Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 12/03: Tiến Dũng đặt mục tiêu gì tại U23 Việt Nam?

19:41 Thứ ba 12/03/2019

Tiến Dũng ‘sốt ruột’ chờ suất bắt chính ở U23 Việt Nam; Tuấn Anh chỉ ra điểm yếu HAGL; Đồng đội Xuân Trường làm đội trưởng U23 Thái Lan... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 12/03.

Tiến Dũng ‘sốt ruột’ chờ suất bắt chính ở U23 Việt Nam

Khoảng thời gian vừa qua khi đầu quân cho Hà Nội FC, tôi không được thi đấu do chưa bình phục chấn thương. Nhìn các đồng đội chơi bóng, tôi cảm thấy rất sốt ruột và muốn nhanh chóng để có thể được tập luyện, thi đấu trở lại trong màu áo Hà Nội FC và U23 Việt Nam. Tôi nghĩ tôi cần thêm thời gian và phải chăm chỉ hơn nữa để sớm lấy lại cảm giác bóng tốt nhất.

Với tôi giải đấu nào mà mình được góp mặt đều rất quan trọng. Với vòng loại U23 châu Á, mục tiêu của tôi và toàn đội là đứng đầu bảng đấu. Chính vì vậy, chúng tôi đã nỗ lực tập luyện hết mình để có thể đạt thành tích như mong đội.”  Bùi Tiến Dũng chia sẻ.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 12/03: Tiến Dũng đặt mục tiêu gì tại U23 Việt Nam? - Bóng Đá

 Bùi Tiến Dũng đặt mục tiêu nhanh chóng lấy lại phong độ.

Tuấn Anh chỉ ra điểm yếu HAGL

Chia sẻ về phong độ không tốt trong 3 vòng đấu gần đây của HAGL, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh cho biết: “Vấn đề lớn nhất của HAGL hiện tại là sự gắn kết của toàn đội. Điều này là những gì đã diễn ra ở 3 vòng đấu V-League 2019 mà chúng tôi đã trải qua. Năm nay lực lượng HAGL bị xáo trộn nhiều do các cầu thủ tập trung đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam. Chúng tôi không có thời gian nhiều chuẩn bị, tập chiến thuật, lực lượng cũng mỏng.

Đội có vấn đề lớn về sự gắn kết, khi phòng ngự các tình huống cố định cũng chưa tốt. Do đó anh em toàn đội nhắc nhở nhau sẽ cố gắng hết sức để chơi tốt từng trận, từng trận một, nỗ lực đạt được mục tiêu như ban lãnh đạo đã đặt ra là TOP 5 mùa này”.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 12/03: Tiến Dũng đặt mục tiêu gì tại U23 Việt Nam? - Bóng Đá

 Tuấn Anh chỉ ra điểm yếu của HAGL.

Đồng đội Xuân Trường làm đội trưởng U23 Thái Lan

Tiền đạo Supachai Jaided, đồng đội của Xuân Trường tại CLB Burỉam Utd, sẽ đàm nhận vai trò đội trưởng U23 Thái Lan tại vòng loại U23 châu Á 2020. Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) vừa công bố danh sách 23 tuyển thủ chính thức đội tuyển U23 nước này sẽ sang Hà Nội vào ngày 20/3 tới để đá vòng loại U23 châu Á 2020. Đóng góp lực lượng nhiều nhất cho đội tuyển U23 Thái Lan chính là hai đội bóng mà Lương Xuân Trường - CLB Muangthong Utd (5 cầu thủ) và Đặng Văn Lâm - Buriram Utd (4 cầu thủ) của Việt Nam đang thi đấu.

Theo tiết lộ của Bangkokpost, tiền đạo Supachai, đồng đội của Xuân Trường tại CLB Burỉam Utd, sẽ lĩnh vai trò thủ lĩnh, dẫn dắt lối chơi của U23 Thái Lan ở vòng loại tới.

Trước đó, LĐBĐ Thái Lan đã quyết định rút tiền đạo Supachai khỏi ĐTQG Thái Lan dự giải giao hữu tại Trung Quốc để gánh vai trò thủ lĩnh U23 Thái Lan đá vòng loại U23 châu Á, diễn ra cùng thời điểm.

VFF bổ sung thêm vé bán online

BTC bảng K phải liên tục cân đối số lượng vé để có thể bổ sung vé các mệnh giá cho các trang bán vé online, nhằm đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ. Sau 2 ngày mở bán vé online trên các trang: vebongdaonline.com.vn; vebongdaonline.vn; vebongda.vff.org.vn, đã có 15.400 vé/3 ngày thi đấu của bảng K - giải VĐ U23 châu Á Thái Lan 2020 được đặt mua thành công. BTC bảng K phải liên tục cân đối số lượng vé để có thể bổ sung vé các mệnh giá cho các trang bán vé online, nhằm đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ. Điều này cho thấy sức hút của giải đấu đối với người hâm mộ bóng đá nước nhà.

U19 HAGL và U19 SHB Đà Nẵng vào bán kết

Sau hai trận đấu cuối cùng bảng A, hai đội bóng đầu tiên giành quyền vào bán kết VCK U19 Quốc gia 2019 đó là U19 SHB Đà Nẵng và U19 HAGL.

Trong đó, tấm vé vào bán kết của thầy trò HLV Garchen kịch tính và hấp dẫn hơn bao giờ hết khi họ chỉ đánh bại U19 An Giang ở những phút cuối cùng.

Tịnh Đế | 18:50 12/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục