Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 06/03: Vì Công Phượng, K-League phải phá lệ

18:00 Thứ tư 06/03/2019

K-League làm điều chưa từng có trong lịch sử vì Công Phượng; HLV Park Hang-seo đổi ý, sẽ dẫn dắt U22 Việt Nam tại SEA Games 30; "Trọng tài đã làm cho HAGL bị thiệt thòi"...là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 06/03.

K-League làm điều chưa từng có trong lịch sử vì Công Phượng

Tờ Sports Seoul tiết lộ: "Thay vì dừng phát sóng bất hợp pháp, LĐBĐ Hàn Quốc quyết định sẽ trực tiếp miễn phí toàn bộ các trận đấu của CLB Incheon United thông qua kênh quảng bá toàn cầu trên trang chủ của K-League 2019, nhằm phục vụ NHM quốc tế, đặc biệt là CĐV Việt Nam. Đây là điều chưa từng xảy ra".

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 06/03: Vì Công Phượng, K-League phải phá lệ - Bóng Đá

 NHM Việt Nam sẽ được xem những trận đấu của Incheon United miễn phí.

HLV Park Hang-seo đổi ý, sẽ dẫn dắt U22 Việt Nam tại SEA Games 30

Sau khi tiếp tục có các buổi làm việc với lãnh đạo VFF xung quanh kế hoạch hoạt động hướng tới các mục tiêu trọng điểm trong năm 2019, đồng thời tại buổi làm việc mới đây, Bộ trưởng Bộ VH-TT-DL Nguyễn Ngọc Thiện cũng tái khẳng định sẽ chỉ đạo tập trung đầu tư các nguồn lực để nỗ lực cao nhất trong chiến dịch chinh phục tấm Huy chương Vàng SEA Games 30, HLV Park Hang-seo đã chính thức quyết định sẽ trực tiếp nắm quyền dẫn dắt ĐT U22 Việt Nam thi đấu tại SEA Games 30.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 06/03: Vì Công Phượng, K-League phải phá lệ - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo vẫn dẫn dắt U22 Việt Nam tại SEA Games 30.

"Trọng tài đã làm cho HAGL bị thiệt thòi"

"Về nguyên tắc, trọng tài đầu tiên phải xác định bóng chạm tay hay chưa, sau đó mới xem xét có thể phạt đền hay không. Tôi nghĩ trọng tài nhận định sai về các tình huống của CLB HAGL. Trọng tài đã khiến đội bóng này bị thiệt thòi vì hai tình huống phạt đền không được thổi.

Tình huống đầu tiên có lẽ ai cũng nhìn thấy đó là một quả phạt đền. Bóng trúng tay cầu thủ rất rõ ràng, cản hướng bóng có thể gây nguy hiểm của cầu thủ HAGL.

Tình huống thứ hai, tôi nghĩ do lỗi nhận định của trọng tài là có thổi hay không. Tuy nhiên, bóng chạm tay nhưng trọng tài nhận định trúng vai thì trọng tài đã sai. Tình huống bóng có thể vào khung thành bị trúng tay cầu thủ thì phải thổi phạt đền.

Từ hai tình huống kể trên, tôi nghĩ trọng tài bắt trận HAGL - Sài Gòn đã sai. Điều này làm cho CLB HAGL bị chịu thiệt thòi." Cựu còi vàng Dương Mạnh Hùng nhận xét.

BLV Quang Huy: "Tôi rất lấy làm lạ với tuyên bố vô địch của thầy Park"

"Tôi rất lấy làm lạ với tuyên bố của HLV Park Hang-seo. Vì trước một giải đấu thì đâu có HLV nào hứa vô địch bao giờ? Với một người như HLV Park mà nói thế, không biết do khoảnh khắc bất chợt hay như thế nào.

Có thể ông Park đặt mọi người vào câu chuyện "điệp vụ bất khả thi" chăng? Ông ấy nêu ra chuyện tập trung 5 tuần để mọi người hiểu việc ôm 2 đội là bất khả thi. Tuy nhiên con người vẫn có thể làm được những nhiệm vụ tưởng chừng như bất khả thi đó.

Hãy để cho ông ấy cố gắng trong năm cuối cùng đi. Vì năm nay thành phần cầu thủ trẻ trong tuyển nhiều, không ai hiểu họ bằng ông Park. Chính vì thế việc nâng tầm và phát triển U22 Việt Nam là hoàn toàn trong tầm tay. Còn sau năm nay, nếu vô địch SEA Games, giải cơn khát rồi thì làm lại hết đi, làm lại cả hệ thống 2 đội tuyển." BLV Quang Huy nói.

XSKT Cần Thơ "tậu" cựu tuyển thủ U23 Việt Nam

Sau khi chia tay đến 8 cầu thủ kể từ khi xuống chơi tại giải Hạng Nhất 2019, CLB XSKT Cần Thơ đã chiêu mộ nhiều cái tên đáng chú ý. Trong đó có thể kể đến là "vua phá lưới nội" Hạng Nhất 2012 Lâm Hải Đăng (từ Long An), Nguyễn Văn Mạnh (SLNA) và Nguyễn Thanh Hiền (Than Quảng Ninh).

Chưa dừng lại ở đó, đội bóng Tây Đô vừa qua cũng đã hoàn tất hợp đồng 1 năm với cựu tuyển thủ U23 Việt Nam Nguyễn Thanh Trung. Với sự góp mặt của trung vệ dày dặn kinh nghiệm này hàng thủ của đội bóng Green Boys sẽ được gia cố trong mùa giải mới.

Tịnh Đế | 17:40 06/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục