Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 22/2: Công Vinh chia tay “bom tấn” xịt

20:04 Thứ năm 22/02/2018

TinTheThao.com.vnTP.HCM chia tay Possebon; HLV Park Hang-seo được mời làm đại sứ ở quê nhà; HLV Nguyễn Đức Thắng cảnh báo 2 tuyển thủ U23 Việt Nam… là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 22/2.

TP.HCM chia tay Possebon

Cựu tiền vệ Manchester United Rodrigo Possebon đã chính thức chia tay CLB TP. Hồ Chí Minh. Thông báo của đội bóng có đoạn: “Sau một thời gian tập luyện cùng CLB bóng đá TP. Hồ Chí Minh, tiền vệ Rodrigo Possebon đã không đáp ứng được sự kỳ vọng của Ban huấn luyện cũng như Ban lãnh đạo đội bóng.

Chính vì vậy, TP. Hồ Chí Minh đã quyết định nói lời chia tay tiền vệ người Brazil để tìm kiếm một sự thay thế chất lượng hơn để hướng đến mục tiêu cao tại mùa giải 2018”.

 - Bóng Đá

 Rodrigo Possebon sớm chia tay Công Vinh.

HLV Park Hang-seo được mời làm đại sứ ở quê nhà

Trong buổi gặp gỡ với thị trưởng thành phố Changwon. Thị trưởng Ahn Sang Soo đưa ra lời mời HLV Park Hang-seo sẽ trở thành đại sứ, đưa hình ảnh của thành phố Changwon đến nhiều người dân ở Việt Nam. Đáp lại lời mời trân trọng của thị trưởng thành phố Changwon, HLV Park Hang-seo đã vui vẻ nhận lời.

 - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo  đắt show ở quê nhà.

HLV Nguyễn Đức Thắng cảnh báo 2 tuyển thủ U23 Việt Nam

HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng của SLNA cho biết: “Tất cả các cầu thủ đều phải tu chí tập luyện, tôi không thể khẳng định rằng ai luôn luôn đá chính.

Đá chính hay không phải dựa vào phong độ. Nếu người khác phong độ cao hơn Xuân Mạnh, Văn Đức, tôi sẽ để họ thi đấu. Cậu nào lên ngôi sao mà cho rằng mình là nhất thì không thể chấp nhận được

Chủ tịch Sài Gòn FC phủ nhận chuyện cắt hợp đồng với công thần

Trước thông tin Bùi Trần Vũ bị thanh lý hợp đồng, Chủ tịch CLB Sài Gòn ông Trần Tiến Đại cho rằng việc hủy vé máy bay của Bùi Trần Vũ là sai sót của bộ phận kế toán, chứ không phải kế hoạch của CLB.

CLB chúng tôi đặt vé máy bay cho cầu thủ tốn cả trăm triệu thì tiếc gì số tiền cho quãng đường bay vài trăm km của cầu thủ Bùi Trần Vũ từ Gia Lai xuống TPHCM chứ. Đây chỉ là sai sót của bộ phận kế toán hành chính, tôi cũng đã xin lỗi cầu thủ Trần Vũ về vấn đề này”, Chủ tịch Trần Tiến Đại phân trần.

Xác định tổ trọng tài trận đấu khai xuân Mậu Tuất 2018 của bóng đá Việt Nam

Mùa giải 2018 của bóng đá Việt Nam chính thức mở màn bằng trận Siêu cúp quốc gia  2017 giữa Quảng Nam và SLNA. Tổ trọng tài điều khiển trận đấu này gồm trọng tài chính Nguyễn Hiền Triết, các trợ lý Phạm Mạnh Long, Nguyễn Trung Hậu và Hoàng Tuấn Anh. Cả 4 người đều là các trọng tài FIFA

Tịnh Đế - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:40 22/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục