Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 11/5: Công Phượng ghi bàn, HAGL vẫn không thắng được Hà Nội

22:38 Thứ sáu 11/05/2018

TinTheThao.com.vnHAGL cầm hòa Hà Nội FC; Thua SLNA, Minh Phương đổ lỗi thái độ thi đấu của học trò; CLB TP.HCM phủ nhận thông tin sa thải HLV Miura;… là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 11/05.

HAGL cầm hòa Hà Nội FC

Dù có đến 2 lần vượt lên dẫn trước nhưng Hà Nội đã không thể giữ được thành quả và phải kết thúc trận lượt đi Tứ kết Cúp Quốc gia trước HAGL với tỷ số hòa 2-2.

Hai cầu thủ ghi bàn cho HAGL là Công Phượng và 1 bàn phản lưới nhà của Duy Mạnh. Trong khi đó, Oseni và Quang Hải là những người đưa Hà Nội FC vươn lên dẫn trước.

Đáng chú ý là việc Thành Lương bị truất quyền thi đấu do phải nhận 2 thẻ vàng liên tiếp vì có những phản ứng với trọng tài.

Bên ngoài sân, ban lãnh đạo Hà Nội FC cũng đã có những phản ứng quyết liệt. Hệ quả, huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm cũng bị truất quyền chỉ đạo.

 - Bóng Đá

 HAGL vẫn không thắng nổi Hà Nội FC trong trận cầu đội khách nhận 2 thẻ đỏ. Ảnh: Đình Viên.

Thua SLNA, Minh Phương đổ lỗi thái độ thi đấu của học trò

Lý giải về trận thua 1-3 trước Sông Lam Nghệ An, HLV Nguyễn Minh Phương đã đổ lỗi cho thái độ thi đấu của học trò: “Điều tôi không hài lòng nhất là khi thua 1-0 tinh thần của họ xuống, mất tập trung. Điều này tôi đã nói rất nhiều với các cầu thủ dù thua bao nhiêu cũng không bằng thái độ thi đấu, phải chiến đấu đến những phút cuối cùng, họ đã không làm được việc đó.

 - Bóng Đá

 Minh Phương đổ lỗi cho học trò. Ảnh: Viết Định.

CLB TP.HCM phủ nhận thông tin sa thải HLV Miura

Sau khi cựu tuyển thủ quốc gia Lê Công Vinh từ chức Quyền chủ tịch CLB TP.HCM đã rộ lên đồn đoán về việc HLV Toshiya Miura sắp bị sa thải do kết quả chưa được như mong đợi của đội bóng sau 7 vòng đấu. Thế nhưng, mới đây lãnh đạo CLB TP.HCM lên tiếng phủ nhận thông tin sa thải HLV Miura.

U16 nữ Việt Nam bại trận đáng tiếc trước Thái Lan

Bất phân thắng bại sau 2 hiệp thi đấu chính với U16 Thái Lan trong trận bán kết diễn ra chiều nay (11/5), ĐT U16 nữ Việt Nam đã phải chịu thất bại 4-5 trước U16 nữ Thái Lan sau loạt luân lưu 11m đầy may rủi và lỡ cơ hội vào chơi trận chung kết.

HLV trưởng tuyển futsal nữ Việt Nam lý giải nguyên nhân thất bại trước Iran

HLV Trương Quốc Tuấn đã chỉ ra lý do tuyển futsal nữ Việt Nam thua với tỉ số đậm đến vậy. Ông cho biết: "Cả đội đều biết rằng Iran là đội bóng rất mạnh. Tôi thấy tiếc khi các cầu thủ của mình hơi sợ đối thủ, chính điều này khiến toàn đội không thể hiện tốt trong hiệp đầu tiên.

Sau giờ nghỉ giữa hiệp BHL đã có những tác động giúp cầu thủ thi đấu tốt hơn trong hiệp 2. Đây là lần đầu tiên tuyển futsal nữ Việt Nam được chơi bán kết cấp châu lục, bởi các em có chút lo lắng, đặc biệt là các cầu thủ trẻ".

Tịnh Đế - TinTheThao.com.vn - TTVN | 22:40 11/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục