Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 30/07: HAGL được đối thủ khen có đẳng cấp và tính cách khiêm nhường

17:58 Thứ ba 30/07/2019

Ngoại binh Thanh Hóa khen ngợi HAGL; U23 Việt Nam sắp biết đối thủ tại VCK U23 châu Á 2020; Hậu vệ Bình Dương sẽ ‘khóa chặt’ Quang Hải... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 30/07.

Ngoại binh Thanh Hóa khen ngợi HAGL

Tiền đạo Stevens chia sẻ trên trang facebook cá nhân: "Dù chúng ta chụp chung tấm hình này nhưng tôi không có thời gian để kể cho cậu nghe câu chuyện. Sự thật là năm 2015 khi tôi lần đầu tham gia V-League, tôi vẫn nhớ rất rõ hồi đó cậu còn rất trẻ, mặc dù chúng tôi thắng 1-0 nhưng tôi thực sự ngạc nhiên về trình độ đẳng cấp của lứa trẻ đội cậu. Chúng tôi cố giành bóng nhưng không thể.

Khi quan sát cậu thi đấu, mặc dù rất buồn vì đội nhà thua nhưng tôi vẫn đánh giá cao trình độ đẳng cấp của các cậu. Hãy nỗ lực để tiếp tục tiến bộ, những chàng trai có tính cách hết sức khiêm nhường”.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 30/07: HAGL được đối thủ khen có đẳng cấp và tính cách khiêm nhường - Bóng Đá

 HAGL được Stevens khen có đẳng cấp và sự khiêm nhường.

U23 Việt Nam sắp biết đối thủ tại VCK U23 châu Á 2020

Mới đây, LĐBĐ châu Á (AFC) đã xác nhận sẽ tổ chức lễ bốc thăm chia bảng VCK U23 châu Á 2020 tại Thái Lan vào ngày 26/9 tới.

Theo thông báo, buổi lễ bốc thăm được tổ chức tại khách sạn Rama Gardens ở thủ đô Bangkok, Thái Lan. Sở dĩ AFC đẩy kế hoạch lên sớm hơn là vì để cho các đội tuyển có thêm thời gian để nghiên cứu các đối thủ nằm chung bảng.

Với tư cách là Á quân giải U23 châu Á 2018 và đứng nhất vòng loại bảng K, U23 Việt Nam sẽ nằm ở nhóm hạt giống số 1.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 30/07: HAGL được đối thủ khen có đẳng cấp và tính cách khiêm nhường - Bóng Đá

 U23 Việt Nam sẽ biết đối thủ ở VCK U23 châu Á 2020 vào tháng 9 tới.

Hậu vệ Bình Dương sẽ ‘khóa chặt’ Quang Hải

Trước trận lượt đi của trận chung kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á giữa Bình Dương và Hà Nội FC, hậu vệ Hồ Tấn Tài tỏ ra tự tin dù phải đối đầu với các cầu thủ ngôi sao Hà Nội FC, Quang Hải, Văn Quyết hay Papa Omar Faye.

Hà Nội FC là đội bóng có hàng tiền đạo đầy biến ảo nhưng tôi sẽ nghĩ ra cách để ngăn chặn hàng tấn công này. Quang Hải, Văn Quyết hay Pape Omar Faye là những nhân tố nguy hiểm nhất trên hàng công của Hà Nội FC, vì vậy tôi sẽ tập trung cũng như cố gắng hết sức để có thể ngặn chặn 3 cầu thủ này.

Tôi biết rất rõ Quang Hải vì chúng tôi từng khoác áo đội tuyển Việt Nam. Ngoài việc cần tập trung 100% thì tôi đã có cách để đối phó với tiền vệ sinh năm 1997 này,” anh nói.

Sao trẻ xứ Nghệ lập cú đúp, U15 Việt Nam thắng trận đầu tại giải Đông Nam Á

Thi đấu áp đảo Philippines, đội tuyển U15 Việt Nam đã có chiến thắng đầu tay với tỉ số 3-1 tại giải vô địch U15 Đông Nam Á 2019 tổ chức tại Thái Lan.

HLV Miura đón tiếp đội tuyển nữ Việt Nam tại Nhật Bản

Nguyên HLV trưởng ĐTQG Toshiya Miura đã ra sân bay Haneda Tokyo để đón đội tuyển nữ Việt Nam sang Nhật Bản tập huấn, chuẩn bị cho Giải vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á 2019.

Ông Toshiya Miura hiện đang làm việc trong Ban vận động Olympic Tokyo 2020. Sau khi kết thúc công việc tại Việt Nam, ông trở lại Nhật Bản và dù bận rộn với những công việc mới nhưng ông vẫn giữ mối liên hệ mật thiết với bóng đá Việt Nam.

Vì vậy, được tin đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam do HLV trưởng Mai Đức Chung dẫn dắt sẽ có chuyến tập huấn tại Fukushima từ ngày 29/7 đến ngày 10/8, đích thân ông Toshiya Miura đã ra sân đón tiếp và chào mừng các thành viên đội tuyển Việt Nam đến Nhật Bản.

Tịnh Đế | 17:10 30/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục