Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 22/09: "Công thần" của Toshiya Miura khao khát dự AFF Cup 2018

18:28 Thứ bảy 22/09/2018

Huy Toàn mong phép màu để được dự AFF Cup 2018; Tuấn Anh trở lại Việt Nam gia hạn visa; VPF tạm hoãn dịp cuối tuần... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 22/09.

Huy Toàn mong phép màu để được dự AFF Cup 2018

Huy Toàn cho biết: “Tôi khao khát được tham dự AFF Cup 2018 cùng đội tuyển, nhưng tình hình đang khó khăn vì phải nghỉ thi đấu quá nhiều. Lúc này, chấn thương của tôi tiến triển tốt, hoàn toàn sẵn sàng trước khi AFF Cup 2018 khởi tranh. Khi trở lại, tôi sẽ cố gắng hết sức nhằm lấy lại thể lực cũng như phong độ.

HLV Park Hang-seo sẽ là người quyết định ở khâu nhân sự, nên không thể nói trước điều gì. Hy vọng ông ấy để mắt đến và trao cho cơ hội khi xem tôi chơi một vài trận ở mùa này. Bóng đá Việt Nam đang sở hữu thế hệ cầu thủ rất tiềm năng và tôi muốn là một phần ở AFF Cup 2018”.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 22/09:

 Huy Toàn khát khao trở lại ĐT Việt Nam.

Tuấn Anh trở lại Việt Nam gia hạn visa

Tối qua (21/09), tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã bất ngờ trở về Việt Nam để xin gia hạn visa để tiếp tục ở lại Hàn Quốc điều trị chấn thương. Theo kế hoạch, Tuấn Anh sẽ ở lại Hà Nội để đợi được cấp visa mới và sẽ quay sang Hàn Quốc vào ngày 26/09.

Sau 5 tháng lên bàn mổ phẫu thuật đầu gối, Tuấn Anh hiện đang trong quá trình hồi phục khá tích cực và anh sẽ trở lại CLB HAGL vào tháng 10 tới. Hiện Tuấn Anh đã có thể chạy nhẹ trong phòng GYM và vận động với khối lượng vừa phải theo giáo án của các bác sỹ.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 22/09:

 Tuấn Anh về Việt Nam để gia hạn visa.

VPF tạm hoãn các trận đấu dịp cuối tuần

Để tỏ lòng thương tiếc Chủ tịch nước Trần Đại Quang, trong thời gian chờ đợi thông báo chính thức của Nhà nước về việc thực hiện Quốc tang, theo chỉ đạo của Thường trực BCH Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) và Ban Điều hành Giải thông báo: Tạm dừng mọi hoạt động tổ chức thi đấu bóng đá thuộc các Giải bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia từ ngày 22/9/2018 tới khi có thông báo mới nhất của Ban Điều hành Giải.

Ban Điều hành Giải đề nghị BTC trận đấu, các CLB, giám sát, trọng tài cùng các thành viên, đơn vị, bộ phận liên quan chủ động cập nhật thông tin trong quá trình chuẩn bị cho các trận đấu trong thời gian tới.

Tô Văn Vũ của CLB bóng đá B.Bình Dương bị kỷ luật

Ngày 21/09/2018, Ban kỷ luật LĐBĐVN đã ban hành Quyết định số 445/QĐ-LĐBĐVN về việc kỷ luật đối với cầu thủ Tô Văn Vũ của câu lạc bộ bóng đá Becamex Bình Dương. Nội dung như sau:

Phạt 15.000.000đ (Mười lăm triệu đồng) và đình chỉ thi đấu 04 trận tại các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam năm 2018 đối với cầu thủ Tô Văn Vũ (số 28) của câu lạc bộ bóng đá Becamex Bình Dương do có hành vi cố tình xâm phạm thân thể cầu thủ Nguyễn Quang Tình (số 17) của câu lạc bộ bóng đá XSKT Cần Thơ trong trận đấu giữa hai câu lạc bộ bóng đá Becamex Bình Dương và XSKT Cần Thơ tại lượt trận thứ 23, ngày 19/09/2018 trên sân vận động Gò Đậu, tỉnh Bình Dương.

SHB Đà Nẵng tập luyện ở đại bản doanh của CLB Long An

Theo kế hoạch, chiều nay thầy trò HLV Nguyễn Minh Phương sẽ tập luyện tại Thống Nhất để chuẩn bị cho trận đấu với Sài Gòn FC vào ngày mai. Tuy nhiên, việc các trận đấu bị hoãn để tưởng nhớ cố Chủ tịch nước Trần Đại nên khiến lịch tập phải điều chỉnh.

Vì vậy, chiều nay, do các sân ở TP.HCM đã kín lịch cùng sự thuận tiện về giao thông, CLB SHB Đà Nẵng đã di chuyển xuống Bến Lức ở Long An để tập luyện.

Tịnh Đế | 17:30 22/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục