Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 05/07: VFF cấm trực tiếp, livestream buổi tập của U22 Việt Nam

20:59 Thứ tư 05/07/2017 | 2

TinTheThao.com.vnVFF cấm trực tiếp buổi tập của U22 trên mạng xã hội, HLV Hoàng Anh Tuấn đồng hành cùng U15 Việt Nam tại giải ĐNÁ;… là những nội dung nổi bật trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối nay 05/07.

VFF cấm trực tiếp buổi tập của U22 trên mạng xã hội

Với mong muốn truyền tải về tình hình tập luyện của thầy trò Hữu Thắng trước Vòng loại U23 châu Á và SEA Games 29 để gửi đến NHM cả nước, các đơn vị báo chí truyền thông thường xuyên phát trực tiếp buổi tập của U22 Việt Nam trên mạng xã hội.

 - Bóng Đá

 Các buổi tập của U22 Việt Nam sẽ không được phát trực tiếp qua MXH.

Theo quan điểm của VFF, việc phát trực tiếp tình hình tập luyện, mọi thông tin của thầy trò Hữu Thắng lên các trang mạng xã hội vô tình khiến chúng ta bị "lộ bài", vì thế từ ngày mai, Phóng viên không được phép ghi hình trực tiếp (livestream) 15 phút đầu tiên của mỗi buổi tập của các đội tuyển bóng đá Quốc gia, dưới sự giám sát của cán bộ truyền thông.

Thanh Thịnh và Tiến Dũng không có mặt trong buổi tập ngày 5/7

Theo thông tin từ ban huấn luyện, Bùi Tiến Dũng đã xin phép HLV Hữu Thắng nghỉ cả ngày 5/7 để về hội quân cùng Viettel, chuẩn bị cho trận đấu ở vòng 10 giải hạng Nhất QG với Đắk Lắk chiều nay (5/7). Đây là giai đoạn đội bóng chủ quản của Tiến Dũng đang cạnh tranh rất gắt gao, tìm kiếm tấm vé để thăng hạng V-League 2018. Ngoài ra, Thanh Thịnh cũng không thể góp mặt trong buổi tập chiều vì bị sốt.

Song sát Công Phượng và Đức Chinh cùng ghi bàn trong trận đá tập

Buổi chiều hôm nay, HLV Hữu Thắng cho chia đôi đội hình đá đối kháng. Có thể thấy, do phải tập nặng vào buổi sáng nên các cầu thủ chơi không thật sự nhiệt. Tín hiệu đáng mừng nhất là cả hai tiền đạo Công Phượng và Đức Chinh đều đã có bàn thắng. Tiền đạo của SHB Đà Nẵng ghi bàn sau tình huống chớp thời cơ rất nhanh trong vòng cấm. Còn Công Phượng ghi dấu ấn với một pha solo đầy ấn tượng vượt 3 đồng đội để ghi bàn.

CLB futsal Sanna Khánh Hòa vào bán kết giải Đông Nam Á

 - Bóng Đá

 Futsal Sanna Khánh Hòa lọt vào top 4 đội mạnh nhất Đông Nam Á.

Chiều 05/07, Sanna Khánh Hòa bước vào trận đấu quyết định cho tấm vé vào chơi trận bán kết giải futsal Đông Nam Á 2017. Đối thủ của họ là CLB East Coat Heat của Úc. Còn nhớ cách đây 2 năm, chính đối thủ này đã khiến Sanna Khánh Hòa nhận thất bại. Tuy nhiên đại diện của Việt Nam đã làm tốt hơn rất nhiều trong cuộc tái ngộ lần này. Dù bị dẫn trước 0-1 sau khi hiệp 1 khép lại, nhưng các cầu thủ đội bóng Phố biển đã ghi liên tiếp 6 bàn trong hiệp hai, qua đó giành chiến thắng đậm 6-2. Với thắng lợi này, Sanna Khánh Hòa đứng đầu bảng B với 7 điểm và giành vé vào bán kết.

HLV Hoàng Anh Tuấn đồng hành cùng U15 Việt Nam tại giải Đông Nam Á

 - Bóng Đá

 HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ trực tiếp theo dõi các cầu thủ U15 Việt Nam.

Tại buổi gặp mắt sáng nay với đội tuyển U15 Việt Nam, tổng thư ký Lê Hoài Anh cho biết, tại giải Đông Nam Á sắp tới, ĐT U15 Việt Nam sẽ có sự đồng hành của HLV Hoàng Anh Tuấn và GĐKT Juergen Gege. Với bề dày kinh nghiệm của mình, chắc chắn HLV Hoàng Anh Tuấn và GĐKT Juergen Gede sẽ có những hỗ trợ cần thiết cho ban huấn luyện và các cầu thủ trẻ.

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 20:15 05/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục