Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 19/04: Bầu Đức: “Tôi đấu tranh vì lợi ích chính đáng cho bóng đá Việt Nam”

20:59 Thứ năm 19/04/2018

TinTheThao.com.vnBầu Đức kiên quyết không quay lại VFF; HLV Mihail dành lời có cánh cho Bùi Tiến Dũng; Công Vinh có tên trong danh sách ứng viên Ban chấp hành VFF;… là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 19/04.

Bầu Đức kiên quyết không quay lại VFF

Trước những phát biểu mong chờ ông quay lại VFF của Chủ tịch Lê Hùng Dũng, bầu Đức thẳng thắn tuyên bố: “Tôi đâu phải con nít mà nuốt lời! Ngay từ lúc nộp đơn từ chức Phó chủ tịch VFF hồi năm ngoái, rất nhiều lần tôi đã nói không ứng cử bất kỳ chức vụ nào ở VFF khóa tới. Dĩ nhiên, việc các thành viên VFF tín nhiệm đề cử thì tôi luôn trân trọng và cảm ơn.

Nhưng tôi là đàn ông đích thực mà! Đã nói là làm, tôi không thể tự tay vả vào mặt mình. Tôi đấu tranh vì lợi ích chính đáng cho bóng đá Việt Nam chứ đâu phải vì tôi muốn làm Chủ tịch VFF”.

 - Bóng Đá

 Bầu Đức quyết đấu tranh tới cùng.

HLV Mihail dành lời có cánh cho Bùi Tiến Dũng

Từ phương xa, cựu HLV FLC Thanh Hóa Marian Mihail chia sẻ trên trang facebook cá nhân của mình về cậu học trò cưng: "Bùi Tiến Dũng là biểu tượng của sự chuyên nghiệp, khiêm tốn, nỗ lực và chăm chỉ trong tập luyện. Cậu ấy hội tụ đủ những tố chất để trở thành thủ môn tốt nhất Việt Nam. Thật đáng tiếc khi Tiến Dũng phải dự bị khi tôi rời đội bóng. Nhưng đừng ai khiến cậu ấy nản chí. Tôi tự hào về cậu và luôn tin tưởng cậu sẽ trở thành người giỏi nhất"

 - Bóng Đá

 

Công Vinh có tên trong danh sách ứng viên Ban chấp hành VFF

Cựu đội trưởng tuyển Việt Nam Lê Công Vinh là cái tên trẻ nhất có mặt trong danh sách đề cử Ban chấp hành VFF khóa VIII. Quyền Chủ tịch CLB TP.HCM cũng là cái tên trẻ nhất góp mặt trong danh sách này.

HLV Trần Minh Chiến bị cấm chỉ đạo 2 trận

Ban kỷ luật LĐBĐVN vừa ra các quyết định kỷ luật đối với những vi phạm tại vòng 5 V-League 2018

Theo đó, Ban kỷ luật VFF đã ra quyết định phạt 5.000.000đ (Năm triệu đồng) và đình chỉ làm nhiệm vụ 02 trận kế tiếp đối với ông Trần Minh Chiến, HLV trưởng của CLB bóng đá Becamex Bình Dương do có hành vi phản ứng với trọng tài trong trận đấu giữa hai CLB bóng đá Becamex Bình Dương và FLC Thanh Hóa tại lượt trận thứ 5, ngày 15/4/2018 trên SVĐ Bình Dương, tỉnh Bình Dương.

Đội tuyển Futsal nữ Việt Nam sẵn sàng cho VCK Futsal nữ châu Á 2018

Sau gần 1 tháng tập trung chuẩn bị, thầy trò HLV Trương Quốc Tuấn sẽ bước vào giai đoạn tập huấn cuối cùng trước khi sang Thái Lan dự VCK Futsal nữ châu Á 2018.

Theo kế hoạch, hôm nay đội tuyển Futsal nữ Việt Nam sẽ lên đường sang Trung Quốc tập huấn. Tại đây, thầy trò HLV Trương Quốc Tuấn sẽ có 2 trận đấu giao hữu bổ ích với đội tuyển Futsal nữ quốc gia Trung Quốc vào các ngày 21 và 22/4.

Tịnh Đế - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:30 19/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục