Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 24/12: Lộ diện 5 đội bóng Hàn Quốc sẵn sàng "cướp" HLV Park Hang-seo từ tay VFF

18:51 Chủ nhật 23/12/2018 | 1

Đã rõ 5 CLB khao khát thầy Park, trả lương gấp 5 lần ĐT Việt Nam; CHDCND Triều Tiên đem "sao" trẻ được Serie A săn đón đấu sang Việt Nam; Thành Chung tự tin có thể thay thế được Đình Trọng... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 24/12.

Đã rõ 5 CLB khao khát thầy Park, trả lương gấp 5 lần ĐT Việt Nam

Cụ thể, theo tiết lộ của tờ Korea Times, hiện tại có 5 CLB Hàn Quốc đang chèo kéo HLV Park Hang-seo, đó là: Busan Ipark, Daejeon Citizen, Gwangju FC, Jeju United và Incheon United (CLB Xuân Trường từng thi đấu). Chưa dừng lại ở đó, những thông tin hành lang cho biết các đội bóng này sẵn sàng duyệt chi mức lương 100.000 USD/tháng (gần gấp 5 lần số tiền ông được trả ở ĐT Việt Nam).

Tờ báo này nhận định VFF cần sớm có động thái giữ chân thầy Park trước khi quá muộn: “Vấn đề với VFF lúc này là phải giữ chân HLV Park trong bối cảnh ông ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm từ các CLB ở Hàn Quốc và của châu Á nữa."

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 24/12: Lộ diện 5 đội bóng Hàn Quốc sẵn sàng

 5 đội bóng K-League muốn đưa HLV Park Hang-seo trở lại K-League.

CHDCND Triều Tiên đem "sao" trẻ được Serie A săn đón đấu ĐT Việt Nam

Để chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Việt Nam, CHDCND Triều Tiên sẽ mang sang Việt Nam lực lượng rất mạnh. Trong đó đáng chú ý nhất là tiền đạo Han Kwang-song mới 20 tuổi nhưng đã khoác áo CLB Cagliari tại Serie A.

Mùa bóng trước, anh được cho mượn tại Perugia và ghi đến 7 bàn sau 17 lần ra sân. Anh cũng là cầu thủ Triều Tiên đầu tiên ghi bàn tại Serie A. Lập tức Han Kwang-song thu hút sự chú ý của một loạt ông lớn Serie A như AC Milan, Inter Milan.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 24/12: Lộ diện 5 đội bóng Hàn Quốc sẵn sàng

 Han Kwang-song sẽ có mặt ở Việt Nam.

Thành Chung tự tin có thể thay thế được Đình Trọng

"Thành Chung tỏ ra rất tự tin có thể thay thế được người đồng đội của mình trong màu áo Hà Nội FC: "Khi tôi được tập trung thay Trọng chấn thương thì sẽ cố gắng hết mình để khỏa lấp được vị trí của Trọng một cách tốt nhất. Tôi rất tự tin để có thể thay thế Đình Trọng. Cạnh tranh trong đội là 50 - 50 và tôi phải cố gắng trong từng buổi tập cũng như từng phút một."

Phan Văn Tài Em khuyên lứa đàn em

"Tôi nghĩ các cầu thủ ĐT Việt Nam hiện tại cần ý thức và trân trọng những gì đã đạt được chứ không nên "ngủ quên trên chiến thắng" đâm ra tự mãn. Tất cả những gì các em nên tập trung chính là trau dồi để phát triển hơn nữa trong tương lai.

Từ kinh nghiệm của cá nhân tôi, từ sau ánh hào quang AFF Cup 2008, thế hệ ĐT Việt Nam năm ấy cũng có một số trường hợp lâm vào bi kịch. Thế hệ của tôi cũng có những tấm gương như: Việt Cường (Đoàn Việt Cường), Như Thành (Vũ Như Thành), bây giờ phải làm lại từ đầu… Tôi rất mong các em hiện tại sẽ biết cách giữ đôi chân mình trên mặt đất." Tài Em nói.

Văn Thanh tiếc khi Đình Trọng không đoạt Quả bóng bạc

"Năm 2018 là một năm rất ấn tượng của Quang Hải, nên tôi không ngạc nhiên nếu cậu ấy đoạt QBV. Nhưng cá nhân tôi cảm thấy bất ngờ và tiếc nuối khi Đình Trọng không có tên trong Top 3 của giải thưởng. Và nếu như được quyền lựa chọn, tôi sẽ chấm cho Quang Hải cho QBV, Đình Trọng đoạt QBB và Văn Đức là QBĐ." Văn Thanh nói.

Tịnh Đế | 17:55 23/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục