Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 24/10: HLV Lê Thụy Hải phát biểu phũ phàng về U19 Việt Nam

18:35 Thứ tư 24/10/2018

HLV Lê Thụy Hải không đặt kỳ vọng vào lứa U19 Việt Nam; Trần Công Minh bị loại không phải vì chấn thương?; Văn Lâm chờ cơ hội bắt chính ở trận gặp Seoul... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 24/10.

HLV Lê Thụy Hải không đặt kỳ vọng vào lứa U19 Việt Nam

HLV Lê Thụy Hải chia sẻ: "Nếu có trách, phải trách VFF trước tiên. HLV Hoàng Anh Tuấn không có thời gian để lắp ráp đội hình. 4 cầu thủ đá chính thuộc Hà Nội B chưa được tập luyện với các đồng đội, phối hợp chưa ăn ý. Các em lại vừa đá trận play-off nên thể lực không đảm bảo.

Lứa cầu thủ này, theo tôi là kém xa so với lứa Công Phượng cũng như lứa Quang Hải. Họ không có kỹ thuật, thể lực, thể hình, tranh chấp thua thiệt, triển khai bóng tối. Nói chung, lứa cầu thủ này còn rất nhiều việc phải làm."

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 24/10: HLV Lê Thụy Hải phát biểu phũ phàng về U19 Việt Nam - Bóng Đá

 HLV Lê Thụy Hải chê lứa U19 Việt Nam hiện tại kém xa lứa đàn anh trước.

Trần Công Minh bị loại khỏi U19 Việt Nam không phải vì chấn thương?

Theo quan điểm của tôi, U19 Việt Nam hiện tại đã mở cửa cho tất cả cầu thủ ở mọi CLB. HLV nào cũng cần cầu thủ giỏi, tuy nhiên cũng cần căn chỉnh tuỳ theo vị trí và lối chơi họ mong muốn. Bản thân Công Minh cũng được triệu tập lên tuyển 1-2 lần. Nhưng cuối cùng lại không có tên trong thành phần sang Indonesia.

Công Minh thực tế dính chấn thương gãy xương đòn trong giai đoạn dự VCK U19 Quốc gia 2018 hồi tháng 3. Vì điều này, em dù được đăng ký dự giải hạng Nhất nhưng không thể thi đấu. Sau khoảng 5-6 tháng thì đến hiện tại, tôi nghĩ Công Minh đã có thể chơi trở lại.” HLV Trần Công Minh chia sẻ.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 24/10: HLV Lê Thụy Hải phát biểu phũ phàng về U19 Việt Nam - Bóng Đá

 Công Minh vắng mặt ở U19 Việt Nam là rất khó hiểu.

Văn Lâm chờ cơ hội bắt chính ở trận gặp Seoul

Chia sẻ trước buổi tập của tuyển Việt Nam ngày 23/10, Văn Lâm thể hiện sự khát khao được thi đấu và cống hiến cho tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018: “ASIAD là chuyện của quá khứ, không cần nghĩ quá nhiều về nó khi trước mắt đã là AFF Cup. Bản thân tôi cùng các đồng đội đang quyết tâm để có thể được ra sân tại giải đấu này.

Không khí tập luyện của cả đội lúc này rất tuyệt vời. Tất cả anh em đều đoàn kết vì mục tiêu chung. Tôi và tất cả các thủ môn khác trong đội cũng đang nỗ lực để thể được thi đấu. Tuy nhiên, việc được ra sân hay không vẫn do HLV trưởng quyết định”, thủ thành Văn Lâm cho biết.

Thanh Hào dính chấn thương

Trung vệ Dương Thanh Hào đã không thể tham gia tập luyện cùng đội tuyển Việt Nam trong sáng ngày 24/10. Được biết, cầu thủ này bị căng cơ đùi và anh được chỉ định của bác sỹ là tập nhẹ nhàng. Thanh Hào là 1 trong 6 trung vệ được HLV Park Hang-seo triệu tập lên đội tuyển Việt Nam đợt này.

HAGL sẽ là "cứu tinh" ở giải BTV Cup

Tiếp nối thành công từ giải BTV Cup 2018, BTC giải BTV Cup đã tiếp tục mời CLB HAGL tham dự giải sắp tới và đội bóng phố Núi đã nhận lời tham dự. Bên cạnh HAGL, giải đấu năm nay còn có sự xuất hiện của Sài Gòn FC, chủ nhà Bình Dương, bên cạnh hai CLB khách mời đến từ Uganda và Brazil.

Tịnh Đế | 17:45 24/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục