Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 22/05: Đe dọa phó ban trọng tài, Phó chủ tịch VPF từ chức

19:44 Thứ ba 22/05/2018

TinTheThao.com.vnChửi Phó ban trọng tài, 'sếp phó' VPF buộc phải từ chức; Công Vinh ra tự truyện; Chủ nhân 3 Quả bóng vàng Việt Nam chia tay đội tuyển nữ quốc gia;… là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 22/05.

Chửi Phó ban trọng tài, 'sếp phó' VPF buộc phải từ chức

Ông Trần Mạnh Hùng, Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị VPF buộc phải từ chức sau tai tiếng chửi Phó ban trọng tài Dương Văn Hiền cách đây ít ngày. Đó là quyết định được Chủ tịch CLB Hải Phòng đưa ra chiều nay.

 - Bóng Đá

 

Công Vinh ra tự truyện

Cựu đội trưởng tuyển Việt Nam Lê Công Vinh sẽ ra mắt cuốn tự truyện mang tên “Phút 89” vào ngày 23/5 tới. Cuốn tự truyện sẽ giúp người đọc lần đầu tiên có một cái nhìn toàn cảnh về sự nghiệp của Lê Công Vinh, cựu đội trưởng tuyển Việt Nam, chân sút đã 3 lần giành danh hiệu Quả bóng Vàng.

Tự truyện được chắp bút bởi nhà báo Trần Minh, người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này khi từng xuất bản cuốn Tôi là Zlatan về Zlatan Ibrahimovic.

 - Bóng Đá

 Tự truyện của Công Vinh.

Chủ nhân 3 Quả bóng vàng Việt Nam chia tay đội tuyển nữ quốc gia

Thủ môn kỳ cựu Đặng Thị Kiều Trinh vừa quyết định chia tay đội tuyển quốc gia để nhường sân chơi cho lớp kế cận, đồng thời chuẩn bị cho những dự định mới trong tương lai.

Chia sẻ về quyết định giã từ đội tuyển, Kiều Trinh cho biết cô muốn nhường sân chơi lại cho lứa đàn em, đồng thời chuẩn bị cho những dự định mới trong tương lai.

"Dù không còn thi đấu cho đội tuyển nhưng tôi vẫn tiếp tục ra sân trong màu áo CLB nữ TP.HCM thi đấu giải vô địch quốc gia 2018. Tháng 6 tới, tôi sẽ theo học lớp HLV do Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) và Liên đoàn bóng đá Việt Nam tổ chức với mong muốn tiếp tục gắn bó dài lâu với bóng đá trên cương vị mới", Kiều Trinh chia sẻ.

HLV Huỳnh Đức 'gõ đầu trẻ'

Chia tay SHB Đà Nẵng sau mùa bóng 2017, ông Lê Huỳnh Đức sẽ cùng cựu tuyển thủ Phan Thanh Bình đảm nhiệm công tác tuyển chọn, huấn luyện của trại hè bóng đá Thiếu Niên 2018.

Lê Huỳnh Đức chia sẻ: “Các em còn nhỏ, chủ yếu tiếp thu bằng mắt nên cần phải thị phạm nhiều hơn so với các cầu thủ trưởng thành. Đây là một trải nghiệm mới với tôi khi vừa là người làm công tác chuyên môn nhưng đồng thời cũng thực hiện công việc của một… người giữ trẻ bởi các em nhỏ cần được chăm sóc, điểm danh…”.

Khai mạc lớp tập huấn trọng tài các giải bóng đá trẻ Quốc gia 2018

Chiều 21/5, tại trụ sở VFF đã diễn ra lễ khai mạc lớp tập huấn trọng tài chuẩn bị làm nhiệm vụ tại các giải bóng đá trẻ quốc gia 2018. Lễ khai mạc có sự tham dự của đại diện lãnh đạo VFF, Ban trọng tài, Ban y học VFF, các giảng viên trọng tài và 31 học viên.

Tịnh Đế | 18:45 22/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục