Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 22/08: Tiền vệ U23 Việt Nam khiến đồng đội rớm nước mắt

18:40 Thứ tư 22/08/2018 | 1

TinTheThao.com.vnHùng Dũng khiến đồng đội rớm nước mắt; Hàng thủ được thầy Park khen ngợi; HLV Phan Thanh Hùng đánh giá cao Anh Đức;… là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 22/08.

Hùng Dũng khiến đồng đội rớm nước mắt

Sau bữa ăn tối ngày hôm qua 21/8, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã trải lòng nói lời chia tay với BHL và các đồng đội để lên đường trở về Việt Nam điều trị chấn thương vào ngày hôm nay.

Tiền vệ này khiến toàn đội rớm nước mắt vì xúc động khi trải lòng: “Tại giải U23 châu Á, Văn Hậu bị chấn thương sau 3 trận đấu và đội đi đến trận chung kết. Lần này, đến lượt tôi bị chấn thương và hy vọng đội cũng sẽ đi vào chung kết. Nhưng lần này chúng ta sẽ chiến thắng nhé.

Hồi mới lên tập trung, tôi còn cảm thấy nhiều bỡ ngỡ nhưng qua giải giao hữu quốc tế U23 và các trận đấu vừa qua tại ASIAD, tôi cảm nhận được tình cảm anh em trong đội ngày càng gắn bó. Chúng ta là đội bóng rất đoàn kết.

Tôi nghĩ rằng những trận đấu tới, mình không nói trước được điều gì cả, chỉ cần anh em vào sân với tinh thần tốt nhất, còn về chuyên môn thì mỗi người có điểm mạnh, điểm yếu riêng. Bản thân tôi cũng có điểm mạnh và điểm yếu, người thay thế tôi cũng vậy. Quan trọng là tinh thần thi đấu phải là tốt nhất”.

 - Bóng Đá

 Đồng đội lưu luyến tiễn Hùng Dũng.

Hàng thủ được thầy Park khen ngợi

HLV Park Hang-seo cho biết: “3 cầu thủ này đều là chủ chốt của đội ở giải đấu tại Trung Quốc. Mặc dù trận đầu tiên họ thi đấu chệch choạc nhưng 2 trận sau đã thi đấu khá tốt. Tôi nghĩ đến lúc này họ đã hoàn thành nhiệm vụ của mình”.

 - Bóng Đá

 Duy Mạnh đã chơi tốt 3 trận đấu đã qua.

HLV Phan Thanh Hùng đánh giá cao Anh Đức

Nói riêng về Anh Đức. Cậu ấy còn trụ lại đến bây giờ là minh chứng cho sự bền bỉ về phong độ. Đức xứng đáng với những gì mà cậu ấy bỏ ra. Chăm chỉ, cần mẫn, không ngừng trau dồi kỹ chiến thuật, không tự kiêu.” HLV Phan Thanh Hùng đánh giá cao trung phong cắm của U23 Việt Nam.

Nam Định đứng trước nguy cơ bỏ V-League

Những khó khăn tài chính đang bủa vây Nam Định và đội bóng này đứng trước nguy cơ từ bỏ giải V-League. Theo chia sẻ của HLV Nguyễn Văn Sỹ, các cầu thủ đang bị nợ lương và không có đủ tiền để trang trải cuộc sống.

Đã 2 tháng qua, các cầu thủ đội bóng thành Nam thi đấu không công, điều này ảnh hưởng lớn tới điều kiện sinh hoạt và tập luyện của các cầu thủ.

VOV phản hồi công văn xin phát sóng ASIAD từ VTV

Ông Nguyễn Thế Kỷ cho biết trên trang chủ VOV: "Để phục vụ số đông người hâm mộ, Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) đồng ý chia sẻ bản quyền, hình ảnh ASIAD 2018 với các đơn vị khác. Nhưng việc tiếp sóng, trích dẫn hình ảnh cần ghi rõ nguồn, giữ nguyên trạng từ VOV. Bởi có những vấn đề pháp lý trong hợp đồng với đối tác, chúng ta không thể thay đổi."

Tịnh Đế | 17:45 22/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục