Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 18/03: Công Phượng, Xuân Trường vẫn có thể dự SEA Games 30

18:28 Thứ hai 18/03/2019

Công Phượng lại có cửa dự SEA Games 2019; Thủ thành Tấn Trường bị treo găng hết lượt đi V-League 2019; Thành Chung không sợ lối chơi HLV Park Hang-seo bị bắt bài... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 18/03.

Công Phượng lại có cửa dự SEA Games 2019

Ban tổ chức chủ nhà SEA Games 2019 vừa gửi thông báo đến các quốc gia thành viên về việc mỗi đội bóng tham dự môn bóng đá nam được đăng ký hai cầu thủ quá tuổi, tức là đội hình U22+2.

Như vậy, những cầu thủ tưởng như đã quá tuổi dự SEA Games như Xuân Trường, Công Phượng, thậm chí cả Văn Lâm vẫn còn cơ hội được tham dự kỳ Đại hội lần thứ 30 này.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 18/03: Công Phượng, Xuân Trường vẫn có thể dự SEA Games 30 - Bóng Đá

 Công Phượng vẫn có cơ hội dự SEA Games 30.

Thủ thành Tấn Trường bị treo găng hết lượt đi V-League 2019

Sáng 18/3, CLB B.Bình Dương đã tiến hành buổi họp rút kinh nghiệm từ sau trận đấu với Ceres Negros ở AFC Cup 2019 trên sân nhà. Thông tin đáng quan tâm nhất là việc thủ thành Tấn Trường mắc sai lầm khó tin dẫn đến thất bại hôm đó. Nhiều người cũng hoài nghi sau nhiều cú phốt đã mắc phải trong quá khứ, Tấn Trường có thể lại dính đến tiêu cực.

Lãnh đạo đội bóng cũng như Ban huấn luyện đã tiến hành họp rút kinh nghiệm với nhau vào sáng nay. Nhận thấy thủ môn Tấn Trường mắc những sai lầm là do chủ quan, thiếu tập trung ở bàn thua đầu tiên trước Ceres Negros, rồi sau đó ảnh hướng tới tâm lí và thua những bàn thua tiếp theo. Chính vì thế B.Bình Dương đã quyết định không sử dụng thủ môn Tấn Trường đến hết giai đoạn lượt đi V-League 2019, Cúp QG và cả AFC Cup 2019”, Tổng giám đốc CTCP thể thao – bóng đá Bình Dương, ông Lê Hồng Cường cho biết.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 18/03: Công Phượng, Xuân Trường vẫn có thể dự SEA Games 30 - Bóng Đá

 Tấn Trường ngồi xơi nước hết lượt đi. Ảnh: Đình Viên.

Thành Chung không sợ lối chơi HLV Park Hang-seo bị bắt bài

Các CLB, đội bóng quốc tế cũng vận dụng lối chơi, chiến thuật của mình nên tôi nghĩ bị bắt bài hay không không phải là vấn đề.

Điều quan trọng nhất là toàn đội vận hành lối chơi và thi đấu như thế nào trên sân mà thôi. Ở giải đấu năm nay không còn các anh Xuân Trường, Công Phượng nên tôi và một số thành viên nữa trở thành đàn anh, có trách nhiệm bảo ban và dìu dắt anh em mới lên, để toàn đội thi đấu tốt hơn”. Thành Chung nói.

Ông Park loại thêm 5 cầu thủ

Sáng nay (18/3), danh tính 5 cầu thủ bị loại trong đợt gút danh sách lần 2 của U23 Việt Nam đã được tiết lộ.

Theo đó, 5 cầu thủ Bùi Hoàng Việt Anh (Hà Tĩnh), Trần Đức Nam (Hà Tĩnh), Đậu Văn Toàn (Hà Nội), Nguyễn Vũ Tín, Trần Văn Bửu (Sài Gòn) sẽ không tiếp tục hành trình cùng đội tuyển U23 Việt Nam mà phải trở về CLB.

Văn Thanh tin Công Phượng sẽ chơi tốt ở K-League

Có lẽ mọi người đều biết cầu thủ Hàn Quốc rất khoẻ, nên Phượng cần có thời gian tích luỹ thể lực. Chưa kể mình là cầu thủ nước ngoài sang họ thi đấu, thời gian đầu luôn gặp rất nhiều khó khăn từ ngôn ngữ cho đến văn hoá, tất cả đều khác biệt và mới lạ nên cần phải có thời gian thích nghi. Ngay bản thân tôi sang đây chữa chấn thương, ban đầu còn gặp nhiều khăn, chứ đừng nói là Phượng sang để thi đấu. Đừng tạo áp lực cho cậu ấy”. Văn Thanh nói.

Tịnh Đế | 17:40 18/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục