Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 16/07: Tiết lộ lý do Xuân Trường lên ghế dự bị

18:38 Thứ hai 16/07/2018

TinTheThao.com.vnHLV Dương Minh Ninh tiết lộ lý do Xuân Trường dự bị; Trung vệ Thiago sắp trở thành công dân Việt Nam; HLV Văn Sỹ tiếc khi Nam Định không thắng Hà Nội FC;… là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 16/07.

HLV Dương Minh Ninh tiết lộ lý do Xuân Trường dự bị

Ở trận đấu HAGL giành chiến thắng 3-1 trên sân nhà trước đối thủ XSKT Cần Thơ ở vòng 19 V-League 2018, đội trưởng Lương Xuân Trường chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị. Lý giải về điều này, HLV trưởng HAGL Dương Minh Ninh cho biết: “Sau trận gặp Sanna Khánh Hòa BVN, Xuân Trường bị chấn thương gối nhẹ nên chúng tôi đã để em ngồi dự bị trận này.

Xuân Trường có vai trò rất quan trọng ở tuyến giữa. Trong thời gian qua, em là cầu thủ thi đấu nhiều nhất đội. Ngoài khả năng phân phối bóng tốt, Xuân Trường còn giúp khắc chế được nhược điểm bóng bổng”.

 - Bóng Đá

 Xuân Trường gặp phải chấn thương nhẹ nên dự bị.

Trung vệ Thiago sắp trở thành công dân Việt Nam

Theo BLĐ Quảng Nam FC, mọi thủ tục nhập tịch cho Thiago gần như đã hoàn tất và đó chính là lý do trung vệ này được đăng ký với tư cách nội binh ở chặng đường còn lại tại V-League 2018.

GĐĐH Quảng Nam – Nguyễn Húp cho biết: “Cho đến lúc này thì mọi thủ tục nhập tịch cho Thiago gần như đã xong, chỉ cần giải quyết thêm một chút vướng mắc nữa thì Thiago sẽ nhập tịch thành công.”

 - Bóng Đá

 Thiago sắp nhập tịch thành công.

HLV Văn Sỹ tiếc khi Nam Định không thắng Hà Nội FC

HLV Văn Sỹ cho biết, khi đá với Hà Nội FC, Nam Định có lợi thế tâm lý hơn bởi nếu thua cũng không ai chê trách gì, với tinh thần kiếm từng điểm từng trận đấu đã khiến Nam Định thoải mái hơn.

Lúc Nam Định dẫn bàn, tôi có gào thét để các cầu thủ nhận được chỉ thị, thi đấu tập trung hơn. Nhưng ở thời điểm đó, với không khí trên sân, các cầu thủ có thể không nghe thấy gì. Chúng tôi thiếu đi một người có kinh nghiệm để điều tiết trận đấu.” HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết.

ĐT nữ Việt Nam khẩn trương chuẩn bị cho ASIAD 2018

Tại Asiad 2018, đội tuyển nữ Việt Nam được nhận định rơi vào bảng đấu đầy khó khăn khi phải cạnh tranh vé với Nhật Bản và Thái Lan. Đánh giá về kết quả bốc thăm môn bóng đá nữ tại Asiad, HLV Mai Đức Chung cho biết: "Đội tuyển nữ Việt Nam không còn xa lạ gì các đối thủ mạnh tại châu Á, thậm chí đã từng thi đấu với đội tuyển nữ Nhật Bản, cũng từng thắng Thái Lan. Vì vậy, với bất kì đối tượng nào, chúng tôi vẫn sẽ quyết tâm thi đấu nỗ lực hết sức mình, không ngại ngần hay lo lắng gì cả, tất cả với một tinh thần đoàn kết, vì màu cờ sắc áo."

Dự kiến, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ có chuyến tập huấn tại Nhật Bản trước khi quay trở lại Palembang vào đầu tháng 8 tới để chính thức tham dự Asiad.

SHB Đà Nẵng di chuyển xuống Bình Dương

Sau trận thua muối mặt khi để chủ nhà CLB TP.HCM lội ngược dòng đánh bại với tỉ số 2-4, thầy trò HLV Nguyễn Minh Phương đã di chuyển xuống Bình Dương để chuẩn bị cho trận đấu với B. Bình Dương vào thứ 7 tới.

Hiện tại, SHB Đà Nẵng vẫn chưa có được chiến thắng nào trên sân khách, một thành tích đáng thất vọng.

Tịnh Đế | 17:30 16/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục