Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 24/02: Hé lộ nguyên nhân khiến Xuân Trường bị thay sớm

18:28 Chủ nhật 24/02/2019

Vì sao Xuân Trường bị thay ra sớm Thai League?; Hà Nội còn vô địch V-League 5 năm nữa; B. Bình Dương sang Indonesia... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 24/02.

Vì sao Xuân Trường bị thay ra sớm Thai League?

Tối 23/2 trên sân vận động Thunder Castle, Buriram United có trận hòa 2-2 kịch tính với CLB Chonburi. Tiền vệ Lương Xuân Trường được trao cơ hội ra sân ngay từ đầu nhưng phải rời sân ở phút 51.

Lý giải về quyết định rút cầu thủ số 21 ra khỏi sân, HLV trưởng Buriram United Bozidar Bandovic nói: “Xuân Trường chưa có đủ thể lực để sẵn sàng chơi trọn vẹn 90 phút. Tuy nhiên, tôi không đánh giá cậu ấy qua một trận, điều đó không công bằng, và cậu ấy cần thêm thời gian. Xuân Trường cần cải thiện nhiều về mặt chiến thuật, đặc biệt là trong khâu phòng ngự.

Tôi vui vì cậu ấy chơi tốt trong 50 phút có mặt trên sân. Một cầu thủ chưa đủ thể lực thì khó theo kịp trận đấu dù tham gia 50 phút. Cậu ấy cần thêm thời gian và nỗ lực mới có thể thi đấu 90 phút. Chúng tôi phải cẩn thận với cậu ấy, không thể hối thúc quá trình này trên sân tập. Ban huấn luyện sẽ cân bằng và giúp Xuân Trường đạt trạng thái tốt nhất”.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 24/02: Hé lộ nguyên nhân khiến Xuân Trường bị thay sớm - Bóng Đá

 Thể lực của Xuân Trường vẫn chưa tốt.

Hà Nội còn vô địch V-League 5 năm nữa

Chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương khẳng định như thách thức giữa bóng đá Hà Nội và thành phần còn lại.

Với lực lượng và nền tảng hiện tại cùng với cách đầu tư, CLB Hà Nội sẽ còn vô địch V-League 5 năm nữa nếu họ không chỉ chú trọng và quan tâm đến danh hiệu ở Việt Nam thôi. Thực tế thì sau nhiều lần vô địch V-League, Bầu Hiển và CLB Hà Nội đã nhìn xa hơn giải đấu Việt Nam. Đó là AFC Champions League AFC Cup, những giải đấu ở cấp độ châu lục. Nếu gắng sức và xác định mình không chỉ là CLB Hà Nội đơn thuần, mà là một đội bóng đại diện bóng đá Việt Nam chơi ở sân chơi châu Á thì bóng đá Việt Nam cần phải ủng hộ Hà Nội hết mình, tạo điều kiện cho họ đại diện Việt Nam dự những sân chơi này…” Ông nói.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 24/02: Hé lộ nguyên nhân khiến Xuân Trường bị thay sớm - Bóng Đá

 Hà Nội FC quá mạnh so với phần còn lại.

B. Bình Dương sang Indonesia

Trưa 24/2, CLB B. Bình Dương đã lên đường sang Indonesia tham dự AFC Cup 2019. Trong lần trở lại đấu trường châu Á lần này, đội có độ tuổi trung bình trẻ hơn những lần tham dự trước đây và mục tiêu là cố gắng thi đấu tốt trong từng trận một.

Xuân Trường thừa nhận sự thật sau màn ra mắt chưa ấn tượng tại Buriram United

Tiền vệ ĐT Việt Nam thừa nhận anh cần phải nhanh chóng lấy lại phong độ trong thời gian sắp tới: "Tôi cần lấy lại phong độ và thể lực vì thời gian không còn nhiều, mùa giải đã bắt đầu. Thời gian không chờ đợi ai bao giờ và tôi phải nỗ lực nhiều để cải thiện bản thân mình”.

Có lẽ, 2 tuần tại Buriram United là chưa đủ để Xuân Trường hòa nhập với lối chơi của đội bóng. Vì thế, Trường "híp" phải cần thêm thời gian để chứng tỏ được năng lực của mình.

Thầy Tiến Dũng, Ngọc Hải đã biết được điểm yếu của SHB Đà Nẵng

"Đội bóng chúng tôi cũng còn một số vấn đề phải điều chỉnh. Tuy nhiên toàn đội đang đi đúng hướng, tôi đã nghiên cứu rất kỹ SHB Đà Nẵng. Đội bóng này có vài điểm yếu nên chúng tôi tự tin trước trận đấu này." HLV Lee Heung Sil bày tỏ.

Tịnh Đế | 17:40 24/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục