Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 18/12: Park Ji Sung chức mừng ĐT Việt Nam và HLV Park Hang-seo

18:28 Thứ ba 18/12/2018

Cựu tuyển thủ Hàn Quốc Park Ji Sung chúc mừng tuyển Việt Nam; HLV Park Hang-seo triệu tập 27 tuyển thủ cho ASIAN Cup 2019; HLV Mai Đức Chung tiết lộ lời nhắn cảm động khi thuyết phục Anh Đức... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 18/12.

Cựu tuyển thủ Hàn Quốc Park Ji Sung chúc mừng tuyển Việt Nam

Cựu tuyển thủ Hàn Quốc Park Ji Sung gửi lời chúc mừng đội tuyển Việt Nam đã đăng quang ngôi vô địch AFF Cup 2018 cùng HLV Park Hang-seo. Chia sẻ với báo chí và người hâm mộ, Park Ji Sung cho biết, anh rất bất ngờ trước sự phát triển vượt bậc của bóng đá Việt Nam những năm gần đây.

Anh rất tin tưởng vào sự dẫn dắt của ông Park Hang-seo cùng với tiềm lực của các tuyển thủ Việt Nam, đội tuyển Việt Nam sẽ vươn xa hơn nữa trong các giải đấu khu vực và quốc tế.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 18/12: Park Ji Sung chức mừng ĐT Việt Nam và HLV Park Hang-seo - Bóng Đá

 Park Ji Sung chúc mừng chức vô địch của ĐT Việt Nam.

HLV Park Hang-seo triệu tập 27 tuyển thủ cho ASIAN Cup 2019

Trong bản danh sách được triệu tập lần này không bất ngờ khi lực lượng chủ lực vẫn là những gương mặt vừa cùng ĐTQG Việt Nam giành ngôi vô địch tại AFF Cup 2018. Chỉ có 3 sự vắng mặt là tiền đạo Anh Đức, Văn Quyết và trung vệ Đình Trọng. Đây là quyết định đã được HLV Park Hang-seo cân nhắc rất kỹ, đặc biệt là đối với trường hợp của bộ đôi tuyển thủ kỳ cựu Anh Đức và Văn Quyết.

Thay vào đó, HLV Park Hang-seo trao cơ hội cho 7 cầu thủ trẻ gồm: Trần Minh Vương,Phan Thanh Hậu, Đinh Thanh Bình (HAGL), Nguyễn Thành Chung, Ngân Văn Đại (Hà Nội), Nguyễn Hoàng Đức (Viettel) và Ngô Tùng Quốc (XSKT Cần Thơ).

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 18/12: Park Ji Sung chức mừng ĐT Việt Nam và HLV Park Hang-seo - Bóng Đá

 Tiền đạo Anh Đức bất ngờ vắng mặt trong danh sách triệu tập VCK Asian Cup 2019.

HLV Mai Đức Chung tiết lộ lời nhắn cảm động khi thuyết phục Anh Đức

Tối 17/12, trên sóng truyền hình, vị HLV người Hà Nội đã có những chia sẻ về quyết định gọi Anh Đức trở lại đội tuyển quốc gia. Đó là đợt tập trung nhằm chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Campuchia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 và Asian Cup 2019 vào ngày 5/9/2017.

"Anh Đức ơi, bố quay về làm đội tuyển tạm thời, làm HLV tạm thời. Bố mời Anh Đức lên tham gia đội tuyển cùng với bố, hỗ trợ giúp đỡ bố", HLV Mai Đức Chung tiết lộ.

Văn Toàn nhuộm tóc cực ngầu trước khi hội quân cùng ĐT Việt Nam

Sau khi cùng ĐT Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2018, Văn Toàn đã tranh thủ những ngày nghỉ ít ỏi của mình để thay nghỉ ngơi và “làm mới” lại bản thân, điều đầu tiên tuyển thủ này làm là nhuộm lại tóc thành màu bạch kim.

Lý do được tiền đạo HAGL đưa ra khiến anh quyết định thay đổi từ đen sang bạch kim là vì màu tóc này đã đem lại may mắn cho Văn Toàn tại ASIAD 2018 diễn ra trên đất Indonesia, nơi cầu thủ gốc Hải Dương đã ghi được một bàn thắng và giành huy chương đồng chung cuộc.

Văn Quyết nói gì về HLV Park Hang-seo?

"HLV Park Hang-seo rất tâm lý, ông biết đốc thúc bọn em khi gặp khó khăn. Ông Park động viên tinh thần bọn em và khích lệ bọn em tiếp tục chiến đấu. Và như mọi người đã thấy, sau đó đội tuyển đã có bàn thắng vượt lên. Em nghĩ, điều đó thể hiện tài năng vượt bậc của HLV Park Hang-seo." Văn Quyết nói.

Tịnh Đế | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục