Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 10/05: HLV Sanna Khánh Hòa BVN tố HAGL “tiểu nhân”

21:26 Thứ năm 10/05/2018

TinTheThao.com.vnTướng Tân “nắn gân” quân HAGL; Cầu thủ người Pháp gốc Campuchia khẳng định "ĐT Việt Nam là số 1"; Quốc Vượng khuyên đàn em đừng đá bạo lực;…là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 10/5.

Tướng Tân “nắn gân” quân HAGL

Liên quan tới án phạt của tiền vệ Quốc Chí, HLV Võ Đình Tân tỏ ra bức xúc: “Tôi sẽ xem lại băng ghi hình và hỏi lại Quốc Chí, hiện tại em ấy khẳng định không có chơi xấu đối thủ. Nếu quân của tôi sai sẽ phục án phạt và giáo dục lại cầu thủ.

Tuy nhiên, trong trường hợp em ấy đúng thì cầu thủ HAGL cần lên tiếng như người đàn ông, đừng có dám làm không dám nhận, hơi giống tiểu nhân. Bởi bây giờ họ chối thì cũng không làm gì được”.

 - Bóng Đá

 HLV Võ Đình Tân bức xúc trước án phạt dành cho Quốc Chí.

Cầu thủ người Pháp gốc Campuchia khẳng định "ĐT Việt Nam là số 1"

Ngôi sao đang thi đấu tại Malaysia Bin Chantha Thierry tỏ ra tự tin khi rơi vào bảng đấu cùng Việt Nam, Malaysia, Myanmar và Lào tại AFF Cup 2018.

Bin Chantha Thierry, đội phó của ĐTQG và đang thi đấu tại Malaysia nói: “Chúng tôi rơi vào một bảng đấu thuận lợi. Campuchia có cơ hội đi tiếp dù điều đó là không dễ dàng. Đây không phải là một bảng đấu dễ thở nhưng tôi tự tin rằng ĐTQG Campuchia đang sở hữu một đội hình chất lượng và kinh nghiệm. Và đương nhiên, Việt Nam là ứng viên số 1 của bảng đấu này."

 - Bóng Đá

 Bin Chantha Thierry đánh giá cao ĐT Việt Nam.

Quốc Vượng khuyên đàn em đừng đá bạo lực

Cựu tiền vệ U23 Việt Nam Lê Quốc Vượng đã có những chia sẻ về bóng đá bạo lực và quan điểm bóng đá sạch mà cầu thủ trẻ nên nhắm tới: “Tôi biết từng có những người tự hào vì ăn chân, vì làm đau người khác. Có nhiều cầu thủ ngày xưa ra sân bảo nhau 'Ô, hôm nay tao đá cho thằng kia đau mà trọng tài không biết'. Bóng đá của thế hệ tôi lúc ấy là như thế.

Tôi mong các em bây giờ thay đổi tư duy, đừng đá thế nữa. Khi mình bị người ta đá, mình cứ chăm chăm trả đũa thì mình sẽ không tập trung được vào chuyên môn trận đấu.

Thay vì thế, mình cứ suy nghĩ và phát triển chuyên môn thì sẽ tốt hơn rất nhiều. Chúng ta tôn trọng nhau thì chính ta sẽ chơi bóng được lâu hơn, bóng đá Việt Nam tốt hơn, tuổi nghề của ta sẽ dài hơn”.

CLB Sài Gòn hợp tác với K-League

Nằm trong chương trình hợp tác toàn diện giữa Công ty Cổ phần Phát triển Bóng đá Sài Gòn (CLB Bóng đá Sài Gòn) và các Câu lạc bộ Bóng đá chuyên nghiệp tại Hàn Quốc, 2 cầu thủ trẻ của CLB Bucheon 1995 (hiện đang thi đấu tại giải K-league Challenge) sẽ có chuyến tập huấn kéo dài 10 ngày tại CLB Sài Gòn.

Trong tương lai, các cầu thủ trẻ của CLB Sài Gòn cũng sẽ có cơ hội được tập huấn tại những CLB chuyên nghiệp của Hàn Quốc, qua đó học hỏi góp phần tích luỹ kinh nghiệm nhằm đóng góp cho CLB Sài Gòn nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung.

20 triệu đồng cho đội xếp nhất vòng loại Futsal VĐQG 2018

Để khích lệ động viên các đội bóng tham dự Vòng loại giải Futsal VĐQG 2018, Ban tổ chức giải sẽ trao giải thưởng với số tiền 20.000.000đ (Hai mươi triệu đồng) cho Đội xếp thứ Nhất Vòng loại.

Tịnh Đế - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:45 10/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục