Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 14/2: Tuyển thủ U23 Việt Nam phải tập luyện trong tết

18:45 Thứ tư 14/02/2018

TinTheThao.com.vnHà Đức Chinh vẫn tập luyện trong dịp Tết; HLV Lê Thụy Hải chỉ ra ứng viên vô địch cho V-League 2018; CLB Hải Phòng không công bố mức thưởng;…là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 14/2.

Hà Đức Chinh vẫn tập luyện trong dịp Tết

Chân sút Hà Đức Chinh của U23 Việt Nam cho biết anh vẫn sẽ tập luyện ngay trong dịp Tết Nguyên đán này: “Với thời gian nghỉ Tết tương đối như vậy, tôi sẽ có những bài tập riêng cho mình để đảm bảo thể lực. Ngoài thời gian cho bạn bè, gia đình thì quan trọng vẫn là nhiệm vụ duy trì nền tảng thể lực tốt nhất để chuẩn bị cho mùa giải mới”.

 - Bóng Đá

 Đức Chinh phải tập luyện để kiếm suất đá chính tại V-League.

HLV Lê Thụy Hải chỉ ra ứng viên vô địch cho V-League 2018

HLV Lê Thụy Hải cho biết: “Năm nay, quyết tâm của FLC Thanh Hóa sẽ còn cao hơn nữa khi họ thay HLV Petrovic bằng ông Marian Mihail sung sức và có tiếng tăm hơn. Sau lễ ra mắt HLV trưởng của FLC Thanh Hóa, tôi thấy báo chí có đăng phát biểu của lãnh đạo CLB và cả tân HLV trưởng Marian Mihail khẳng định mục tiêu của đội trong mùa giải 2018 là Top 3, như thế thì vô lý quá. Năm 2017 đội đã hạng Nhì rồi bây giờ đầu tư hơn nữa lại xuống thứ ba thì sao xứng đáng với đầu tư ấy.

Chắc chắn, FLC Thanh Hóa là đội bóng có tham vọng, mục tiêu rõ ràng, chỉ có điều họ không bộc lộ ra trước truyền thông và dư luận. Ngoài FLC Thanh Hóa, một số đội khác muốn có thứ hạng cao, tham vọng rõ ràng thì chắc chắn phải củng cố”.

CLB Hải Phòng không công bố mức thưởng Tết Mậu Tuất

Không như nhiều đội bóng tại V-League, Hải Phòng năm nay không công bố mức thưởng Tết nguyên đán cho đội nhà. Đội chủ sân Lạch Tray nằm trong nhóm đội không tiết lộ về quà năm mới cho những thành viên trong đội.

Quảng Nam FC có sự phục vụ của người cũ đội bóng láng giềng

Trước khi mùa giải mới khởi tranh, HLV Hoàng Văn Phúc đã chiêu mộ thành công tiền vệ Ngô Quang Huy, người đã từng có quãng thời gian khoác áo đội bóng láng giềng SHB Đà Nẵng.

Còn nhớ mùa 2017 ở trận đấu lượt về với Hà Nội, Quảng Nam FC đã không có một tiền vệ trung tâm đúng nghĩa nào. Với những thay đổi về chiến thuật cũng như bổ sung con người, hy vọng đội hình của chúng ta sẽ đảm bảo hơn trong mùa giải mới.

Thủ môn U23 Malaysia dính doping

Thủ thành Ahmad Syihan Hazmi Mohamed của U23 Malaysia đã dính doping tại VCK Giải U23 châu Á 2018. Hai mẫu thử của Ahmad tại giải đấu và sau giải đều bị phát hiện dương tính với chất cấm.

Liên đoàn bóng đá Malaysia cho biết họ nhận được thư của AFC hôm 6/2 và đã tiến hành kiểm tra tiếp ngay với Ahmad.

Tịnh Đế - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:25 14/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục