Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 15/09: Kỷ luật vô thời hạn trọng tài "bẻ còi" sân Gò Đậu

21:20 Thứ bảy 15/09/2018

Chủ tịch FIFA - Gianni Infantino chúc mừng Hà Nội FC: Fan quây Quang Hải, bỏ rơi ngôi sao đến từ ngoại hạng Anh; Nữ U16 Việt Nam thắng áp trận ra quân,..sẽ là những tin chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 15/9.

Đình chỉ vô thời hạn trọng tài bẻ còi sân Gò Đậu

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 15/9: Hà Nội FC nhận vinh dự từ FIFA - Bóng Đá

Trọng tài Trần Văn Lập nhận án kỷ luật vô thời hạn. Ảnh: ĐV.

Ở trận Bình Dương 1-1 Quảng Ninh tại V-League, trọng tài Văn Lập đã mắc nhiều lỗi nghiêm trọng. Trong đó, tình huống quên rút thẻ đỏ với Tấn Tài dẫn tới pha 'bẻ còi' hủy bàn thắng thứ 2 của Bình Dương. Thông tin mới nhất về án phạt, ông Lập sẽ bị đình chỉ làm nhiệm vụ vô thời hạn. Ban trọng tài VFF xác định những sai sót của ông Lập là vô cùng nghiêm trọng, ảnh hưởng tới kết quả trận đấu.

Hà Nội FC nhận vinh dự từ FIFA

HLV Park Hang Seo mừng nhất khi Hà Nội FC sớm vô địch V.League - Bóng Đá

Với thành công ngoài mong đợi Hà Nội nhận lời chúc mừng Chủ tịch FIFA.

Mới đây, CLB Hà Nội vừa đăng bức thư chúc mừng do ông Gianni Infantino, Chủ tịch FiFA, gửi tới VFF với lời chúc mừng tân vô địch Hà Nội FC: Cụ thể, trong thư, ông Infantino viết: "CLB Hà Nội là nhà vô địch mùa giải 2018 của bóng đá Việt Nam. Tôi hân hạnh gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất tới CLB Hà Nội cho chức vô địch lần thứ tư của họ. Danh hiệu này là thành quả nỗ lực của tất cả các thành viên và tôi xin gửi lời chúc mừng tới các cầu thủ, huấn luyện viên, ban lãnh đạo, đội ngũ kỹ thuật và y tế cũng như người hâm mộ của đội bóng với thành tích tuyệt vời này. Thay mặt cho toàn thể cộng đồng bóng đá, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến CLB Hà Nội và liên đoàn về việc thúc đẩy sự lan tỏa những thông điệp tích cực của bóng đá.”

Fan quây Quang Hải, bỏ rơi ngôi sao của Man City

Trong buổi giao lưu của Lescott với người hâm mộ (NHM) Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Quang Hải cũng góp mặt. Và phần đông sự chú ý của NHM đều hướng về tiền vệ số 19 của CLB Hà Nội. Đây cũng là điều dễ hiểu, bởi Quang Hải là tài năng sáng giá của bóng đá Việt Nam. Anh càng được yêu thích hơn sau thành công của U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á hồi đầu năm cũng như kì ASIAD 2018 vừa qua. 

Nữ U16 Việt Nam thắng áp đảo trận ra quân

 - Bóng Đá

Cầu thủ nữ U16 Việt Nam có chiến thắng thuyết phục trận ra quân. 

Ở trận ra quân chiều 15/9, các cô gái của HLV Mai Lan đã chạm trán U16 UAE. Với đẳng cấp vượt trội so với đối thủ, U16 nữ Việt Nam đã dễ dàng kiểm soát thế trận và chơi áp đảo dễ dàng giành chiến thắng thuyết phục 4-0 trước UAE. Tại vòng loại U16 nữ Châu Á 2018, ĐT U16 nữ Việt Nam nằm cùng bảng với chủ nhà Bangladesh, UAE, Lebanon và Bahrain.

Phương Nam | 21:00 15/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục