Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 11/02: Chủ tịch FIFA "hiến kế" giúp Đông Nam Á đăng cai World Cup 2034

20:27 Chủ nhật 11/02/2018 | 2

TinTheThao.com.vnChủ tịch FIFA "hiến kế" giúp Đông Nam Á đăng cai World Cup 2034; Bầu Hiển thưởng tết lớn, bầu Đức giữ im lặng; HAGL chốt ngoại binh trước mùa giải mới; Báo Hàn Quốc tiến cử cầu thủ Việt chơi K-League;... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt nam tối 11/02.

Chủ tịch FIFA "hiến kế" giúp Đông Nam Á đăng cai World Cup 2034

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 11/02: Quân bầu Hiển nhận thưởng lớn, bầu Đức giữ im lặng - Bóng Đá

Chủ tịch LĐBĐ thế giới (FIFA) Gianni Infantino ủng hộ các nước Đông Nam Á đăng cai World Cup 2034.

Mới đây trong chuyến thăm Việt Nam và Campuchia, Chủ tịch LĐBĐ thế giới (FIFA) Gianni Infantino tái khẳng định sự ủng hộ ý tưởng lên kế hoạch chạy đua đồng đăng cai World Cup 2034 của các nước Đông Nam Á. Theo tờ Phnom Penh Post, trong phần phát biểu của mình, người đứng đầu FIFA nhấn mạnh việc ủng hộ một thỏa thuận chung của các nước Đông Nam Á đồng đăng cai World Cup 2034 và cho đó là “một ý tưởng hay”. Ông Infantino thậm chí còn “mách nước” cho các nước Đông Nam Á các bước chuẩn bị nếu muốn đăng cai ngày hội bóng đá thế giới.

Bầu Hiển thưởng tết lớn, bầu Đức giữ im lặng

Thầy trò HLV Dương Minh Ninh đã chính thức xả trại về nhà sửa soạn đón Tết nguyên đán 2018 cùng gia đình. Những Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Thanh, Văn Toàn,.. đến lúc này vẫn chưa biết có được thưởng Tết hay không, và nếu có thì sẽ là bao nhiêu. Tuy nhiên, mới đây bầu Hiển đã công bố thưởng lớn, Riêng nhóm 6 cầu thủ góp mặt trong đội tuyển U23 làm nên kỳ tích châu Á gồm Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Quang Hải, Đỗ Duy Mạnh, Phạm Đức Huy, Nguyễn Thành Chung và Trương Văn Thái Quý được thưởng mỗi người 500 triệu đồng.

HAGL chốt ngoại binh trước mùa giải mới

 - Bóng Đá

Đội bóng phố núi chính thức chốt ngoại binh trước mùa giải mới 2018.

Mới đây CLB HAGL đã sớm chốt hợp đồng với hai ngoại binh là Rimario Gordon và Kim Jin-seo để chuẩn bị bước vào V-League 2018. Giám đốc điều hành CLB HAGL Huỳnh Mau thông báo đội bóng phố Núi đã chính thức ký hợp đồng với trung vệ người Hàn Quốc Kim Jin-seo và tiền đạo người Jamaica Rimario Gordon hai cầu thủ này đều sinh năm 1994 và đã để lại rất nhiều ấn tượng trong màu áo HAGL tại BTV Cup 2018.

Báo Hàn Quốc tiến cử cầu thủ Việt chơi K-League

Được biết, Tờ Naver mới đây đã tiến cử một cầu thủ của U23 Việt Nam nên sang K-League thi đấu, đó là tiền vệ Quang Hải. Quang Hải cũng chính là cầu thủ đã ghi được 5 bàn thắng ở VCK U23 châu Á, là người sở hữu giải thưởng "bàn thắng đẹp nhất". "Tiền vệ Quang Hải tuy nhỏ con nhưng lại sở hữu tố chất kỹ thuật và khả năng dứt điểm tuyệt vời. Ở VCK U23 châu Á, cầu thủ này đã cho thấy năng lực xuất sắc của mình. Dù nhỏ con nhưng chắc chắn Quang Hải có thể thi đấu thành công ở K-League, các CLB của giải Hàn Quốc nên nghĩ tới chuyện chiêu mộ cầu thủ tài năng này," tờ báo của Hàn Quốc chia sẻ.

Lâm "tây" chúc Nguyên Mạnh sớm bình phục

 - Bóng Đá

Lâm tây chúc Nguyên Mạnh sớm bình phục.

Ở trận đấu giữa Tampines Rovers và SLNA ở vòng bảng AFC Cup diễn ra chiều qua 10/2, Nguyên Mạnh dính chấn thương đáng tiếc, khi bị gãy tay trái và không thể tiếp tục thi đấu. Thủ môn của SLNA được đưa đến bệnh viện băng bó ngay sau đó và dự kiến sẽ lên bàn mổ vào ngày mai (12/02). Ngay sau khi Nguyên Mạnh dính chấn thương, đã có nhiều đồng nghiệp gửi lời hỏi thăm. Trên trang Facebook cá nhân, thủ môn Đặng Văn Lâm của Hải Phòng chia sẻ: “Cố lên anh! Mong anh sớm bình phục và vượt qua được giai đoạn khó khăn này”.

Phương Nam - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:55 11/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục