Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 04/12: Báo Philippines sỉ nhục Công Phượng vì pha bỏ lỡ khó tin

18:42 Thứ ba 04/12/2018

Công Phượng bị báo Philippines "châm biếm"; Văn Toàn không kịp bình phục đá bán kết lượt về; CLB Thái Lan săn đón cặp song Đức tuyển Việt Nam... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 04/12.

Công Phượng bị báo Philippines "châm biếm"

Một trong những tình huống đáng chú ý nhất ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa Philippines và Việt Nam là tình huống bỏ lỡ khó tin của Công Phượng. Tiền đạo của Việt Nam đã đột phá dũng mãnh, vượt qua hàng loạt cầu thủ Philippines. Nhưng trước khung thành đã rộng mở, Phượng lại dứt điểm ra ngoài.

Pha bóng này khiến người hâm mộ Việt Nam vô cùng nuối tiếc. Nếu Công Phượng dứt điểm thành công, số phận của ĐT Philippines đã được định đoạt.

Dù đội tuyển Philippines được “cứu sống” nhờ pha bỏ lỡ này nhưng Rappler đã không ngần ngại sử dụng những từ ngữ nặng nề để châm biếm Công Phượng. Tờ báo Philippines này viết: “Chúng ta may mắn khi chỉ để thua cách biệt một bàn. Tôi không biết trong tiếng Việt từ “thằng ngốc” được viết như thế nào nhưng đó có thể là từ mà Nguyễn Công Phượng, cầu thủ vào sân thay người, phải nghe tại phòng thay đồ sau trận đấu”.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 04/12: Báo Philippines sỉ nhục Công Phượng vì pha bỏ lỡ khó tin - Bóng Đá

 Công Phượng bỏ lỡ cơ hội ngon ăn khó tin.

Văn Toàn không kịp bình phục đá bán kết lượt về

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn sẽ không kịp bình phục để tham dự trận đấu giữa Việt Nam - Philippines trong khuôn khổ trận bán kết lượt về AFF Cup 2018. Văn Toàn dính chấn thương sụn chêm trước trận đấu với Campuchia và phải ở lại Việt Nam để điều trị.

Những ngày qua Văn Toàn đang tập luyện theo giáo trình vật lý trị liệu tại phòng y học thể thao của trung tâm HLTTQG Hà Nội dưới sự giám sát của các bác sĩ. Ngoài ra, anh cũng được tiêm thuốc đặc trị ở khu vực chấn thương.

Được biết ít nhất phải 1-2 ngày nữa, Văn Toàn mới được đưa đi chụp phim để xác định chấn thương đang ở giai đoạn nào. Vì thế, chắc chắn tiền đạo sinh năm 1996 sẽ không kịp trở lại, để tham dự trận đấu với Philippines vào ngày 6/12 tới.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 04/12: Báo Philippines sỉ nhục Công Phượng vì pha bỏ lỡ khó tin - Bóng Đá

 Văn Toàn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

CLB Thái Lan săn đón cặp song Đức tuyển Việt Nam

Chiều 3/12, truyền thông Thái Lan, trong đó có tờ báo nổi tiếng Siam Sport đồng loạt đưa tin về việc đội bóng đang chơi tại Thai League 1, Nakhon Ratchasima đã đánh tiếng muốn sở hữu sự phục vụ của bộ đôi Phan Văn Đức - Nguyễn Anh Đức ở mùa giải tới.

Phan Văn Đức và Nguyễn Anh Đức chính là 2 cầu thủ ghi bàn vào lưới tuyển Philippines giúp tuyển Việt Nam đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1 ở trận bán kết lượt đi trên sân Panaad.

AFC đánh giá cao Quang Hải

Trong loạt bài giới thiệu về những ngôi sao đáng chờ đợi nhất Asian Cup 2019, trang chủ AFC nhắc đến Quang Hải như một cầu thủ đáng xem nhất giải đấu lần này ở đội hình ĐT Việt Nam.

AFC mở đầu bài viết: "Việt Nam hãnh diện khi sở hữu một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất những năm trở lại đây, với tiền vệ tài năng Nguyễn Quang Hải trong đội hình đến UAE.

Quốc gia Đông Nam Á này chưa bao giờ đủ điều kiện tham dự Asian Cup, họ mới xuất hiện một lần với tư cách là đội chủ nhà năm 2007, nhưng Quang Hải và các đồng đội thổi lên hi vọng đưa thế hệ hiện tại sẽ làm được điều gì đó đặc biệt."

HLV Eriksson thừa nhận Việt Nam là ứng viên vô địch AFF Cup 2018

Trao đổi với báo chí trên chuyến bay từ HongKong sang Hà Nội tối qua, nhà cầm quân Thụy Điển đánh giá đội tuyển Việt Nam đang là ứng viên vô địch AFF Cup 2018: "Việt Nam đã chứng tỏ họ là một đội bóng mạnh, ứng viên sáng giá cho chức vô địch AFF Cup năm nay.”

Vị chiến lược gia kỳ cựu hy vọng vào phép màu để có thể lội ngược dòng trước Việt Nam ở trận bán kết lượt về AFF Cup ngày 06/12: “Chúng tôi đã để thủng lưới hai lần ở lượt đi trên sân nhà, và phải làm khách ở Hà Nội trong trận lượt về. Trận đấu sắp tới sẽ thực sự khó khăn cho Philippines."

Tịnh Đế | 17:50 04/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục