Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 05/03: Công Phượng lập hat-trick cho Incheon

19:43 Thứ ba 05/03/2019 | 3

Công Phượng lần đầu lập hat-trick trong màu áo Incheon United; Bầu Đức: “V-League khó lắm 4, 5 đội đá 1 đội sao vô địch được”; Việt Nam rơi vào bảng cực khó tại giải U19 Đông Nam Á 2019... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 05/03.

Công Phượng lần đầu lập hat-trick trong màu áo Incheon United

Hai ngày sau trận hòa mở màn tỉ số 1-1 với Jeju Utd tại trận mở màn K-League thì vào chiều qua, Incheon United đã có trận giao hữu trước đối thủ là trường đại học Yonsei, một đội bóng không được đánh giá quá cao.

Chính vì vậy, HLV Jorn Andersen đã trao cơ hội cho những cầu thủ không được ra sân ở trận mở màn như Công Phượng đá chính ngay từ đầu. Ngay lập tức, tiền đạo ĐT Việt Nam để lại dấu ấn đậm nét với cú hat-trick vào lưới đối thủ, qua đó giúp Incheon United đánh bại Yonsei với tỉ số 4-0.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 05/03: Công Phượng lập hat-trick cho Incheon - Bóng Đá

 Công Phượng đang tích cực tìm suất đá chính tại Incheon United.

Bầu Đức: “V-League khó lắm 4, 5 đội đá 1 đội sao vô địch được”

Tôi nói thật, nhiều đội bóng mạnh như Bình Dương, Thanh Hóa hay cả HAGL bây giờ nếu có muốn đầu tư để vô địch cũng khó, V-League giờ vô địch khó lắm. Bốn, năm đội bóng đá với 1 đội thì làm sao mà vô địch được. Thật đấy!” Bầu Đức chia sẻ.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 05/03: Công Phượng lập hat-trick cho Incheon - Bóng Đá

 Bầu Đức cho rằng HAGL khó vô địch V-League.

Việt Nam rơi vào bảng cực khó tại giải U19 Đông Nam Á 2019

Theo kết quả bốc thăm chia bảng giải U19 Đông Nam Á 2019 mới được công bố, U19 Việt Nam rơi vào bảng B cùng với các đội Malaysia, Thái Lan, Australia, Singapore, Campuchia. Ngoại trừ Singapore và Campuchia bị đánh giá yếu hơn thì Malaysia đang là đương kim vô địch của giải đấu, Thái Lan có 5 lần đăng quang còn Australia 4 lần.

"Sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho các tuyển thủ yên tâm thi đấu"

Đó là khẳng định của Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL Nguyễn Ngọc Thiện tại buổi làm việc với lãnh đạo VFF, Hội đồng HLV quốc gia và BHL các đội tuyển xung quanh kế hoạch, mục tiêu cần phấn đấu đạt được trong năm 2019, tổ chức vào sáng nay.

U19 Việt Nam thua nữ U19 Thái Lan

Sáng 4/3, U19 nữ Việt Nam tiếp tục bước vào trận đấu thứ 3 giải giao hữu quốc tế Jenesys đang diễn ra tại tỉnh Okinawa (Nhật Bản) gặp U19 nữ Thái Lan. Kết quả chung cuộc, các cầu thủ Việt Nam để thua 0-2 sau 70 phút thi đấu đầy nỗ lực.

Tịnh Đế | 18:55 05/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục