Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 27/08: Tiền vệ U23 Việt Nam tiết lộ bất ngờ về thầy Park

18:38 Thứ hai 27/08/2018

TinTheThao.com.vnHùng Dũng tiết lộ bí mật trong chiến thuật của HLV Park Hang-seo; Cả Đông Nam Á đang trông chờ vào U23 Việt Nam; Đội tuyển nữ Việt Nam có mặt tại Việt Nam;… là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 27/08.

Hùng Dũng tiết lộ bí mật trong chiến thuật của HLV Park Hang-seo

Trở về Việt Nam để điều trị chấn thương, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng vẫn luôn theo dõi từng bước chân của thầy trò HLV Park Hang-seo tại ASIAD 2018.

Hùng Dũng chia sẻ: "HLV Park Hang-seo chuẩn bị cho từng trận đấu, thay vì tính đường dài. Ví dụ sau trận đấu Pakistan thì thầy mới tính đến trận với Nepal, và sau trận Nepal thì thầy mới tính những phương án để đối đầu với Nhật Bản.

Triết lý của ông Park là luôn phải nghĩ đến chiến thắng khi vào sân thi đấu, bất kể là trước đối thủ nào, dù có là Nhật Bản đi nữa."

 - Bóng Đá

 Hùng Dũng chia sẻ về chiến thuật của HLV Park Hang-seo.

Cả Đông Nam Á đang trông chờ vào U23 Việt Nam

Phát biểu trên Bangkok Post, ông Brad Maloney – trợ lý của U23 Malaysia nhận định rằng nhờ thành công của U23 Việt Nam, bóng đá Đông Nam Á không còn bị bắt nạt nữa.

Tôi tin rằng chính vì hiệu ứng của đội U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á đầu năm nay đã truyền nguồn cảm hứng tới các đội trong khu vực Đông Nam Á như Malaysia và Indonesia, và từ đó đã có nhiều kết quả rất đáng khích lệ.

Với sự xuất hiện của U23 Việt Nam trong vòng tứ kết, các đội tuyển Đông Nam Á đã không còn bị bắt nạt như trước, khoảng cách giữa khu vực với nhóm ông lớn châu Á cũng ngày càng nhỏ lại."

 - Bóng Đá

 U23 Việt Nam đang được cả Đông Nam Á trông chờ.

Đội tuyển nữ Việt Nam có mặt tại Việt Nam

Toàn đội về đến sân bay Tân Sơn Nhất lúc 17h50, chậm 50 phút so với dự kiến. Tại đây, hai trợ lý Kim Hồng, Kim Chi cùng 4 vận động viên Huỳnh Như, Chương Thị Kiều, thủ môn Trần Thị Kim Thanh và Nguyễn Thị Mỹ Anh đã chia tay đội trở về địa phương trước. Đại diện Lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao TP Hồ Chí Minh đã ra đón đoàn.

Chuyến bay cuối chở 23 thành viên còn lại của đội tuyển nữ Việt Nam gồm trưởng đoàn Phan Anh Tú, HLV trưởng Mai Đức Chung, các trợ lý và các vận động viên còn lại tiếp tục cất cánh muộn gần 1 giờ đồng hồ và về đến sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) lúc 21h50 cùng ngày. Tại đây, thầy trò HLV Mai Đức Chung tiếp tục nhận được sự chào đón trở về của đại diện Lãnh đạo LĐBĐVN.

Syria chuẩn bị sẵn tâm lý đá 11m với U23 Việt Nam

U23 Syria có hơn 1 giờ đồng hồ tập luyện tại sân phụ Bung Karno. Và trong phần lớn thời gian của buổi tập trước trận đấu, HLV Alfakeer Muhannad chủ yếu cho các học trò tập đi tập lại đúng 2 bài rất kỹ lưỡng: Xuống biên đưa vào trong để tận dụng chiều cao không chiến và những quả tạt thầm thấp để tiền đạo băng cắt dứt điểm. Ngoài ra, Syria cũng dành khoảng gần nửa giờ buổi tập để rèn khả năng sút penalty.

Sa sút phong độ, Xuân Trường sẽ dự bị trận gặp U23 Syria?

Với việc để lộ quá nhiều khoảng trống trong trận đấu trước U23 Bahrain, tiền vệ Lương Xuân Trường có thể sẽ mất suất đá chính ở cuộc đối đầu với U23 Syria.

Tịnh Đế | 17:50 27/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục