Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 31/12: Công Vinh chưa hài lòng về Công Phượng

20:06 Chủ nhật 31/12/2017

TinTheThao.com.vnCông Vinh chưa hài lòng về Công Phượng; Xuân Trường U23 Việt Nam đã sẵn sàng VCK U23 châu Á; Mạc Hồng Quân chia tay Than Quảng Ninh;.. là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối nay 31/12.

Mạc Hồng Quân chia tay Than Quảng Ninh

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 31/12: Công Vinh chưa hài lòng về Công Phượng - Bóng Đá

Mạc Hồng Quân bóng gió chuyện chia tay Than Quảng Ninh.

Không thể cạnh tranh được suất đá chính trên hàng công của Than Quảng Ninh ở mùa giải vừa qua, có thông tin cho rằng Mạc Hồng Quân sẽ chia tay đội bóng đất mỏ để đầu quân cho Hải Phòng. Trên các kênh thông tin truyền thông trong nước mới đây khẳng định Hải Phòng đang thử việc tiền đạo Mạc Hồng Quân. Ngoài Hồng Quân còn nhiều cái tên khác như Lương Hoàng Nam, Lê Phạm Thành Long (HAGL), Đinh Xuân Việt (TP.HCM), Lâm Quý (An Giang), Nguyễn Văn Phú (Bình Phước), Nguyễn Hữu Phúc (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Vương Vũ (Tây Ninh). Tuy nhiên, xác nhận với chúng tôi trong các buổi tập của thầy trò HLV Trương Việt Hoàng cho biết, kể từ ngày hội quân đến nay, chân sút Việt kiều Mạc Hồng Quân vẫn chưa hề xuất hiện. 

Xuân Trường U23 Việt Nam đã sẵn sàng VCK U23 châu Á

Sau buổi tập, đội trưởng Lương Xuân Trường đã có những chia sẻ về tinh thần của toàn đội trước “giờ G”, anh cho biết: “Từ buổi tập đầu tiên cho đến giờ chúng em đã trải qua rất nhiều buổi tập nặng để chuẩn bị cho giải đấu sắp tới. Đặc biệt, các trận đấu giao hữu vừa qua tại Thái Lan cũng như cuộc đối đầu với CLB Ulsal Hyundai đều rất bổ ích.

Sau khoảng 1 tháng tập trung chúng em đã chơi gắn kết hơn, thể lực tốt hơn cùng với đó là học được rất nhiều điều mới từ các HLV người Hàn Quốc. Thầy Park luôn biết cách truyền đạt ý tưởng đến các cầu thủ. Em nghĩ BHL và các cầu thủ đều đang đi trên một con đường rất thuận lợi. Ngay từ đầu toàn đội đã xác định 3 đối thủ đều rất mạnh nên chúng em sẽ vào trận với một tư tưởng thoải mái nhất, không có gì gò bó cả. Em nghĩ là với những gì đã chuẩn bị toàn đội sẽ có một màn trình diễn tốt tại giải đấu sắp tới.”

Công Vinh chưa hài lòng về Công Phượng

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 31/12: Công Vinh chưa hài lòng về Công Phượng - Bóng Đá

Công Vinh chưa thật sự hài lòng về phong độ của Công Phượng.  

Trả lời phỏng vấn báo chí mới đây Công Vinh nói: “Văn Toàn, Công Phượng,... đá hay đấy, nhưng họ cần lớn nhanh hơn nữa. Vì bây giờ các em đã 22, 23 tuổi rồi mà chưa đảm đương được ở đội tuyển Quốc gia thì chưa lớn hẳn. Như tôi 19 tuổi đã ở đội tuyển Quốc gia rồi. Tôi hy vọng những Công Phượng, Hồ Tuấn Tài,... và cầu thủ khác hãy lớn nhanh hơn nữa, trau dồi, khổ luyện hơn nữa, rèn kỹ năng nhiều hơn nữa. Sau buổi tập thông thường, họ phải tự rèn kỹ năng, đánh đầu, sút bóng,... để hoàn thiện bản thân. Tôi và lứa cầu thủ như Văn Quyết, Thành Lương cũng phải khổ luyện rất nhiều mới được như vậy. Các bạn trẻ cũng nên nhìn ra bóng đá thế giới, tôi ví dụ như Ronaldo, Beckham,... đều dành hàng giờ tập thêm mỗi ngày. Tôi tin các cầu thủ đang ở U23 Việt Nam đều tài năng và sẽ thành công trong tương lai."

Công Phượng hoàn toàn bình phục chấn thương

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 31/12: Công Vinh chưa hài lòng về Công Phượng - Bóng Đá

Công Phượng đã hoàn toàn bình phục chấn thương.

Trước thời điểm U23 Việt Nam lên đường đi Trung Quốc chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018, HLV Park Hang-seo đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi Công Phượng hoàn toàn phục hồi chấn thơng. Tiền đạo đang thuộc biên chế của HAGL đã sớm trở lại tập luyện cùng đội tuyển U23 Việt Nam trong buổi tập gần đây. Có lẽ, đây là thông tin cực vui với HLV Park Hang-seo và ban huấn luyện đội tuyển U23 Việt Nam khi tiền đạo sinh năm 1995 chỉ mất đúng 2 ngày để phục hồi chấn thương lật cổ chân trái gặp phải trong buổi tập chiều ngày 27/12.

Phương Nam - BongDa.com.vn - TTVN | 19:05 31/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục