Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 30/03: Đội bóng của Công Vinh bị "sờ gáy" vì pháo sáng

21:46 Thứ sáu 30/03/2018

TinTheThao.com.vnTP. HCM và Hải Phòng nhận án phạt vì pháo sáng; Quân bầu Đức giành chiến thắng trước người Thái;... là những nội dung nổi bật trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 30/03.

 TP. HCM và Hải Phòng nhận án phạt vì pháo sáng

 - Bóng Đá

 

Chiều nay (30/03), ban kỉ luật VFF đã công bố án phạt cho những đối tượng vi phạm tại vòng 3 V-League 2018. Theo đó, CLB Hải Phòng và TP. HCM cùng nhận án phạt 20 triệu đồng vì để CĐV đội nhà đốt pháo sáng trong thời gian diễn ra trận đấu. Ngoài ra, BTC sân Thiên Trường và sân Thống Nhất cũng bị phạt số tiền tương tự vì để pháo sáng lọt vào sân vân động.

Quân bầu Đức giành chiến thắng trước người Thái

Mới chỉ có 1 điểm sau 3 trận đã đấu, U19 HAGL đứng trước cơ hội có được 1 chiến thắng danh dự khi gặp U19 Chonburi ở trận đấu cuối. Tuy nhiên, họ nhập cuộc rất tệ và để đối phương dẫn trước 2-0 trong hiệp 1.

Những tưởng HAGL sẽ thua trận thì trong hiệp 2, đội bóng hoàn toàn lột xác. Trong một pha tấn công lộn xộn, Minh Binh dứt điểm cận thành giúp HAGL gỡ 1-2, trước khi tiếp tục ghi bàn thắng gỡ hòa 2-2 sau hàng loạt pha tấn công sau đó.

Chonburi một lần nữa dẫn trước chỉ 1 phút sau khi để đối thủ gỡ hòa, nhưng Duy Kiên giúp đội bóng phố núi có cơ hội giành chiến thắng với cú sút đẹp mắt. Phút bù giờ, Tiến Đạt tung cú sút cận thành khi đối mặt thủ môn đối phương, giúp HAGL thắng 4-3.

SLNA tự tin giành chiến thắng đầu tay tại V-League

Đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng mới thi đấu 2 trận với kết quả 1 hòa và 1 thua. Dù vậy, HLV Đức Thắng vẫn tỏ ra khá tự tin trước đối thủ mà SLNA đã toàn thua ở mùa giải trước: "Hai trận khởi đầu vừa qua có thể thấy chúng tôi không gặp may mắn. Tuy vậy, toàn đội vẫn rất tự tin để hướng đến chuyến làm khách trước Thanh Hóa bởi chúng tôi đang có phong độ khá ổn.

Mùa này, FLC Thanh Hóa được đầu tư rất nhiều và họ cũng có sự thay đổi lớn trên băng ghế huấn luyện. Tuy nhiên, tôi cảm thấy dường như họ vẫn chưa bắt nhịp được với lối chơi mới và đó sẽ là cơ hội để SLNA tự tin giành được kết quả tốt dù phải làm khách.”

Sao trẻ U23 Việt Nam có... 3 ngày sinh

Mới đây, tiền vệ Phạm Xuân Mạnh đã có một sinh nhật đáng nhớ khi có lần đầu tiên khoác áo ĐTQG và có một pha kiến tạo cho Anh Đức ghi bàn thắng mở tỷ số trong trận đấu giữa Việt Nam gặp Jordan. Tuy nhiên, một sự cố hy hữu đã xảy ra khi ngày sinh của tiền vệ sinh năm 1996 này lại được viết khác nhau trên 2 văn bản của VFF và VPF. 

Cụ thể, trong bản danh sách ĐTQG tập trung đợt 1/2018 được VFF công bố, Phạm Xuân Mạnh được đăng ký với ngày sinh 9/2/1996. Trong khi đó, theo thông tin được VPF đăng tải thì ngày sinh của anh là 2/3/1996. Trên trang cá nhân của mình, Xuân Mạnh đã ghi rõ sinh nhật của mình là 27/3/1996.

Video: Cuộc lội ngược dòng thần thánh của U19 HAGL trước người Thái

HG - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:35 30/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục