Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 15/11: Thầy Park đã có "kế" hạ Malaysia

21:35 Thứ năm 15/11/2018

ĐT Việt Nam đã sẵn sàng cho trận đấu với ĐT Malaysia; Chuyên gia nói gì trước trận đấu với ĐT Việt Nam; Tuyển Malaysia chơi bóng bầu dục trước trận đấu Việt Nam... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 15/11.

ĐT Việt Nam đã sẵn sàng cho trận đấu với ĐT Malaysia

"Từ năm 1998, Việt Nam thắng hai, hòa hai và thua hai khi gặp Malaysia. Lần này, chúng ta có bảy ngày nghỉ. Trạng thái tinh thần và thể lực của các cầu thủ đều hoàn hảo. Trừ Huy Hùng đang hồi phục sau chấn thương, các thành viên còn lại đều ổn. Tôi và các trợ lý đều đã trực tiếp xem các trận đấu của Malaysia. Với những gì đã có cũng như vốn hiểu biết về đối thủ, tôi đã lên một đấu pháp hợp lý cho cuộc chạm trán ngày mai. Tôi tin Việt Nam sẽ có một trận đấu tốt với Malaysia." HLV Park Hang-seo chia sẻ.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 15/11: Thầy Park đã có

 Thầy Park và Văn Quyết đã sẵn sàng cho trận đấu với ĐT Malaysia.

Chuyên gia nói gì trước trận đấu với ĐT Việt Nam

HLV Nguyễn Thành Vinh khẳng định, nếu tuyển Việt Nam thi đấu đúng phong độ thì hoàn toàn có thể đánh bại được tuyển Malaysia: “Tôi đã theo dõi kỹ về Malaysia ở hai trận gặp Campuchia và Lào tại AFF Cup 2018. Nói họ giấu bài thì không đúng, vì rõ ràng đó là những trận đội bóng này rất vất vả mới giành chiến thắng. Trong lối chơi của Malaysia không có gì đặc biệt, con người cũng không có ai quá nổi bật. Nói tóm lại, Malaysia không có gì ghê gớm cả, họ chỉ mới dùng sức để đá.

Ở trận đấu tại Mỹ Đình, tuyển Việt Nam cần được làm công tác tư tưởng, tâm lý thật tốt, thi đấu với sự tôn trọng đối thủ. Ngoài ra, việc có lợi thế sân nhà, chơi quen với mặt sân Mỹ Đình, lực lượng cũng được đánh giá cao hơn…

Tất cả các yếu tố đó cộng lại, cùng với chiến thuật hợp lý của HLV trưởng, tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 15/11: Thầy Park đã có

 ĐT Việt Nam cần có tâm lý tốt trước trận đấu với ĐT Malaysia.

Tuyển Malaysia chơi bóng bầu dục trước trận đấu Việt Nam

Để tạo sự hứng khởi và thoải mái cho các học trò trước trận đấu với tuyển Việt Nam, HLV trưởng Malaysia đã cho cầu thủ tập luyện với bóng bầu dục. Các tuyển thủ Malaysia tỏ ra rất thích thú và vui vẻ tập luyện với trái bóng bầu dục.

Cũng giống như tuyển Việt Nam, HLV Malaysia chỉ cho phép giới truyền thông tác nghiệp trong khoảng 15 phút đầu buổi tập. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi cả tuyển Việt Nam và Malaysia muốn giấu bài trước đối thủ.

Việt Nam là ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch AFF Cup 2018

Tôi rất hạnh phúc khi ở đây. Việt Nam là ứng viên nặng ký cho chức vô địch năm nay. Tôi hi vọng cầu thủ của tôi sẽ có tinh thần và lối chơi tốt như hai trận trước.

Việt Nam đương nhiên có lợi thế sân nhà bởi đá tại Mỹ Đình. Tôi biết HLV Park Hang-seo rất được dư luận quan tâm và cũng nhận được tôn trọng tuyệt đối từ người hâm mộ.

Đối với Malaysia chúng tôi đã có 6 điểm, có quyền được tính toán. Trận đấu tại Mỹ Đình sẽ rất khó khăn. Nếu có một điểm chúng tôi cũng rất hài lòng.” ông Tan Cheng Hoe chia sẻ.

Thua trên chấm 11m, U21 HAGL chính thức trở thành cựu vương

Thi đấu lấn lướt và tạo ra rất nhiều cơ hội ăn bàn trước U21 Bình Dương nhưng các chân sút của U21 HAGL tỏ ra kém duyên. Trong loạt sút 11 mét đầy may rủi, các cầu thủ trẻ phố Núi đã thất bại với tỷ số 1-4.

Tịnh Đế | 20:45 15/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục