Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 25/08: Cầu thủ trẻ HAGL nhận thẻ đỏ, đòi đánh trọng tài

17:58 Chủ nhật 25/08/2019

Nhận thẻ đỏ, cầu thủ trẻ HAGL đòi đánh trọng tài; Công Phượng tiếp tục không được thi đấu; Chuyên gia Việt nói về phát ngôn HAGL rớt hạng cũng chả sao của bầu Đức... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 25/08.

Nhận thẻ đỏ, cầu thủ trẻ HAGL đòi đánh trọng tài

Trong ngày đội bóng Cố Đô ngăn Hà Tĩnh vô địch sớm giải hạng nhất, cầu thủ trẻ HAGL đang được cho Huế mượn là Nguyễn Duy Kiên đã để lại hình ảnh xấu xí.

Vào cuối trận, trung vệ trẻ Nguyễn Duy Kiên bên phía CLB Huế phải nhận thẻ vàng thứ hai rời sân sau pha phạm lỗi với đối phương, dù vậy, cầu thủ này đã có những phản ứng rất gay gắt, thậm chí đòi ăn thua với trọng tài chính Mai Xuân Dũng.

Rất vất vả, cầu thủ hai đội mới ngăn được cái đầu nóng của Duy Kiên. Được biết, trung vệ này gốc Thanh Hóa và là học viên khóa 3 của Học viện bóng đá HAGL JMG.

Mùa giải 2019, Duy Kiên cùng 4 cầu thủ khác cùng sinh năm 2000 của lò đào tạo HAGL được Phố Hiến FC (Hưng Yên) mượn. Tuy nhiên do không cạnh tranh được vị trí, anh đã đầu quân cho Huế ở giai đoạn lượt về.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 25/08: Cầu thủ trẻ HAGL nhận thẻ đỏ, đòi đánh trọng tài - Bóng Đá

 Nguyễn Duy Kiên (số 35) là cầu thủ trẻ HAGL đang cho Huế mượn.

Công Phượng tiếp tục không được thi đấu

Trong ngày Nguyễn Công Phượng tiếp tục phải ngồi ghế dự bị, Sint-Truidense đã hòa Zulte Waregem 0-0 tại vòng 5 giải vô địch quốc gia Bỉ.

Ở trận đấu này, HLV Marc Brys đã cất Công Phượng trên băng ghế dự bị và đặt niềm tin vào De Bruyn, Balongo và Masoudi trên hàng tấn công.

Như vậy, sau 5 vòng đấu của giải VĐQG Bỉ, Công Phượng được ra sân 1 trận, 3 trận ngồi dự bị và 1 trận không được đăng ký. Ở vòng tiếp theo, Sint-Truidense sẽ đến làm khách trên sân của AS Eupe.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 25/08: Cầu thủ trẻ HAGL nhận thẻ đỏ, đòi đánh trọng tài - Bóng Đá

 Công Phượng tiếp tục được đăng ký nhưng không ra sân.

Chuyên gia Việt nói về phát ngôn HAGL rớt hạng cũng chả sao của bầu Đức

"Tôi nghĩ bầu Đức nói vậy thôi chứ chắc ông ấy cũng sẽ phải chỉ đạo đội bóng chơi hết mình để giành vé trụ hạng. Bầu Đức nói vậy có thể chỉ là nhắc đến tình huống xấu nhất nếu xảy ra, bởi khi đó nó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tập thể HAGL.

Lãnh đạo mà đặt vấn đề như vậy thì cầu thủ có thể sẽ đỡ căng thẳng hơn, nhưng tính quyết liệt trong lối chơi của họ sẽ bị hạn chế nhất định. Bởi nếu lãnh đạo đã chẳng mặn mà gì, bảo rằng thua cũng được thì tức là đã loại bỏ đi vũ khí tinh thần của các cầu thủ rồi, làm sao bằng việc thi đấu với quyết tâm cao nhất cho cuộc chiến trụ hạng được.

Rõ ràng muốn hay không thì những phát biểu của bầu Đức cũng sẽ gây ảnh hưởng. Cầu thủ ai cũng thế thôi, đã thi đấu thì luôn muốn được chơi ở hạng cao nhất, đọ sức với những đối thủ đẳng cấp hơn mình. Giờ tự nhiên lãnh đạo lại bảo không cần thiết thì vũ khí chiến đấu, tinh thần cầu thủ còn đâu nữa?" chuyên gia Vũ Mạnh Hải nói.

Trợ lý U15 Việt Nam nói gì trước giải U15 Quốc tế

Ông Châu Trí Cường cho biết: “Tham dự giải đấu lần này, các cầu thủ đội U15 Việt Nam được gọi đến từ nhiều trung tâm đào tạo khác nhau, trong đó có những nơi đào tạo danh tiếng như SLNA, PVF, HAGL, Nam Định hay Thanh Hóa. Đây là điều kiện thuận lợi để giúp cho các cầu thủ hiểu ý nhau nhiều hơn qua đó giúp cho U15 Việt Nam có cơ hội thi đấu và cọ xát quốc tế nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho Vòng loại U16 Châu Á 2020 sắp sửa diễn ra”.

Tịnh Đế | 17:10 25/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục