Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 31/12: Huyền thoại Bracelona "trù ẻo" ĐT Việt Nam

18:00 Thứ hai 31/12/2018

Huyền thoại Xavi: ĐT Việt Nam xếp cuối bảng D, Thái Lan vào vòng 16 đội; Tuyển Việt Nam tái đấu Philippines; Lương Xuân Trường: "Bằng mọi giá phải vượt qua vòng bảng"... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 31/12.

Huyền thoại Xavi: ĐT Việt Nam xếp cuối bảng D, Thái Lan vào vòng 16 đội

Theo đó, tại một talkshow dự đoán về kết quả của Asian Cup, Xavi Hernandez đã đưa ra những dự đoán khiến không ít người phải bất ngờ. Đầu tiên, ông cho rằng 3 đội bóng đi tiếp ở bảng D lần lượt sẽ là Iran, Iraq, Yemen (đội thứ 3 xuất sắc) và đội đứng cuối bảng sẽ là nhà vô địch Đông Nam Á Việt Nam.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 31/12: Huyền thoại Bracelona

 Xavi dự đoán ĐT Việt Nam không thể qua vòng bảng.

Tuyển Việt Nam tái đấu Philippines

Theo kế hoạch, 18h00 (22h00 giờ Việt Nam) ngày hôm nay 31/12, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu tập nội bộ với tuyển Philippines. Để phục vụ công tác chuyên môn cho 2 đội, trận đấu sẽ không hạn chế số lần thay người cũng như không có sự tham gia tác nghiệp của giới truyền thông.

Đây cũng có thể xem là màn sát hạch quan trọng về lực lượng của đội tuyển Việt Nam trước khi di chuyển sang UAE tham dự đấu trường châu lục. Theo đó, trận giao hữu Việt Nam vs Philippines sẽ là trận đấu kín.

Điều đó có nghĩa là truyền thông và người hâm mộ sẽ không được phép theo dõi cuộc so tài giữa hai đội vào ngày cuối năm 2018. Trước đó, 2 đội đã chạm trán nhau ở trận bán kết AFF Cup 2018. Tuyển Việt Nam giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-2.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 31/12: Huyền thoại Bracelona

 ĐT Việt Nam sẽ tái đấu ĐT Philippines.

Lương Xuân Trường: "Bằng mọi giá phải vượt qua vòng bảng"

Mục tiêu của Xuân Trường và các đồng đội tại VCK Asian Cup 2019, tiền vệ này thể hiện sự quyết tâm rất mạnh mẽ: “Mục tiêu của chúng tôi chắc chắn là sẽ cố gắng hết mình, bằng mọi giá vượt qua vòng bảng. Cá nhân tôi luôn mong muốn được ra sân tại VCK Asian Cup, thi đấu nhiều trận nhất có thể. Muốn vậy, tôi phải nỗ lực nhiều hơn nữa để có mặt trong đội hình xuất phát”.

HLV Iran: 'Tuyển Việt Nam tiến bộ vượt bậc trong những năm qua'

Mọi người nghĩ rằng giải đấu này là dễ dàng, nhưng tuyển Việt Nam đã tiến bộ vượt bậc trong những năm qua. Họ đang có một tinh thần tuyệt vời sau chức vô địch Đông Nam Á. Tất cả cầu thủ Iran đang nỗ lực hết mình và với sự giúp đỡ của Chúa. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ có màn trình diễn tốt nhất tại AFC Asian Cup sắp tới” HLV Queiroz chia sẻ.

Chuyên gia Việt nhận định thế nào về cơ hội qua vòng bảng của ĐT Việt Nam?

Nếu đội tuyển Việt Nam nhắm vào việc ít nhất là đoạt vé vớt dành cho 4/6 đội đứng thứ ba tại các bảng, có thành tích tốt nhất, chúng ta có thể tập trung vào việc quyết đấu để giành chiến thắng trước Yemen.

Nếu tin rằng với 3 điểm, đội tuyển Việt Nam vẫn có thể vượt qua vòng bảng, thì đội tuyển Việt Nam không nên để hiệu số bàn thắng/bại quá thấp, hòng so sánh chỉ số phụ với các đội đứng thứ 3 ở các bảng còn lại. Dĩ nhiên, nếu giành thêm điểm trong các cuộc đọ sức với Iran và Iraq, cơ hội sẽ lớn hơn.” Chuyên gia Đoàn Minh Xương nói.

Tịnh Đế | 17:40 31/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục