Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 12/02: 6 cầu thủ Hà Nội mệt mỏi khi trở về từ ĐT Việt Nam

18:33 Thứ ba 12/02/2019 | 1

Quang Hải mệt mỏi sau Asian Cup; "Việt Nam quyết tâm giành vàng SEA Games 2019"; Chuyên gia Việt: "V-League 2019 sẽ rất đáng xem"... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 12/02.

Quang Hải mệt mỏi sau Asian Cup

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận, HLV trưởng Hà Nội FC Chu Đình Nghiêm thừa nhận, Quang Hải và một số cầu thủ của đội bóng Thủ đô không tránh khỏi sự mệt mỏi sau khi trở về từ Asian Cup 2019.

Chúng tôi có 6 cầu thủ vừa trở về từ AFF Cup và Asian Cup và tất nhiên họ phải mệt mỏi. Tuy nhiên, chúng tôi biết trận đấu tới rất quan trọng. Tôi sẵn sàng và tin cả đội sẽ giành chiến thắng”, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết.

Quang Hải, Văn Hậu, Văn Đại, Duy Mạnh, Hùng Dũng, Thành Chung là 6 cầu thủ Hà Nội FC góp mặt trên tuyển Việt Nam tham dự Asian Cup 2019.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 12/02: 6 cầu thủ Hà Nội mệt mỏi khi trở về từ ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 Quang Hải chưa có trạng thái lẫn thể lực tốt nhất khi trở về từ ĐT Việt Nam.

"Việt Nam quyết tâm giành vàng SEA Games 2019"

"Chúng tôi rất hiểu sự mong đợi của người hâm mộ về tấm HCV tại đấu trường SEA Games, nhất là sau thành công vang dội của đội tuyển U23 và đội tuyển Quốc gia thời gian vừa qua. Chúng ta đang có những điều kiện thuận lợi về lực lượng các cầu thủ trẻ tài năng, về sự ủng hộ của cộng đồng xã hội để hướng tới mục tiêu đạt thành tích cao nhất ở SEA Games sắp tới. Điều quan trọng là chúng ta phải có sự chuẩn bị thật tốt và Thường trực VFF cũng đã có những chỉ đạo quyết liệt về vấn đề này." TTK Lê Hoài Anh nói.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 12/02: 6 cầu thủ Hà Nội mệt mỏi khi trở về từ ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 U22 Việt Nam quyết tâm giành HCV SEA Games 30.

Chuyên gia Việt: "V-League 2019 sẽ rất đáng xem"

"Theo quan sát của tôi, phần lớn các đội bóng đã, đang có được sự chuẩn bị nghiêm túc cho mùa giải mới. Điển hình như tân binh Viettel, Quảng Nam, CLB TP.HCM, B.Bình Dương, Sài Gòn… Đây là tín hiệu mừng cho bóng đá Việt Nam. Cho nên, V-League 2019 thật sự rất đáng xem.

Ngoài những cái tên vừa nêu, tôi còn rất ấn tượng với quá trình chuẩn bị của SLNA. Mặc dù để mất Ngọc Hải vào tay Viettel, nhưng ban lãnh đạo SLNA đã có những sự bổ sung tuyệt vời như Văn Bình, Quang Tình, Đình Đồng và Trọng Hoàng. Hy vọng rằng, ban huấn luyện SLNA sẽ phát huy hiệu quả nguồn lực đang có trong tay." Chuyên gia Nguyễn Thành Vinh nói.

Viettel dùng ekip Hàn Quốc tại V-League

Viettel FC bổ nhiệm hai trợ lý người Hàn Quốc cho HLV trưởng Lee Heung-sil là Jae Jae-ho (39 tuổi) và Kim Gwang-jae (50 tuổi). Đây là một trong những yêu cầu của nhà cầm quân người Hàn Quốc khi ký vào bản hợp đồng với Viettel.

Futsal Việt Nam đặt mục tiêu dự World Cup

Năm 2019 sẽ là một năm bận rộn đối với futsal Việt Nam. Họ sẽ tham dự giải vô địch futsal Đông Nam Á 2019 và vòng loại futsal châu Á 2020. HLV Rodrigo cho biết thêm, ông rất tin tưởng vào lứa cầu thủ này và đặt mục tiêu giành vé dự World Cup 2020 vào năm sau.

Vẫn còn một năm nữa mới bắt đầu thực hiện mục tiêu giành vé dự World Cup 2020 nhưng đội tuyển futsal Việt Nam phải chuẩn bị ngay từ bây giờ. Tôi tự tin với lứa cầu thủ này, dù họ không có nhiều kinh nghiệm bằng lực lượng đã từng đưa futsal Việt Nam dự World Cup 2016.

Lợi thế của các cầu thủ hiện tại là được thi đấu, cọ xát quốc tế rất nhiều trong thời gian qua ở các giải đấu của Đông Nam Á hay CLB châu Á…”

Tịnh Đế | 17:45 12/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục