Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 29/08: Các HLV V-League đồng loạt bảo vệ ông Mai Đức Chung

19:03 Thứ ba 29/08/2017

HLV Mai Đức Chung được đồng nghiệp bảo vệ; Mạc Hồng Quân nói gì về việc bị phản đối lên tuyển; Hoàng Thịnh được gọi bổ sung cho ĐT Việt Nam;…là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 29/08.

HLV Mai Đức Chung được đồng nghiệp bảo vệ

Trước những chỉ trích nhằm vào tân HLV trưởng tuyển Việt Nam xoay quanh việc triệu tập Mạc Hồng Quân, Phí Minh Long, 2 HLV kỳ cựu Phan Thanh Hùng (Than Quảng Ninh) và Chu Đình Nghiêm (Hà Nội FC) đã đồng loạt lên tiếng.

 - Bóng Đá

 HLV Mai Đức Chung được các HLV bảo vệ về quan điểm dùng người.

Ông Hùng khẳng định: “Khi quyết định triệu tập Mạc Hồng Quân hay Phí Minh Long lên đội tuyển, HLV Mai Đức Chung chắc chắn đã có kế hoạch riêng của mình, phù hợp với chiến thuật của đội bóng. Tôi nghĩ chúng ta nên tôn trọng quyết định của ông ấy.”

Ông Nghiêm cũng cho rằng: “Theo tôi, trong bóng đá sai sót về chuyên môn là điều khó tránh khỏi. HLV có quyền triệu tập người nào mà ông ấy muốn.”

Ông Hùng và ông Nghiêm là HLV trưởng hai CLB chủ quản của Mạc Hồng Quân và Phí Minh Long - 2 cầu thủ đang khiến HLV Mai Đức Chung nhận nhiều chỉ trích.

Mạc Hồng Quân nói gì về việc bị phản đối lên tuyển

Danh sách tuyển Việt Nam cho trận đấu sắp tới tại Asian Cup 2019 của huấn luyện Mai Đức Chung vấp phải khá nhiều ý kiến chỉ trích trái chiều. Các ý kiến xoay quanh hai trường hợp của Phí Minh Long và Mạc Hồng Quân. Người đầu tiên là “tội đồ” của U22 Việt Nam ở SEA Games, người thứ hai đang có phong độ rất tệ tại V-League.

 - Bóng Đá

 Mạc Hồng Quân cho rằng mình xứng đáng lên tuyển.

Đáp lại những chỉ trích ấy, tiền đạo Mạc Hồng Quân chia sẻ: “Em nghĩ mỗi huấn luyện viên có cách xây dựng lối chơi và con người khác nhau. Huấn luyện viên Mai Đức Chung đã trao cơ hội cho em. Bản thân em sẽ cố gắng tập luyện tốt nhất có thể không phụ lòng khi bác Chung đã trao cơ hội. Còn xứng đáng hay không thì em nghĩ cầu thủ nào lên tuyển cũng đã thể hiện hết mình trong màu áo câu lạc bộ. Không chỉ riêng em, em nghĩ ai cũng xứng đáng.”

Hoàng Thịnh được gọi bổ sung cho ĐT Việt Nam

Ban đầu, ĐT Việt Nam dự định sẽ không triệu tập bổ sung cầu thủ thay thế vị trí Huy Toàn để lại và sẽ lên đường đi Campuchia chỉ với 22 cầu thủ. Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất, HLV Mai Đức Chung đã quyết định triệu tập tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh thay thế vị trí do Huy Toàn để lại.

Với sự có mặt của Hoàng Thịnh, hàng tiền vệ của ĐT Việt Nam đã được tăng cường thêm chất thép khi có sự góp mặt của tiền vệ FLC Thanh Hóa cùng Huy Hùng từ CLB Quảng Nam FC.

Trọng tài Võ Minh Trí bắt chính chung kết bóng đá nam SEA Games 29

Dù đội tuyển U22 Việt Nam đã thất bại tại vòng bảng SEA Games 29, tuy nhiên Việt Nam vẫn có một đại diện góp mặt ở trận chung kết môn bóng đá nam tại SEA Games 29 tối nay khi trọng tài Võ Minh Trí được phân công bắt chính ở trận đấu này.

Ông Võ Minh Trí là một trong những trọng tài uy tín nhất khu vực, từng bắt vòng loại World Cup 2014 và được nhiều Liên đoàn bóng đá ngoài nước mời cầm còi. Ông là trọng tài hay nhất V-League 2010 nhưng cũng từng dính tới một số tai tiếng khi làm nhiệm vụ ở giải vô địch quốc gia.

Hai đội tuyển Futsal nam, nữ Việt Nam về nước

Tối 28/8, hai đội tuyển Futsal nam và nữ Việt Nam đã về nước, kết thúc tốt đẹp chuyến thi đấu SEA Games 29 tại Malaysia với thành tích giành HCĐ (nam) và HCB (nữ).

Đội tuyển Futsal nam, nữ Việt Nam chia làm 2 nhóm xuất phát cách nhau gần 1 giờ từ sân bay quốc tế Kuala Lumpua để về Việt Nam. Chuyến bay chở trưởng đoàn Trần Anh Tú và các thành viên 2 đội hạ cánh xuống sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (tp Hồ Chí Minh) lúc 20h10. Trong khi đó, nhóm 10 người còn lại bao gồm Lãnh đội Bùi Hiền Lương cùng 2 thành viên ban huấn luyện, 2 vận động viên nam và 8 vận động viên nữ về tới sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) lúc 22h15 cùng ngày.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 18:00 29/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục