Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 08/07: Bầu Đức nói muốn vô địch SEA Games phải thắng hết

20:45 Thứ bảy 08/07/2017 | 1

TinTheThao.com.vn"Hậu duệ Thể Công" vào bán kết VCK U17 Quốc gia 2017; U22 Việt Nam rơi vào bảng “tử thần” SEA Games;...là những nội dung chính trong điểm tin bóng đá Việt Nam tối nay 08/07.

"Hậu duệ Thể Công" vào bán kết VCK U17 Quốc gia

 - Bóng Đá

Viettel giành vé vào bán kết VCK U17 Quốc gia 2017. Ảnh: Thái Sơn.

Sau 5 lượt trận tại VCK U17 Quốc gia tranh Cúp Thái Sơn Nam đã xác định được hai cái tên chính thức vào bán kết là U17 Viettel và chủ nhà TP.HCM. Sau 5 lượt trận chủ nhà TP.HCM có được 12 điểm xếp vị trí nhất bảng, với 3 trận thắng 2 trận hòa những “hậu duệ Thể Công” xếp vị trí thứ hai với 11 điểm qua đó vượt qua Công An Nhân Dân, FLC Thanh Hóa, Đồng Tháp, Khánh Hòa để có mặt ở bán kết. Hai cặp đấu ở bán kết sẽ được xác định ở lượt trận thứ 5 ngày 09/07 khi HAGL đối đầu với SHB Đà Nẵng, bởi sau 4 lượt trận U17 PVF đã có  vé vào vòng trong.

U22 Việt Nam rơi vào bảng “tử thần” SEA Games 29

Như vậy theo kết quả bốc thăm chia bảng của môn bóng đá nam SEA Games 29, thầy trò HLV Hữu Thắng rơi vào bảng đấu có 6 đội gồm Thái Lan, Indonesia, Việt Nam, Đông Timor, Campuchia và Philippines. Theo nhận định của các chuyên gia đây là bảng thật sự khó khăn với U22 Việt Nam và bảng B cũng được đánh giá là bảng “tử thần” của SEA Games 29. Trong khi đó ở bảng đấu có 5 đội gồm chủ nhà SEA Games là Malaysia có Singapore, Myanamr, Lào và Brunei. Theo đó hai đội nhất nhì ở bảng đấu sẽ tranh vé vào bán kết, hai đội thắng bán kết sẽ tranh ngôi vô địch.

Chuyên gia Việt tin U22 Việt Nam sẽ vượt qua vòng bảng

Sau khi có kết quả bốc thăm chia bảng của bộ môn bóng đá nam SEA Games 29, dù rơi vào bảng đấu thật sự khó khăn khi có cả Thái Lan. Tuy nhiên nhiều HLV chuyên gia Việt vẫn tin thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ vượt qua vòng bảng và có mặt ở bán kết. Như HLV Trần Bình Sự chia sẻ: “Việc vượt qua vòng bảng với U22 Việt Nam không phải điều quá khó khăn, nếu chúng ta biết phân bố sức hợp lý và xây dựng lối chơi phù hợp với từng đối thủ.” Bên cạnh đó chuyên gia Đoàn Minh Xương cho rằng Thái Lan gần như sẽ nắm chắc 1 suất đi tiếp, vé còn lại sẽ là cuộc đua giữa U22 Việt Nam và Indonesia. Có lẽ chiến thắng 5-0 của U23 Việt Nam ở SEA Games 28 sẽ là cơ sở để người hâm mộ Việt Nam tin vào tấm vé đi tiếp của thầy trò Hữu Thắng.

Bầu Đức thích U22 Việt Nam gặp Thái Lan ở vòng bảng

 - Bóng Đá

Bầu Đức khẳng định muốn vô địch SEA Games phải thắng tất cả không ngoại trừ Thái Lan.

Trong chia sẻ mới đây với truyền thông khi có kết quả bốc thăm chia bảng bóng đá nam tại SEA Games 29, bầu Đức khẳng định U22 Việt Nam muốn vô địch phải đánh bại tất cả, trong đó Thái Lan là đối thủ đặc biệt quạn trọng: “Tôi tự tin nói điều này. Đội hình hiện tại thắng Thái Lan từ 2 năm trước, từ U19 đến U21. Thế nên, vấn đề là có gì phải sợ Thái Lan, gặp họ càng thích, Mình muốn vô địch phải thắng hết. Có muốn tránh đội mạnh như hồi giờ bóng đá Việt Nam “sợ” Thái Lan cũng không được, trước sau gì cũng phải gặp họ thôi.”

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 19:25 08/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục