Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 07/08: “Song sát” Công Phượng, Anh Đức đá chính

19:20 Thứ ba 07/08/2018

TinTheThao.com.vnLộ đội hình ra sân “phục thù” U23 Uzbekistan; U23 Việt Nam chốt danh sách dự ASIAD trong ngày hôm nay; HLV U16 Việt Nam thừa nhận học trò đá dưới mức trung bình;… là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 07/08.

Lộ đội hình ra sân “phục thù” U23 Uzbekistan

Ở trận đấu cuối cùng với U23 Uzbekistan, HLV Park Hang-seo sẽ trao cơ hội đá chính ngay từ đầu cho Công Phượng và Anh Đức trên hàng công. Trong khi đó, thủ môn Văn Hoàng sẽ có trận bắt chính đầu tiên cho U23 Việt Nam ở giải lần này.

 - Bóng Đá

 Công Phượng đá chính tối nay.

U23 Việt Nam chốt danh sách dự ASIAD trong ngày hôm nay

Ngay sau trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan, HLV Park Hang-seo sẽ tiến hành họp BHL để quyết định chốt lại 20 cầu thủ dự ASIAD 2018. Như vậy, HLV người Hàn Quốc sẽ phải loại 10 cầu thủ.

Ngoài trường hợp chấn thương của Hồng Duy, 29 cầu thủ còn lại đều đang trong trạng thái sức khỏe và phong độ khá tốt. Trong số 4 gương mặt trên 23 tuổi là Văn Lâm, Hùng Dũng, Văn Quyết, Anh Đức, Công Phượng, HLV Park sẽ buộc phải loại 1 cầu thủ.

 - Bóng Đá

 10 cầu thủ sẽ bị loại.

HLV U16 Việt Nam thừa nhận học trò đá dưới mức trung bình

Sau trận thua 1-2 trước U16 Myanmar, HLV Vũ Hồng Việt cảm thấy rất thất vọng, ông cho rằng các học trò đã thi đấu dưới mức trung bình: "Chúng tôi rất không hài lòng với kết quả này. Chúng tôi cần chiến thắng nhưng một vài cầu thủ thi đấu dưới mức trung bình.

HLV Uzbekistan nói gì trước trận đấu U23 Việt Nam

HLV trưởng U23 Uzbekistan, Abdurasulov Sunnatilla đánh giá U23 Việt Nam: “Nếu cứ đá như này thì chúng tôi khó lòng mà thắng nổi U23 Việt Nam. Thế nên tôi sẽ phải dặn dò kỹ các cầu thủ của mình bởi đối thủ của chúng tôi giờ đây đã khác xa cái ngày mà phải mất đến 120 phút đội bóng của chúng tôi mới có thể giành chiến thắng".

Ban tổ chức 'cứu' CĐV yêu U23 Việt Nam trước phe vé lộng hành

Trước tình trạng người hâm mộ bị "chặt chém" vì phe vé bán gấp đôi giá vé trận U23 Việt Nam gặp U23 Uzbekistan, ban tổ chức phải lập thêm điểm bán vé trước sân để giúp khán giả được mua đúng giá gốc.

Tịnh Đế | 18:25 07/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục