Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 10/04: Bầu Tú tại vị ở ghế Tổng giám đốc VPF, bầu Đức kêu chán bóng đá

20:09 Thứ ba 10/04/2018

TinTheThao.com.vnBầu Đức cạn lời khi bầu Tú tiếp tục tại vị ghế Tổng giám đốc VPF; SLNA rộng cửa đi tiếp ở AFC Cup; VPF lên phương án HAGL bỏ giải;.. là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối (10/04).

Bầu Tú tiếp tục ôm nhiều chức ở VPF

 - Bóng Đá

Bầu Tú tiếp tục được tín nhiệm giữ chức Tổng giám đốc VPF. 

Dù khẳng định sẽ rời ghế Tổng giám đốc VPF trong tháng 4 này nhưng cuối cùng bầu Tú vẫn ở lại sau khi có sự tín nhiệm cao của các thành viên HĐQT công ty VPF. Việc bầu Tú không rút lui có thể sẽ lại gây nên những tranh cãi với bầu Đức sắp tới. Mới đây bầu Tú lên tiếng về việc bỏ ghế: "8 thành viên Hội đồng quản trị (HĐQT) đã tín nhiệm. Họ giao trách nhiệm và bầu, nếu tôi thoái thác là từ bỏ trách nhiệm. Tôi cũng được động viên nhiều. Các anh ấy đều gọi điện, nhắn tin bảo tôi không được nản. Chúng tôi tranh cãi một tiếng. Tất cả đều thống nhất không cho tôi rút, nhưng tôi cũng đặt vấn đề là thời gian tới có ứng cử viên nào tốt, lúc ấy sẽ xem xét chuyển giao. Với chức Chủ tịch, lâu dài tôi làm sẽ tốt hơn cho VPF.”

Bầu Đức cạn lời khi bầu Tú tiếp tục tại vị ở ghế Tổng giám đốc VPF

 - Bóng Đá

Bầu Đức nói thực sự là chán bóng đá lắm rồi.

Đang trong chuyến công tác nước ngoài và khá bận rộn. Phải mất khá nhiều thời gian liên lạc chúng tôi mới nối máy được với bầu Đức để hỏi thăm chuyện. Tuy nhiên, khi nghe tin ông Trần Anh Tú tiếp tục ngồi lại ghế Tổng giám đốc VPF sau cuộc họp HĐQT sáng nay, bầu Đức tỏ ra khá chán nản và có phát ngôn bất ngờ: "Thực sự là tôi chán bóng đá lắm rồi, vậy nên đừng hỏi han hay nói tôi ý kiến gì về bóng đá Việt Nam ở thời điểm này. Để khi khác đi, khi nào vui tôi sẽ nói chuyện sau, còn lúc này cho tôi xin phép không bình luận gì nữa.”

SLNA rộng cửa đi tiếp ở AFC Cup

Ở trận đấu vừa kết thúc, các cầu thủ SLNA đã tiếp tục có được chiến thắng thứ 3 tại bảng H AFC Cup 2018. Đánh bại đại diện đến từ Singapore là CLB Tampines Rovers với tỷ số 2-1 bằng các bàn thắng của. Olaha và Hồ Tuấn Tài. Kết quả này giúp đội bóng xứ Nghệ có 10 điểm sau 5 vòng đấu, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đang rất rộng cửa giành vé đi tiếp tại bảng H AFC cup 2018.

VPF lên phương án HAGL bỏ giải?

Mới đây, Trưởng ban tổ chức giải ông Nguyễn Minh Ngọc cho hay về trường hợp của HAGL, nếu đội bóng này bỏ giải: "Dưới góc độ chuyên môn chúng tôi luôn có nhiều phương án để đối phó với trường hợp HAGL bỏ giải. Chẳng hạn như năm 2014 Ninh Bình bỏ giải, chúng tôi đã xếp lại lịch thi đấu". Ở một góc nhìn khác, bầu Tú nói rằng nếu HAGL bỏ V-League thì đó không phải là lỗi của ông.

Thai League không hơn V-League

Trở về Việt Nam sau quãng thời gian thi đấu không thành công trong màu áo Buriram của Thái Lan, tiền đạo Hoàng Vũ Samson đã ra sân trong màu áo Hà Nội FC trong khuôn khổ Cúp QG 2018. So sánh về giải đấu Thai League với V-League tại Việt Nam, tiền đạo Samson nói: "Giải đấu tại đây không có nhiều khác biệt so với Việt Nam. Tôi đến Thái Lan để thi đấu chứ không phải để ngồi dự bị. Trở về Hà Nội, tôi có tất cả, tôi được thi đấu và được tận hưởng bóng đá.”

Phương Nam - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:45 10/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục