Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 17/1: Bầu Đức khen thầy Park, chê Miura

18:58 Thứ tư 17/01/2018

TinTheThao.com.vnÔng Park có đẳng cấp World Cup; U23 Việt Nam đừng cố thắng; Văn Toàn nói gì trước trận đánh lớn;... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 17/1.

Ông Park có đẳng cấp World Cup

Bầu Đức cho biết quan điểm: "Thắng thua là chuyện bình thường, quan trọng là lối đá, nhìn lối chơi là biết có tài hay không. Không giống như Miura, ông Park có đẳng cấp World Cup, vì từng làm trợ lý ở đội bóng vào bán kết World Cup, cả châu Á chưa có mấy ai được như thế”.

 - Bóng Đá

 Bầu Đức đánh giá Park Hang-seo cao hơn Miura.

U23 Việt Nam đừng cố thắng

Theo HLV kì cựu Lê Thụy Hải, U23 Việt Nam nên chơi với sơ đồ và chiến thuật giống như 2 trận trước thay vì mạo hiểm đá đôi công với đội bạn: “Để thắng được Syria thì không dễ đâu. Nếu ta xác định hòa, để có 4 điểm và mong đi tiếp thì hợp lý. Chúng ta chỉ nên tính 1 điểm thôi còn mong thắng Syria thì dễ thua. Chúng ta cần chơi giống như 2 trận vừa rồi. Syria thì không bằng 2 đội kia nhưng chúng ta cũng không bằng họ.

 - Bóng Đá

 HLV Lê Thụy Hải khuyên U23 Việt Nam giữ lối chơi như hai trận trước.

Tổng thư ký AFF nhắn nhủ U23 Việt Nam trước "giờ G"

Chứng kiến những gì mà đoàn quân áo đỏ làm được ở VCK U23 châu Á năm nay, ông Azzuddin đánh giá U23 Việt Nam là niềm tự hào của khu vực sau khi mang về chiến thắng đầu tiên cho khu vực ở sân chơi U23 châu Á. Tổng thư ký AFF mong muốn toàn đội sẽ tiếp tục giành thêm một chiến thắng trước Syria, để phất cao lá cờ Việt Nam tại đấu trường châu lục và mang về vinh dự cho khu vực. 

Văn Toàn nói gì trước trận đánh lớn

Trong buổi tập tối qua, Văn Toàn đại diện cho đồng đội, nhận nhiệm vụ trả lời truyền thông. Về đánh giá của HLV Park Hang-seo đối với U23 Syria, Văn Toàn vô tình tiết lộ, rằng: "Thầy Park cảnh báo rằng U23 Syria là một đối thủ rất mạnh. Ở trận đầu, họ không biết đối thủ của mình (U23 Australia) chơi bóng như thế nào, nên phải nhận lấy thất bại nặng nề. Tuy nhiên, ở trận đấu với U23 Hàn Quốc, họ đã cho thấy sức mạnh, cách chơi bóng và quyết tâm của mình. Họ đã chứng tỏ mình thực sự là đối thủ rất mạnh!".

HLV Mai Đức Chung và ĐT nữ Việt Nam tiếp tục được vinh danh

Hôm qua (16/1), tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao Cúp chiến thắng 2017, giải thưởng vinh danh những tập thể và cá nhân xuất sắc của thể thao Việt Nam trong năm 2017.

Theo đó, danh hiệu VĐV nam xuất sắc nhất thuộc về Lê Thanh Tùng (TDDC), VĐV nữ xuất sắc nhất thuộc về Bùi Thị Thu Thảo (Điền kinh), VĐV trẻ xuất sắc nhất là Nguyễn Hữu Kim Sơn (Bơi lội), HLV xuất sắc nhất là HLV Mai Đức Chung (bóng đá), VĐV khuyết tật xuất sắc nhất là Lê Văn Công (cử tạ), VĐV được yêu thích nhất là Phạm Trần Gia Phúc (Cờ vua).

Trong khi đó, với thành tích lần thứ 3 lên ngôi vô địch SEA Games, ĐT bóng đá nữ Việt Nam đã giành giải đội tuyển xuất sắc nhất của năm.

Tịnh Đế - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:40 17/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục