Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 28/07: Công Phượng vô danh ở Bỉ

17:58 Chủ nhật 28/07/2019

Báo Bỉ: "Công Phượng tương đối vô danh ở Sint-Truidense"; Cầu thủ được Huỳnh Đức đánh giá không thua Xuân Trường nói gì về cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam?; U22 Việt Nam có thể chạm trán Thái Lan vòng bảng SEA Games 30... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 28/07.

Báo Bỉ: "Công Phượng tương đối vô danh ở Sint-Truidense"

"Công Phượng là một ngôi sao lớn ở Việt Nam, nhưng sự tồn tại của anh tương đối vô danh ở đường phố Sint-Truidense bởi không phải ai cũng biết đến anh ấy ở châu Âu. HLV Marc Brys đang trong tiến trình giúp Công Phượng sớm hòa nhập với đội," Tờ Nieuwsblad viết.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 28/07: Công Phượng vô danh ở Bỉ - Bóng Đá

 Công Phượng chưa được biết đến nhiều ở Bỉ.

Cầu thủ được Huỳnh Đức đánh giá không thua Xuân Trường nói gì về cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam?

"Tôi từng khoác áo U16 Việt Nam năm 2010, U19 Việt Nam năm 2012 nhưng chưa lần nào được triệu tập vào Đội tuyển quốc gia, điều mà mọi cầu thủ đều mơ ước.

Bản thân tôi nhận thấy mình đang ở giai đoạn sung sức nhất nhưng không rõ cách chơi của tôi có hợp với triết lý mà HLV Park Hang-seo đang áp dụng hay không. Bên cạnh đó, đội tuyển cũng đang sở hữu nhiều tiền vệ chất lượng. Việc của tôi lúc này là cố gắng tập luyện, thi đấu thật tốt và chờ đợi cơ hội đến với mình," tiền vệ Đặng Anh Tuấn nói.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 28/07: Công Phượng vô danh ở Bỉ - Bóng Đá

 Đặng Anh Tuấn đang có phong độ rất tốt. Ảnh: Viết Định.

U22 Việt Nam có thể chạm trán Thái Lan vòng bảng SEA Games 30

Sau thời gian dài chờ đợi, nước chủ nhà Philippines của kỳ SEA Games lần thứ 30 năm 2019 đã chính thức xác nhận buổi lễ bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam sẽ diễn ra vào ngày 3/10 tới.

Với kết quả không tốt tại kì SEA Games trước đó, U22 Việt Nam sẽ nằm ở nhóm hạt giống số 3 cùng với Myanmar.

Trong khi đó, chủ nhà Philippines và ĐKVĐ Thái Lan sẽ nằm ở nhóm 1. Malaysia và Indonesia thuộc nhóm 2. Nhóm cuối sẽ gồm 5 đội: Singapore, Lào, Brunei, Timor-Leste và Campuchia.

Với việc chỉ nằm ở nhóm 3 thì nguy cơ thầy trò HLV Park Hang-seo lọt vào bảng "tử thần" là rất cao, đó là bảng có mặt của ĐKVĐ Thái Lan.

Văn Lâm thi đấu xuất thần, Muangthong mãn nguyện ở vòng 20 Thai League

Thủ môn Đặng Văn Lâm cùng đồng đội của mình tại Muangthong United vừa giành thêm một chiến thắng ấn tượng trước Ratchaburi tỉ số 2-1 trên sân nhà SCG.

Với kết quả này, Muangthong United đã leo lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng sau 20 vòng đấu tại Thai League.

Tuyển trẻ Việt Nam so tài với đội mạnh của Nhật Bản, Thái Lan

Từ 27/7 tới 04/08 tới đây, đội tuyển U15 PVF (thêm các cầu thủ trẻ xuất sắc đến từ các trung tâm: Thanh Hóa, Nam Định, Công an nhân dân) sẽ tham dự giải bóng đá U15 Asean Dream Football Tournament 2019 diễn ra tại Thái Lan.

Tại giải đấu này, U15 PVF sẽ chạm trán một loạt đội bóng mạnh của châu Á như: Chonburi FC, Bangkok Glass FC, Chiangrai United, SCG Muangthong United, Port FC, Vissel Kobe....

Theo kết quả bốc thăm, đội tuyển U15 PVF nằm ở bảng D nơi có sự góp mặt của SCG Muangthong United, Port FC (Thái Lan); Omiya Ardija (Nhật Bản). Đây là năm thứ 4 PVF tham dự giải đấu dành cho lứa tuổi U15 này.

Tịnh Đế | 17:10 28/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục