Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 29/06: U19 Việt Nam không ngán Thái Lan

22:24 Thứ sáu 29/06/2018

U19 Việt Nam không ngán Thái Lan; Trung Nhân nhận án phạt nặng của VFF; Long An, Hà Nội B giành trọn 3 điểm vòng 10 giải hạng nhất,..sẽ là những tin chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 29/06.

U19 Việt Nam không ngán Thái Lan

U19 Việt Nam khiến - Bóng Đá

Với đội hình hiện tại HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng U19 Việt Nam không ngán Thái Lan. Ảnh: Đình Viên. 

Ngay ở trận ra quân giải U19 Đông Nam Á, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn phải đối đầu với U19 Thái Lan, tuy nhiên trả lời truyền thông mới đây ông Tuấn khẳng định, U19 Việt Nam không ngán U19 Thái Lan:“Tôi nghĩ Thái Lan cũng bình thường. Tôi đã nói điều này từ 3, 4 năm trước. Xuất phát điểm, cầu thủ Việt Nam không kém ở đâu cả. Chúng ta chỉ thua kém Thái Lan ở những thời điểm nhất định vì có những điều kiện khách quan chuẩn bị không tốt, hoặc chúng ta chưa có một giải đấu tốt và tổ chức tốt như họ."

Trung Nhân (Bình Dương) nhận án phạt nặng của VFF

Sau khi xem xét báo cáo của giám sát, trọng tài và tư liệu chuyên môn của trận đấu giữa CLB Sanna Khánh Hòa BVN và Becamex Bình Dương ngày 26/6 trên sân vận động 19/8 (Nha Trang, Khánh Hòa), Ban kỷ luật VFF thống nhất cho rằng, Nguyễn Đoàn Trung Nhân đã có hành vi "cố tình xâm phạm thân thể cầu thủ Zarour Chaher (số 93) của CLB bóng đá Sanna Khánh Hoà BVN". Với lỗi này, Trung Nhân bị đình chỉ thi đấu 3 trận kế tiếp ở các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia và phải nộp phạt 15 triệu đồng. Trận đấu giữa Sanna Khánh Hòa BVN và Becamex Bình Dương thuộc khuôn khổ vòng 16 Giải Bóng đá vô địch quốc gia (V-League) năm 2018 có tỷ số chung cuộc hòa 1-1. 

Tân HLV Sài Gòn FC sẵn sàng đương đầu với khó khăn

Chính thức ngồi vào ghế nóng của Sài Gòn FC thay cho HLV Phan Văn Tài Em, tân HLV trưởng Nguyễn Thành Công chia sẻ: “Mấy ngày hôm nay tôi thậm chí chưa nghĩ đến việc tại sao mình lại nhận trọng trách này. Tôi chỉ dồn mọi suy nghĩ của mình vào vấn đề chuyên môn. Trong đầu tôi chỉ trăn trở những vấn đề làm sao khắc phục được những yếu điểm, làm sao đưa được Sài Gòn trở lại ổn định.

Tôi lên nắm đội vào lúc này sẽ không có sự bổ sung gì, tất cả đã rồi và tôi buộc phải vận dụng hết những nội lực mà CLB Sài Gòn đang có, khắc phục khó khăn mà thôi. Đối với tôi, khi đã quyết định thì tôi không bao giờ hối tiếc. Khi lãnh đạo giao nhiệm vụ, tôi nhận chứ không nghĩ rằng mình sẽ như thế nào, sẽ được gì, mất gì, thất bại hay thành công. Cái gì cũng phải có sự khởi đầu và tôi luôn sẵn sàng đối diện với tất cả. Bây giờ, tôi chỉ mong may mắn sẽ đến với mình và CLB Sài Gòn.”

Long An, Hà Nội B giành trọn 3 điểm vòng 10 giải hạng nhất

Tổng hợp vòng 4 HNQG 2018: Long An có 3 điểm, Viettel lên ngôi đầu  - Bóng Đá

Long An giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trên sân nhà ở vòng 10 V-League 2018. 

Được chơi trên sân nhà ở trận đấu sớm vòng 10, CLB bóng đá Long An đã có chiến thắng sát nút 1-0 trước CLB bóng đá Huế. Ở trận đấu cùng giờ trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội B cũng giành chiến thắng ấn tượng 2-1 trước XM Tây Ninh. Như vậy, trên bảng xếp hạng tạm thời sau 10 vòng đấu Viettel vẫn xếp đầu bảng với 20 điểm. Xếp sau là Hà Nội B với 18 điểm, đứng vị trí thứ 3 là Đồng Tháp với 17 điểm. Đang có được 16 điểm Long An xếp thứ 4. Đứng chót bảng đang là đội bóng Công An Nhân Dân.

Phương Nam | 21:25 29/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục