Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 27/05: Hàng công ĐT Việt Nam vẫn phải trông chờ vào Công Phượng, Văn Toàn

17:54 Thứ hai 27/05/2019

HLV Lê Thụy Hải: "Ông Park vẫn phải trông chờ vào Công Phượng, Văn Toàn"; Duy Mạnh có thể tham dự King’s Cup; HLV HAGL chỉ ra điều thiệt thòi lớn nhất trước trận tiếp CLB Hà Nội... là những nội dụng chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 27/05.

HLV Lê Thụy Hải: "Ông Park vẫn phải trông chờ vào Công Phượng, Văn Toàn"

Thực sự, tiền đạo bây giờ không còn nhiều cầu thủ giỏi. Mạc Hồng Quân rất khó. Cậu ấy chậm, thiếu sự nhanh nhẹn như ngày xưa.

Bây giờ, ông Park cũng khó khi không còn gọi Anh Đức lên Tuyển. Trung phong cắm giờ chẳng có ai giỏi nữa. Tôi thấy chỉ có một cầu thủ đang chơi cho Viettel là tạm ổn. Thế nên, ông Park vẫn phải trông chờ vào Công Phượng, Văn Toàn. Tôi cho rằng đây là điều khó khăn của tuyển Việt Nam chứ không hề đơn giản.” Ông Hải "lơ" chia sẻ.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 27/05: Hàng công ĐT Việt Nam vẫn phải trông chờ vào Công Phượng, Văn Toàn - Bóng Đá

 Công Phượng sẽ lại gánh vác hàng công ĐT Việt Nam?

Duy Mạnh có thể tham dự King’s Cup

Ngay trước thời điểm chốt danh sách ĐTQG Việt Nam tham dự King’s Cup 2019 trên đất Thái Lan, HLV Park Hang-seo đã đón nhận tin vui về trung vệ Đỗ Duy Mạnh từ bác sỹ Choi Ju Young.

Thể lực của Duy Mạnh đã hoàn toàn sẵn sàng để có thể tham dự King’s Cup 2019 tại Bangkok bởi thể trạng của cậu ấy đã đạt tới 80, 90 phần trăm. Cậu ấy có thể thực hiện các động tác với bóng bên ngoài sân cũng như trong phòng gym, cậu ấy đang hồi phục rất tốt. Vì vậy, Duy Mạnh hoàn toàn có đủ thể lực tham dự King’s Cup”, bác sỹ Choi Ju Young cho biết.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 27/05: Hàng công ĐT Việt Nam vẫn phải trông chờ vào Công Phượng, Văn Toàn - Bóng Đá

 Duy Mạnh đang bình phục rất tốt.

HLV HAGL chỉ ra điều thiệt thòi lớn nhất trước trận tiếp CLB Hà Nội

"Rõ ràng trước giờ bóng lăn tại Pleiku, CLB Hà Nội có lợi thế nghỉ nhiều hơn chúng tôi 1 ngày. Chưa kể sau trận với SHB Đà Nẵng, HAGL còn phải di chuyển quãng đường 300km về nhà. Ngoài ra tôi nhận thấy rõ đội bóng có nhiều bất lợi trước cuộc đối đầu với một đội bóng mạnh như Hà Nội. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn sẽ làm hết mình và cống hiến cho CĐV nhà" HLV Lee Tae-hoon nói.

HLV Muangthong chưa hài lòng với Văn Lâm

HLV Yoon Jong-hwan cho biết: "Trận đấu ngày hôm nay rất quan trọng, tập thể đội bóng đã chuẩn bị từ rất sớm. Tuy nhiên, hôm nay Đặng Văn Lâm đã thi đấu không được tự tin và có phần căng thẳng.

Tất nhiên, không chỉ riêng cậu ấy mà tất cả các cầu thủ đều có dấu hiệu căng cứng và không thể hiện được khả năng vốn có của mình. Song, việc thủ môn bị tâm lý sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần thi đấu của toàn đội.

Cá nhân tôi cũng đang gánh chịu những áp lực sau những kết quả không mấy khả quan của CLB. Chúng tôi chỉ cần 1 chiến thắng là có thể vực dậy được sĩ khí và dần cải thiện tình hình. Ở một môi trường cạnh tranh, bạn phải gánh chịu áp lực và tìm ra giải pháp cải thiện. Và tôi không có lý do gì để từ chức."

Phù Đổng lần đầu hưởng niềm vui

Sự góp mặt của tân HLV Nguyễn Trung Kiên trên băng ghế chỉ đạo đã mang đến luồng sinh khí mới cho Phù Đổng. Mặc dù bị Huế dẫn trước ở phút 63, nhưng với sự nỗ lực và quyết tâm, đội chủ nhà đã ngược dòng đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1 nhờ các pha lập công của Thanh Tùng và Tuấn Hiệp.

Đây là chiến thắng đầu tiên của Phù Đồng ở giải hạng nhất quốc gia 2019.

Tịnh Đế | 17:05 27/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục