Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 14/2: Đàn em Messi sắp đấu giao hữu với Công Phượng

20:49 Thứ ba 14/02/2017

TinTheThao.com.vnU20, U23 Việt Nam nhiều khả năng sẽ đá giao hữu với đàn em Messi; Trọng tài mắc sai lầm ở sân Vinh sẽ bị "treo còi" 4 trận,… là những tin chính của bóng đá Việt Nam tối 14/2.

U20, U23 Việt Nam nhiều khả năng sẽ đá giao hữu với đàn em Messi

VFF đang xúc tiến việc mời U20 Argentina - đội bóng vừa giành vé dự World Cup U20 2017 khu vực Nam Mỹ để đến Việt Nam đá giao hữu. Sở dĩ VFF muốn mời lứa đàn em của Messi vì đây là một đối thủ chất lượng để cho U20 Việt Nam có cơ hội cọ xát trước thi tham dự World Cup U20 tại Hàn Quốc.

 - Bóng Đá

 U20 Việt Nam nhiều khả năng sẽ đá giao hữu với đàn em Messi trước khi sang Hàn Quốc.

Bên cạnh đó, kế hoạch B của VFF đưa ra sẽ là sắp xếp cho U20 Argentina so giầy với U23 Việt Nam, đây là một phương án tối ưu vì thời gian diễn ra trận giao hữu này sẽ nằm trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games của thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng.

Có tướng mới, U22 Singapore sẽ là thách thức với thầy trò Hữu Thắng ở SEA Games 29

LĐBĐ Singapore (FAS) vừa thông báo đã bổ nhiệm HLV người Pháp Richard Tardy dẫn dắt đội U22 Singapore tham dự SEA Games 29 vào tháng 8 tới tại Malaysia.

Với sự cầm quân của HLV Richard Tardy, U22 Singpore sẽ trở nên nguy hiểm đáng lường hơn bao giờ hết bởi ông thầy người Pháp chính là chiến lược gia tên tuổi và nổi tiếng hàng đầu Đông Nam Á.

Trước khi trở thành thuyền trưởng của U22 Singapore, ông Richard Tardy từng rất nổi tiếng khi có nhiều năm liền dẫn dắt CLB Young Lions ở giải VĐQG Singapore (S.League). Vị HLV 60 tuổi cũng từng có thời gian dài làm việc ở Hy Lạp, Bờ Biển Ngà, Li-băng, UAE, Ma-rốc và Ruanda.

Trong đó ấn tượng nhất chính là chiến tích từng đưa U17 Ruanda giành ngôi Á quân U7 châu Phi, đồng thời cùng nước này giành quyền tham dự U17 thế giới một năm sau đó.

Trọng tài mắc sai lầm ở sân Vinh sẽ bị "treo còi" 4 trận

 - Bóng Đá

 Trọng tài Nguyễn Trung Kiên B sẽ bị "treo còi" 4 trận.

Với tình huống mắc sai lầm khi công nhận bàn thắng của Claudecir ở phút 72 để giúp Quảng Nam FC lội ngược dòng ngoạn mục 4-2 ngay trên sân Vinh.  Hôm nay (14.2), Ban trọng tài đã gửi văn bản đề xuất kỷ luật trọng tài Nguyễn Trung Kiên B. Theo đó, vị trọng tài này bị đề xuất cấm mức thấp nhất là 4 trận vì sai lầm trong trận đấu giữa SLNA và Quảng Nam vào ngày 12.2.

Paper Omar hứa sẽ không bao giờ tái lặp hành động khiêu khích khán giả

Với hành động khiêu khích khán giả trên sân 19/8 trong trận Sanna Khánh Hòa BVN - FLC Thanh Hóa, tiền đạo Omar đã phải nhận án phạt nặng từ VFF. Theo đó cầu thủ này bị phạt 6 trận và 30 triệu đồng, sự vắng mặt của Omar đã đẩy đội bóng xứ Thanh vào hoàn cảnh hết sức khó khăn.

Chia sẻ mới đây với báo giới, tiền đạo này cho biết: “Cảm ơn Ban giải quyết khiếu nại đã giảm án cho tôi. Tôi biết mình sai. Chắc chắn tôi sẽ không bao giờ lặp lại hành động thiếu tôn trọng khán giả nữa, việc tôi thiếu kiềm chế, có hành động bột phát, phải nhận án kỷ luật đã đẩy đội bóng vào thế khó."

ĐT Việt Nam sẽ so tài với HLV từng dự World Cup

LĐBĐ Afghanistan đã bổ nhiệm HLV người Đức Otto Pfister (79 tuổi) dẫn dắt ĐTQG nước này thi đấu tại vòng loại Giải bóng đá châu Á 2019 (Asian Cup 2019).

Tại vòng loại Asian Cup 2019, Afghanistan nằm cùng bảng với ĐT Việt Nam nên HLV Hữu Thắng sẽ có cơ hội đọ sức cùng vị thuyền trưởng ở tuổi xưa nay hiếm. HLV Otto từng đưa Ả Rập Xê Út đến World Cup 1998, Togo dự World Cup 2006. Bên cạnh đó, HLV Otto còn dẫn dắt các CLB tại Ai Cập, Lebanon và đạt được những thành tích nhất định. Tuy vậy, chiến công đáng kể nhất là việc ông giúp Ghana vô địch U17 World Cup năm 1991.

Viết Định - Thể thao việt Nam | 20:05 14/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục