyến đi này. 

Bên cạnh đó, HLV Sundramoorthy của quyết định sẽ chỉ công bố danh sách tham dự AFF Cup vào ngày 7 tháng 11, thời điểm cuối cùng để gửi danh sách chinh thức cho ban tổ chức.

SHB Đà Nẵng hội quân trở lại

Ngày mai 5/11, SHB Đà Nẵng sẽ hội quân trở lại để chuẩn bị cho mùa giải mới. HLV Minh Phương vẫn sẽ là người tạm quyền tại đây khi BLĐ đội bóng sông Hàn chưa chính thức bổ nhiệm thuyền trưởng.

Tính đến thời điểm hiện tại, SHB Đà Nẵng vẫn chưa có sự bổ sung đáng kể nào về nhân sự trước thềm mùa giải mới.

Tịnh Đế | 18:10 04/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục