Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 05/04: Bầu Đức sắp gặp mặt bầu Tú để tìm hướng đi chung

18:46 Thứ năm 05/04/2018 | 1

Bầu Đức sẽ cùng ngồi lại với bầu Tú; HLV Hà Nội sợ nhất ai bên phía HAGL; Quế Ngọc Hải gạt tình riêng, quyết chiến Phi Sơn;… là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 05/04.

Bầu Đức sẽ cùng ngồi lại với bầu Tú

Trước sự bất đồng lớn giữa hai người, ông Võ Quốc Thắng – cựu chủ tịch VPF đã đồng ý đứng ra làm trung gian để bầu Đức và bầu Tú gặp mặt nhau vào ngày 12/04 để tìm hướng đi tốt nhất cho bóng Việt Nam.

Xác nhận thông tin này với báo chí trong nước, ông Đoàn Nguyên Đức cho biết: “Tôi có nghe thông tin anh Võ Quốc Thắng muốn tổ chức cuộc gặp mặt như thế với Trần Anh Tú và một số anh em nữa để tìm ra hướng đi tốt nhất cho bóng đá Việt Nam. Tôi có gọi điện lại cho bầu Thắng và nói rõ quan điểm của mình.

Tôi nói thẳng là ngồi với ai cũng được, không quan trọng nhưng mục đích cuối cùng là phải tìm mọi cách giúp bóng đá Việt Nam đi lên. Không chỉ ngồi riêng với bầu Tú mà còn một số ông bầu khác đam mê bóng đá cũng sẽ ngồi lại với nhau."

 - Bóng Đá

 Bầu Đức sẽ cùng ngồi lại với bầu Tú.

HLV Hà Nội sợ nhất ai bên phía HAGL

HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ Công Phượng, Xuân Trường không phải là mối lo lắng lớn nhất của ông trước thềm cuộc đại chiến tại Hàng Đẫy chiều nay: “Minh Vương là mẫu cầu thủ âm thầm công hiến cho đội bóng. Hơn thế, cậu ta lại rất có duyên với mành lưới của chúng tôi. Tôi vẫn nhớ mùa trước Minh Vương có quả đá phạt rất đẹp, ghi bàn, giúp HAGL đánh bại Hà Nội tại Pleiku”.

Quế Ngọc Hải gạt tình riêng, quyết chiến Phi Sơn

Trước thềm cuộc đối đầu SLNA - TP.HCM tại sân Thống Nhất chiều nay, Quế Ngọc Hải tỏ ra rất quyết tâm dù phải đối đầu với nhiều gương mặt quen thuộc. Anh tuyên bố: “Công Vinh đã mang về CLB TPHCM nhiều cầu thủ chất lượng trong đó có các đồng hương ở Nghệ An. Đó cũng là chuyện bình thường trong bóng đá chuyên nghiệp. Bạn bè và anh em sẽ phải gác qua một bên.

Phi Sơn là một cầu thủ tốt và tôi đánh giá cao anh ấy. Chuyện phải bắt chết hay kèm cặp số 10 này là điều chắc chắn được BHL đề ra, còn như thế nào thì vào sân sẽ rõ”.

ĐT nữ Việt Nam mang tinh thần U23 Việt Nam đến VCK nữ Asian Cup 2018

HLV Mai Đức Chung chia sẻ: "Chúng tôi sẽ gặp từng nhóm một để động viên tinh thần, kích động tinh thần của vận động viên lên. Chúng ta sẽ làm tốt vì chúng ta đã có một nền tảng thể lực tương đối tốt rồi và bây giờ chỉ còn trông chờ vào các bạn thôi, vào tinh thần của các bạn và sự nỗ lực của từng cá nhân một, để chúng ta có thể làm tốt ở những trận đấu tới này. Chúng ta cũng phải học tập đội tuyển bóng đá nam U23, họ cũng được đánh giá là rất yếu trong bảng thôi, nhưng các bạn ấy đã làm nên lịch sử, vì thế bóng đã nữ chúng ta cũng phải suy nghĩ và học tập kinh nghiệm của các em, các cháu U23".

Nguyễn Quốc Long nhận án phạt từ VFF

Ngày 5/4, Ban kỷ luật LĐBĐVN đã ban hành các quyết định kỷ luật đối với những vi phạm tại lượt trận thứ 4 V-League 2018.

Phạt 15.000.000đ (Mười lăm triệu đồng) và đình chỉ thi đấu 02 trận kế tiếp đối với cầu thủ Nguyễn Quốc Long (số 22) của CLB bóng đá Sài Gòn do có hành vi cố tình xâm phạm thân thể cầu thủ Hoàng Minh Tâm (số 12) của CLB bóng đá SHB Đà Nẵng tại lượt trận thứ 4, ngày 1/4/2018 trên SVĐ Hòa Xuân, Đà Nẵng.

Phạt CLB TP.Hồ Chí Minh 3.000.000đ (Ba triệu đồng) do có 06 cầu thủ bị thẻ vàng trong trận đấu giữa 2 CLB bóng đá TP.Hồ Chí Minh và Sanna Khánh Hòa BVN tại lượt trận thứ 4, ngày 1/4/2018 trên SVĐ Thống Nhất, TP.Hồ Chí Minh.

Tịnh Đế - BongDa.com.vn - TTVN | 17:35 05/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục