Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 26/06: Đình Trọng mang tin vui đến cho ĐT Việt Nam

17:58 Thứ tư 26/06/2019 | 2

Đình Trọng phẩu thuật thành công; "Trân trọng thầy Park, nhưng không thể lấp liếm để trả mức lương thấp"; Hà Nội được VFF thưởng to sau khi đánh bại "ĐT Philippines thu nhỏ"... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 26/06.

Đình Trọng phẩu thuật thành công

Tối 25/6, ca mổ của Đình Trọng đã được diễn ra vào lúc 18h30. Người đã trực tiếp thực hiện ca phẫu thuật cho trung vệ của ĐT Việt Nam là bác sĩ Tan Jae Lim - một trong những nhân vật có uy tín hàng đầu của Singapore.

Sau khoảng gần 3 tiếng đồng hồ, ca mổ đã hoàn thành một cách tốt đẹp. Hiện tại, Đình Trọng đã bước vào quá trình hồi sức sau phẫu thuật.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 26/06: Đình Trọng báo tin vui cho thầy Park từ Singapore - Bóng Đá

 Đình Trọng đã phẩu thuật thành công.

"Trân trọng thầy Park, nhưng không thể lấp liếm để trả mức lương thấp"

"Không cần phải nói thêm về những thành công rất mỹ mãn của Park Hang-seo, và rằng chúng ta đều trân trọng ông thế nào. Thái độ trân trọng ấy phải thể hiện bằng hành động ghi nhận cụ thể. Nếu ta muốn ông ở lại để huấn luyện đội tuyển, tạo ra bước ngoặt bền vững cho bóng đá Việt Nam, chúng ta phải trân trọng và quan tâm chăm sóc ông không chỉ bằng lời nói suông.

Ông Park đã khẳng định tình cảm của mình với đất nước và công chúng Việt Nam, và đáp lại, khán giả Việt Nam đối với ông cũng rất nồng nhiệt. Mình rất trân trọng tấm lòng của người ta, nhưng đó không phải là yếu tố có thể thay thế, lấp liếm để chúng ta có thể trả ông mức lương thấp hơn thị trường bóng đá khu vực, chưa nói tới thị trường quốc tế nói chung. Tình cảm là tình cảm. Mình không thể lấy tình cảm để bù đắp tiền lương chính đáng và trả người ta một mức phi thị trường được," Chuyên gia Nguyễn Thành Vinh nói.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 26/06: Đình Trọng báo tin vui cho thầy Park từ Singapore - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo cần được đãi ngộ xứng đáng.

Hà Nội được VFF thưởng to sau khi đánh bại "ĐT Philippines thu nhỏ"

Mặc dù gặp bất lợi về mặt di chuyển từ Hà Nội đến Bacolod và ngược lại, ảnh hưởng lớn đến thể lực, nhưng thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm vẫn thi đấu cống hiến hết mình để giành chiến thắng 2-1 đầy kịch tính trong trận lượt về gặp Ceres Negros, qua đó thắng chung cuộc 3-2 sau hai lượt trận và đoạt vé vào chung kết khu vực Đông Nam Á.

Với thành tích xuất sắc lọt vào chung kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á, CLB Hà Nội đã nhận được lời chúc mừng và phần thưởng động viên tinh thần 300 triệu đồng từ VFF.

Xác định cầu thủ Việt Nam thứ 2 đến Thai-League 2 thi đấu

Sau thời gian thi đấu chưa mang đến nhiều ấn tượng trong màu áo của CLB Xi măng Fico Tây Ninh ở giai đoạn lượt đi Hạng Nhất 2019, hôm qua (25/06), tiền đạo nhập tịch Lê Văn Tân (tên khai sinh Jonathan Quartey) đã chính thức ra mắt tại CLB Air Force Central (thuộc Thai-League 2).

Chuyên gia Việt nói gì khi Phó chủ tịch VFF từ chức?

"Tôi hơi ngạc nhiên khi ông Nghĩa từ chức vì nhiệm kì mới vừa đến, cũng mới bắt tay vào làm thôi. Nhưng nếu thời gian qua thật sự là ông Nghĩa chưa mang về nhiều tài trợ cho VFF thì chuyện xin nghỉ việc cho thấy lòng tự trọng của ông ấy.

Việc ông ấy xin nghỉ việc cũng sẽ là điều tốt, tốt hơn rất nhiều người khác đương quyền mà không hoàn thành nhiệm vụ. Nếu ông ấy thấy mình không làm được việc, nghỉ cho người khác thay thì cũng tốt thôi." Chuyên gia Vũ Mạnh Hải nói.

Tịnh Đế | 17:10 26/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục