Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 16/12: Công Phượng muốn sang Thái, Bầu Đức phủ nhận

00:18 Chủ nhật 17/12/2017

TinTheThao.com.vnCông Phượng muốn tìm thử thách mới tại Thái Lan; HLV U21 Thái Lan thừa nhận sự khác biệt giữa hai nền bóng đá;... là những nội dung nổi bật trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 16/12.

Công Phượng muốn tìm thử thách mới tại Thái Lan

Trong những ngày gần đây, dư luận và NHM đang rất quan tâm về danh tính cầu thủ mà các CLB Thái League để mắt. Cách đây vài ngày, giới truyền thông Thái Lan lại rộ tin CLB Buriram đã ký xong hợp đồng với một cầu thủ thuộc đội U23 Việt Nam đang thi đấu tại giải M150.

Vấn đề này càng trở nên nóng hơn sau Phát biểu sau phát biểu của Công Phượng. Anh cho biết mình sẵn sàng đến Thái League thử sức vào năm tới: “Tôi muốn được tới Thai League chơi bóng. Tôi được chứng kiến những người hâm mộ thật tuyệt vời mỗi lần nhìn lên khán đài trong trận đấu. Điều đó thật tuyệt và khác biệt so với ở Việt Nam. Không phải CLB nào ở Thái Lan cũng tốt nhưng nhìn chung mọi thứ đều rất ổn.”

Bầu Đức khẳng định sẽ không cho Công Phượng sang Thai-League

 - Bóng Đá

 Bầu Đức phủ nhận chuyện sang Thái của Công Phượng.

Trước thông tin các đội bóng Thái muốn có Công Phượng, bầu Đức đã phản pháo mạnh mẽ: “Không bao giờ tôi để cho Công Phượng sang Thái Lan chơi bóng đâu. Họ là đối thủ của Việt Nam làm sao tôi cho phép cầu thủ của mình sang đó thi đấu. Hơn nữa, báo Thái Lan biết gì về giá trị của Công Phượng mà định giá cậu ta?”

Ngoài Công Phượng, những cái tên như Xuân Trường, Văn Quyết hay Văn Thanh cũng được cho là có liên hệ với những đội bóng Thái Lan. Tuy nhiên, quyết định có sang Thai-League thi đấu hay không vẫn còn là một câu hỏi lớn.

U21 Việt Nam thắng giòn giã Myanmar

Đúng như nhận định của giới chuyên môn trước khi trận đấu diễn ra, U21 Việt Nam và U21 Myanmar đã cống hiến cho khán giả có mặt trên sân Cần Thơ màn đôi công hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài chính. Phút 44, Văn Đức mở tỷ số sau pha đệm bóng cận thành. Đến phút 63, một hậu vệ U21 Myanmar để bóng chạm tay trong vòng cấm sau cú sút của Thanh Tùng. Trên chấm 11m, đội trưởng Văn Sơn đã không bỏ lỡ cơ hội để nâng tỉ số lên thành 2-0. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

HLV U21 Thái Lan thừa nhận sự khác biệt giữa hai nền bóng đá

Sau trận thua “tâm phục khẩu phục” với tỷ số 0-2 trước U21 Yokohama, HLV Julian Marin Bazalo cho rằng cái đó là sự khác biệt giữa nền bóng đá Nhật Bản so với các đội Đông Nam Á: “Đó là sự sự khác biệt giữa hai nền bóng đá. Rất khó để các đội Đông Nam Á đá với Nhật Bản, U21 Yokohama hôm nay kiểm soát hoàn toàn thế trận, từng vị trí trên sân. U21 Thái Lan dù đã rất cố gắng nhưng không thể làm gì được, trong hiệp 1 U21 Yokohama chưa bung sức hết, họ giành điều đó trong hiệp 2 và họ đã thành công.”

HG - TinTheThao.com.vn - TTVN | 23:00 16/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục