Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 21/3: Bức xúc với bầu Đức, bầu Tú lên tiếng phản pháo

18:39 Thứ tư 21/03/2018

Bầu Tú phản pháo bầu Đức; Hồng Sơn chọn Văn Lâm bắt chính ở ĐT Việt Nam; Báo Hàn "nịnh" Xuân Trường;… là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 21/3.

Bầu Tú phản pháo bầu Đức

Phản ứng trước những lời công kích từ phía ông Đoàn Nguyên Đức về mình thời gian vừa qua, ông Trần Anh Tú cho rằng bóng đá với ông chỉ là nghề tay trái nên ông nghĩ rằng mỗi cương vị của ông đều là sự đóng góp cho nền bóng đá.

Với riêng tôi, khi đã coi mọi cương vị là một sự đóng góp thì dù bất cứ kết quả nào, chỉ cần những nỗ lực của tôi còn được trân trọng tôi sẽ tiếp tục đóng góp cho bóng đá Việt Nam”, ông Tú nói

 - Bóng Đá

 Bầu Tú phản pháo bầu Đức.

Hồng Sơn chọn Văn Lâm bắt chính ở  ĐT Việt Nam

Quả bóng Vàng Việt Nam 2008 Dương Hồng Sơn đã “đặt cửa” cho Đặng Văn Lâm: “Văn Lâm đã chứng minh cho mọi người thấy đẳng cấp của một thủ môn tuyển quốc gia, là điểm tựa vững chắc cho CLB Hải Phòng.

Cậu ấy ra vào, phản xạ, khả năng chỉ huy hàng thủ, kỹ năng bóng bổng đều rất tốt. Văn Lâm đang là thủ môn tốt nhất V-League hiện tại, lại từng lên ĐTQG, thì chẳng có lý do gì lại không được bắt chính. Nếu so giữa Văn Lâm và Tiến Dũng, thì Dũng chưa thể bằng được.”

 - Bóng Đá

 Văn Lâm được đàn anh ủng hộ bắt chính.

Báo Hàn "nịnh" Xuân Trường

Báo thể thao danh tiếng của Hàn Quốc viết: “Xuân Trường của Việt Nam - người đã có 2 năm thi đấu tại K-League trong màu áo Gangwon và Incheon United, vừa ghi một bàn thắng tuyệt đẹp từ chấm đá phạt. Anh đã trở về Việt Nam và đang bùng nổ trong màu áo HAGL ở V-League”.

Naver cũng ca ngợi Xuân Trường vì vai trò đội trưởng ở HAGL và U23 Việt Nam. Tờ báo này nhấn mạnh vòng chung kết U23 châu Á 2018 là chiến công lịch sử của bóng đá Việt Nam.

Một ứng viên rút khỏi cuộc đua ghế nóng ở VFF

Ông Lê Thành Trung cho biết sẽ rút khỏi danh sách ứng viên Phó Chủ tịch truyền thông VFF khóa 8. Chia sẻ với báo giới, ông khẳng định: “Tôi cám ơn một số CLB đã đề cử tôi vào chức danh phó chủ tịch truyền thông VFF. Tuy nhiên, công việc hiện tại của tôi quá bận rộn nên khó mà đảm bảo tốt công việc ở cả VFF, vì thế mà tôi xin rút”.

AFC khẳng định tiếp tục hỗ trợ các liên đoàn thành viên Đông Nam Á

Tại cuộc toạ đàm, Chủ tịch AFC Salman Bin Ibrahim Al-Khalifa đã lắng nghe ý kiến của các tổ chức thành viên thuộc Đông Nam Á nhằm cùng tìm giải pháp hữu hiệu để cùng thúc đẩy sự phát triển của bóng đá châu lục nói chung, Đông Nam Á và các liên đoàn thành viên nói riêng. Đại diện các LĐBĐ quốc gia Đông Nam Á đã đánh giá cao công tác điều hành của AFC và Chủ tịch AFC trong thời gian vừa qua, đặc biệt là sự quan tâm, hỗ trợ cho sự phát triển của các thành viên thuộc khu vực Đông Nam Á thông qua các chương trình hỗ trợ. Kết quả, 8 nước thành viên trong khu vực Đông Nam Á hiện đã có đội tham dự AFC Champion League và AFC Cup – đây có thể coi là những kết quả rất đáng khích lệ.

Tịnh Đế - BongDa.com.vn - TTVN | 17:40 21/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục