Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 31/05: Trần Quốc Tuấn và Lê Hoài Anh rút khỏi VFF

19:34 Thứ năm 31/05/2018

TinTheThao.com.vnTrần Quốc Tuấn và Lê Hoài Anh rút khỏi VFF; Alfred Riedl lên tiếng phản bác tự truyện Công Vinh; Cạ cứng Công Phượng không thể tái xuất vòng 11;.. là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 31/05.

Trần Quốc Tuấn và Lê Hoài Anh rút khỏi VFF

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 31/05: Trần Quốc Tuấn và Lê Hoài Anh rút khỏi VFF - Bóng Đá

Ông Trần Quốc Tuấn và Lê Hoài Anh được Tổng cục TDTT rút về.  

Ông Vương Bích Thắng, Tổng cục trưởng Tổng cục (TDTT) cho biết, Tổng cục đang làm thủ tục để rút ông Trần Quốc Tuấn (Phó chủ tịch VFF) và ông Lê Hoài Anh (Tổng thư ký VFF) về Tổng cục theo quy định. Ông Thắng cho biết, đây là việc được thực hiện theo quy định đã có từ trước, cán bộ, công chức không được cử sang làm việc tại các liên đoàn, hiệp hội. Ngoài ông Trần Quốc Tuấn và Lê Hoài Anh, còn một số cán bộ khác cũng được rút về. Theo Tổng cục trưởng Vương Bích Thắng, việc được rút về Tổng cục TDTT không ảnh hưởng đến chuyện ông Tuấn có ra tranh cử đại hội 8 VFF hay không.

Alfred Riedl đã lên tiếng phản bác tự truyện Công Vinh

Cuốn tự truyện của Công Vinh đã dành rất nhiều trang để nói về HLV Riedl, bởi Công Vinh cho rằng nếu không có ông thầy người áo CV9 sẽ không nhận được quả bóng vàng từ năm 2004. Nói về vấn đề này HLV Riedl cho hay: "Trước hết, tôi (và chắc chắn là tất cả những HLV khác) đều chọn những cầu thủ tốt nhất mà mình có. Bộ khung của đội hình có thể duy trì vài năm đặc biệt là ở cấp độ đội tuyển quốc gia. Một cầu thủ có thể đá chính hoặc có thể dự bị, chuyện này đâu phải điều gì đó quá đặc biệt.

Thời điểm ấy, Văn Quyến và Phan Thanh Bình là những tiền đạo chủ lực của U23 Việt Nam. Họ cũng là những người đá chính trong đội hình tuyển quốc gia ở trận gặp Hàn Quốc tại Oman (vòng loại Asian Cup 2004 hồi năm 2003). Tôi không tức giận với Công Vinh dù nhiều câu trong cuốn sách (đầy cảm xúc) của anh ta cần được thảo luận và đính chính lại. Anh ta vẫn là một chàng trai trẻ. Chúng tôi đã gặp nhau vài lần sau khi tôi rời Việt Nam. Chúng tôi vẫn luôn thân thiết với nhau."

Cạ cứng Công Phượng không thể tái xuất vòng 11

Cụ thể, đội bóng phố Núi sẽ không có được sự phục vụ của tiền đạo ngoại Rimario do anh đã nhận đủ 3 thẻ vàng trong tổng cộng 10 trận đấu đã qua tại V-League 2018. Là một tiền đạo nhưng cầu thủ gốc Phi này thi đấu năng nổ, đá rất rộng và đôi khi lãnh cả trách nhiệm giành lại bóng ở trên sân nên Rimario thường phải nhận thẻ vàng trong những pha tranh chấp tay đôi.

Lãnh đạo SLNA vẫn đặt niềm tin vào HLV Nguyễn Đức Thắng

Trước thông tin HLV Nguyễn Đức Thắng chia tay SLNA, mới đây Chủ tịch Nguyễn Hồng Thanh đã lên tiếng xác nhận vẫn tin tưởng ông thầy xứ Nghệ: “Đây là mùa giải mà SLNA gặp nhiều khó khăn, nhiều cầu thủ dính chấn thương, ngoại binh không chất lượng và phần lớn là ngồi ngoài vì chưa hồi phục nên đó là một trong những nguyên nhân khiến đội bóng đi xuống. Trách nhiệm không hoàn toàn đến từ HLV trưởng. Hiện tại, chúng tôi vẫn động viên HLV Đức Thắng và cầu thủ tiếp tục cố gắng, nỗ lực đến cùng vượt qua giai đoạn khó khăn này. Đội bóng không thể một ngày thiếu thuyền trưởng nên chúng tôi chưa nghĩ đến chuyện tìm người thay thế."

Nhà vô địch AFF Cup 2008 háo hức trở lại

 - Bóng Đá

Quang Thanh đang rất hào hứng khi được giảm án trở lại. 

Phát biểu sau buổi tập chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên trở lại kể từ khi chịu án phạt, nhà vô địch AFF 2008 Quang Thanh chia sẻ: “Tôi đã chờ đợi ngày này từ rất lâu và đã bắt đầu tập luyện trở lại cùng CLB Long An từ 5 tháng nay. Với sự trở lại lần này, tôi sẽ cố gắng hết sức mình, cống hiến cho NHM tỉnh nhà qua đó mang đến những kết quả tốt. Tôi muốn tiếp tục được thi đấu, được thể hiện cho mọi người thấy tôi vẫn có thể thi đấu tốt.”

Phương Nam | 18:20 31/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục