Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 08/04: Không biết dùng Công Phượng, CĐV Incheon đòi sa thải HLV 

18:00 Thứ hai 08/04/2019

Lãng phí tài năng của Công Phượng, CĐV Incheon đòi sa thải HLV Andersen; ĐT Việt Nam nhận tin vui từ "Kalou hàng thủ" trước thềm King's Cup; HLV Chu Đình Nghiêm nhận xét đặc biệt về Quang Hải... là những nội dung chính trong điểm tin bóng đá Việt Nam tối 08/04.

Lãng phí tài năng của Công Phượng, CĐV Incheon đòi sa thải HLV Andersen

Sau thất bại với tỉ số 0-2 trước Jeonbuk , Incheon United đã rơi xuống vị trí áp chót trên bảng xếp hạng K-League.

Chứng kiến màn thể hiện nhạt nhòa của đoàn quân HLV Andersen, rất nhiều cổ động viên đã bày tỏ sự thất vọng và yêu cầu nhà cầm quân người Na Uy phải ra đi.

CĐV Jong-woo Shin bình luận: “Đã thua 4 trận rồi, không thể kiên nhẫn thêm, năng lực của ông Andersen thực sự có vấn đề. Có trong tay nhiều cầu thủ chất lượng đặc biệt Công Phượng nhưng ông ấy đang phí phạm tài năng của chân sút này

Thật buồn khi chứng kiến đội nhà chơi thiếu ý tưởng, bế tắc. Quân thua trảm tướng. Ông Andersen cần phải ra đi để một nhà cầm quân khác về có thể tận dụng hết năng lực của các cầu thủ Incheon Untied đang có điển hình là Công Phượng”, CĐV Kaa Tung đồng quan điểm.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 08/04: Không biết dùng Công Phượng, CĐV Incheon đòi sa thải HLV  - Bóng Đá

 CĐV Incheon United đòi sa thải HLV Andersen.

ĐT Việt Nam nhận tin vui từ "Kalou hàng thủ" trước thềm King's Cup

Theo thông tin mới nhận được, Phạm Xuân Mạnh đang phục hồi chấn thương rất tốt và nhiều khả năng sẽ trở lại sân cỏ vào cuối tháng 5 này.

Thời gian qua, hậu vệ của SLNA tập trị liệu sau chấn thương tại Trung tâm đào tạo trẻ PVF (Hưng Yên). Theo dự kiến 2 tuần nữa, hậu vệ sinh năm 1996 sẽ kết thúc quá trình điều trị và trở lại tập luyện cùng đội bóng chủ sân Vinh.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 08/04: Không biết dùng Công Phượng, CĐV Incheon đòi sa thải HLV  - Bóng Đá

 Xuân Mạnh có thể trở lại trước thềm King's Cup.

HLV Chu Đình Nghiêm nhận xét đặc biệt về Quang Hải

Nhận xét về màn thể hiện của Quang Hải trong chiến thắng 4-0 trước SLNA, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ: "Quang Hải là cầu thủ đẳng cấp. Vấn đề chỉ là cậu ấy cần thời gian để hồi phục và lấy lại phong độ của mình. Năm 2018, Quang Hải chơi hơn 70 trận trên mọi mặt trận ở mọi cấp độ đội tuyển và CLB. Chúng tôi vì vậy cần tính toán trong cách sử dụng Quang Hải để cậu ấy kịp hồi phục. Với trình độ của mình, Quang Hải chỉ cần một hoặc hai trận lấy lại cảm xúc là bắt nhịp được."

Đồng hương Park Hang-seo làm thầy Văn Lâm tại Muangthong United

Nếu không có gì thay đổi, cựu tuyển thủ Hàn Quốc là Yoon Jong-Hwan sẽ dẫn dắt Đặng Văn Lâm tại Muangthong United ở những trận đấu tới.

HLV 46 tuổi này nguyên là cựu tuyển thủ quốc gia của Hàn Quốc từng là HLV Cerezo Osaka tại Nhật Bản từ 2017 đến 2018 .

HLV Thanh Sơn tiết lộ người quyền lực nhất B. Bình Dương

"Đội trưởng trên sân khác và đội trưởng của toàn đội là hoàn toàn khác. Trên sân ai cũng có thể đeo chiếc băng đội trưởng: Tấn Trường, Tấn Tài hay Xuân Luân nhưng đội trưởng của toàn đội, người truyền đạt lời ban huấn luyện, ban lãnh đạo là Anh Đức." HLV Thanh Sơn tiết lộ.

Tịnh Đế | 17:40 08/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục