Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 25/04: HLV Lê Thụy Hải phát biểu “sốc” vụ Tiến Dũng diễn catwalk

18:52 Thứ tư 25/04/2018

TinTheThao.com.vnHLV Lê Thụy Hải: “Biết đâu Tiến Dũng có hướng chuyển sang thời trang?"; HLV Hà Nội FC lý giải nguyên nhân Quang Hải mất phong độ; Toshiya Miura đưa “trò cưng” sang Singapore phẫu thuật;… là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 25/04.

HLV Lê Thụy Hải: “Biết đâu Tiến Dũng có hướng chuyển sang thời trang?"

Theo cách nhìn nhận của HLV Lê Thụy Hải, ông cho rằng mọi người không nên khắt khe quá với Bùi Tiến Dũng: "Theo tôi, chúng ta cũng không nên khắt khe quá, cần để Dũng tự chọn việc của mình. Mỗi người đều phải có suy nghĩ, hướng đi, chúng ta phải hiểu như vậy, biết đâu giờ Dũng đang có hướng đi chuyển sang thời trang? Tôi nghĩ thế cũng là bình thường, người ta phải tự chọn hướng đi."

 - Bóng Đá

 

HLV Hà Nội FC lý giải nguyên nhân Quang Hải mất phong độ

Lý giải về phong độ của học trò “cưng”, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: “Quang Hải chưa lấy lại được cảm giác chơi bóng tốt nhất như khi thi đấu trong màu áo U23 Việt Nam. Cậu ấy luôn chịu nhiều sức ép khi phải cố gắng làm được điều gì đó để đáp lại sự kỳ vọng của người hâm mộ. Tôi luôn phải động viên Quang Hải cởi bỏ điều ấy. Cậu ấy còn phải cố gắng nhiều.

 - Bóng Đá

 

Toshiya Miura đưa “trò cưng” sang Singapore phẫu thuật

Trong chuyến làm khách của Nam Định tại vòng 5 V-League 2018, trung vệ Vũ Ngọc Thịnh của CLB TP.HCM đã phải rời sân ở phút 62 sau một pha tranh chấp bóng với tiền đạo Benjamin Neil. Theo các bác sỹ Ngọc Thịnh bị đứt dây chằng chéo gối trái và buộc phải lên bàn mổ để được chữa trị tốt nhất.

Tuy nhiên, BLĐ CLB TP.HCM mong muốn trung vệ này được chữa trị một cách tốt nhất nên đã quyết định đưa sang Singapore phẫu thuật vào ngày mai 26/4.

Bùi Tiến Dũng trích tiền quảng cáo cho đào tạo trẻ

Bùi Tiến Dũng đã quyết định trích từ 40 tới 45 % số tiền kiếm được nhờ các hoạt động quảng cáo cho đào tạo trẻ của CLB. Chủ tịch Doãn Văn Phương cho biết: “Đây là hành động tích cực. Cậu ấy sẽ trở thành biểu tượng giúp các cầu thủ trẻ có động lực để vươn lên”.

ĐT U16 nữ Việt Nam để thua U19 nữ Than KSVN

Đội tuyển U16 nữ Việt Nam có trận đấu tập với đội bóng U19 nữ của CLB Than KSVN tại sân bóng Cửa Ông (TP Cẩm Phả - Quảng Ninh) trong chuyến tập huấn ngắn ngày tại đây chuẩn bị cho giải U16 nữ Đông Nâm Á 2018. Kết quả chung cuộc, tuyển U16 nữ Việt Nam thua sát nút với tỉ số 0-1 sau 2 hiệp đấu.

Tịnh Đế - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:35 25/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục