Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 15/03: Đã rõ chấn thương của Quang Hải, U19 HAGL vào chung kết

21:51 Thứ sáu 15/03/2019

Chấn thương Quang Hải không đáng ngại, U19 HAGL gặp U19 Hà Nội ở chung kết, ... sẽ là những nội dung chính trong điểm tin bóng đá Việt Nam tối 15/03.

Chấn thương của Quang Hải không đáng ngại

Chia sẻ về tình trạng chấn thương của "Hải con", bác sĩ củaU23 Việt Nam Trần Anh Tuấn cho hay: "Quang Hải sức khỏe tốt. Cậu ấy chỉ cần nghỉ ngơi, phục hồi 2 ngày rồi thi đấu bình thường. Chắc chắn cậu ấy sẽ kịp hồi phục để tham gia vòng loại U23 châu Á sắp tới.

 - Bóng Đá

 

Thầy Park đã đề nghị tôi phải theo dõi sát sao tình hình các cầu thủ mỗi ngày, phải trao đổi với thầy những giáo án huấn luyện cho phù hợp từng người, nhất là những trụ cột như Quang Hải, Đình Trọng. Với những chấn thương ấy, họ chỉ bị vấn đề nhỏ không đáng kể, vẫn có thể tập luyện, thi đấu bình thường."

Xác định cặp đấu chung kết U19 Quốc gia

U19 HAGL và U19 Hà Nội sẽ gặp nhau tại trận chung kết U19 Quốc gia diễn ra vào ngày 17/03 tới đây. U19 Hà Nội đã xuất sắc vượt qua U19 Đà Nẵng với tỷ số nhẹ nhàng 2-0. Trong khi đó, U19 HAGL với cùng tỷ số 2-0 trước U19 SLNA.

Lộ bộ đôi tiền vệ trung tâm "quy hoạch" của thầy Park

 - Bóng Đá

 Hoàng Đức nhận được ưu ái từ HLV Park Hang-seo.

Trong đợt tập trung lần này, thầy Park có trong tay những cầu thủ có thể đảm đương vai trò tiền vệ trung tâm đó là Triệu Việt Hưng, Bùi Tiến Dũng, Lương Hoàng Nam, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Thanh Sơn, Phan Thanh Hậu. Và theo quan sát những buổi tập vừa qua, vị chiến lược gia người Hàn đã ưu tiên sử dụng bộ đôi Thanh Sơn - Hoàng Đức.

Tấn Trường nhận án phạt nội bộ

Chủ tịch CLB Becamex Bình Dương ông Hồ Hồng Thạch đã ra án phạt nội bộ dành cho thủ thành Bùi Tấn Trường sau khi thủ thành này phạm sai lầm ở AFC Cup 2019. Cụ thể, vị chủ tịch này chia sẻ: "Với những sai lầm mắc phải trong trận đấu với Ceres Negros tại AFC Cup 2019 vừa qua, trước mắt CLB Becamex Bình Dương sẽ "cất" Tấn Trường một thời gian chưa xác định. Chúng tôi sẽ đợi ban huấn luyện gửi báo cáo chuyên môn về hai bàn thua của Tấn Trường rồi mới tính tiếp."

HAGL ngang hàng Real Madrid

Theo thông tin mới nhất từ DeporFinanzas, HAGL là CLB có số lượt xem nhiều nhất trong các CLB châu Á và ấn tượng hơn, đội bóng này xếp thứ 8 về số người xem bảng xếp hạng thế giới.

 - Bóng Đá

 

Chỉ đứng sau những CLB hàng đầu châu Âu là Barcelona, Man United, Man City, PSG, Liverpool, Juventus và Real Madrid, HAGL đã có lượng lượt xem trên Youtube lên đến 5,59 triệu. Con số này đã vượt qua những đội bóng lớn ở châu Âu như Tottenham, Arsenal và Bayern Munich...

Đăng Huy | 21:25 15/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục