Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 28/2: Thầy Tiến Dũng nói gì về sai lầm của học trò ở AFC Cup?

18:45 Thứ tư 28/02/2018

TinTheThao.com.vnHLV Đức Cảnh bảo vệ Tiến Dũng; Đại sứ Nhật Bản thăm U16 Việt Nam; Ý thức của các CLB quyết định thành bại của V-League 2018;… là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 28/2.

HLV Đức Cảnh bảo vệ Tiến Dũng

Đánh giá về màn trình diễn của thủ thành Tiến Dũng nói chung và tình huống thủ môn này được cho là mắc sai sót dẫn tới bàn gỡ hòa 1-1 trước CLB Yangon United trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng G, AFC Cup 2018:

Tất cả các tình huống bóng bổng và trong vòng 16m50, Tiến Dũng vẫn kiểm soát và làm chủ được tình hình. Còn tình huống Tiến Dũng để thua bàn thứ nhất là do em đổ người quá nhanh dẫn tới bóng đi vào phần bụng nhiều hơn và bị nẩy ra.

Tình huống ấy nếu Dũng có thể bắt gọn hoặc đẩy mạnh sang ngang thì mọi chuyện đã khác. Thế nhưng đáng tiếc em lại đổ người nhanh quá. Còn bàn thua thứ 2 trong tình thế đối mặt với tiền đạo thì không thể trách Dũng được”.

 - Bóng Đá

 Tiến Dũng được thầy ở Đội tuyển bảo vệ.

Đại sứ Nhật Bản thăm U16 Việt Nam

Sáng nay (28/2), ông Kunio Umeda - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam cùng các cán bộ Đại sứ quán Nhật Bản đã tới thăm đội tuyển U16 Quốc gia, hiện đang tập luyện chuẩn bị tham dự Giải bóng đá quốc tế U16 Nhật Bản - Asean 2018.

Đối với U16 Quốc gia, ngoài đợt tập huấn vào tháng 8 (trước khi tham dự VCK U16 châu Á 2018), ngày 5/3 tới đội cũng sẽ lên đường sang Nhật Bản để tham dự giải bóng đá quốc tế U16 Nhật Bản - Asean 2018.

 - Bóng Đá

 ông Kunio Umeda - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam thăm U16 Việt Nam.

Ý thức của các CLB quyết định thành bại của V-League 2018

Về việc kéo khán giả đến sân tại V-League 2018, ông Trần Anh Tú cho biết BTC sẽ tạo điều kiện tốt nhất, phần còn lại phụ thuộc vào các câu lạc bộ: "Chúng tôi sẽ đảm bảo sự công bằng, cạnh tranh lành mạnh nhưng ý thức của các CLB mới là yếu tố quyết định thành bại của giải. Các đội bóng phải điều chỉnh cả về ý thức lẫn hành động".

Đình Hoàng đã sẵn sàng trở lại trong màu áo SLNA

Hậu vệ tuyển Việt Nam Trần Đình Hoàng cho biết anh đã sẵn sàng trở lại trước thềm mùa giải mới: “Tôi đã sẵn sàng cho các trận đấu tại V-League 2018. Sau thời gian hồi phục, tôi cảm thấy thể lực đã ổn định và không gặp khó khăn gì khi trở lại”.

Nam Định tự tin trụ hạng thành công

Không nhiều kinh phí, Nam Định hướng đến “cây nhà lá vườn” là cách giải quyết tốt nhất: “Vốn có truyền thống bóng đá và sự cuồng nhiệt đến từ người hâm mộ, Nam Định sẽ tham dự V-League 2018 với bản sắc địa phương. Nòng cốt là cầu thủ bản địa chinh chiến với nhau tại những mùa giải hạng Nhất đã qua. Kết hợp cùng những tân binh, Nam Định đang xây dựng tập thể mạnh, thi đấu với tất cả sự nhiệt huyết để trụ hạng thành công”, chủ tịch CLB Nguyễn Tân Anh chia sẻ.

Tịnh Đế - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:30 28/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục