Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 04/09: Sức hút của Văn Hậu còn lớn hơn Martin Odegaard

17:58 Thứ tư 04/09/2019

CLB Heerenveen: "Sức hút từ Văn Hậu còn lớn Martin Odegaard của Real Madrid"; HLV Park Hang-seo loại Hà Minh Tuấn; HLV Lê Thụy Hải: "Thái Lan đang lo sợ trước ĐT Việt Nam"... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 04/09.

CLB Heerenveen: "Sức hút từ Văn Hậu còn lớn Martin Odegaard của Real Madrid"

Khi chúng tôi ký Martin Odegaard từ Real Madrid cũng tạo rất nhiều sự chú ý trong làng bóng châu Âu. Hay với Reza Ghoochannejhad thu hút nhiều quan tâm từ Iran. Nhưng sức hút của Đoàn Văn Hậu lớn hơn nhiều, không thể so sánh được,” phát ngôn viên CLB Heerenven nói.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 04/09: Sức hút của Văn Hậu còn lớn hơn Martin Odegaard - Bóng Đá

 Sức nóng của Văn Hậu khiến CLB SC Heenrenveen choáng váng.

HLV Park Hang-seo loại Hà Minh Tuấn

Do chấn thương chưa hoàn toàn bình phục tân binh của đội tuyển Việt Nam tiền vệ Hà Minh Tuấn đã không được HLV Park Hang-seo đăng ký vào danh sách 23 cầu thủ dự trận đấu lượt đi với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc tân binh CLB Heerenveen Văn Hậu được giữ lại, tương tự như vậy là Trọng Hoàng.

3 thủ môn Văn Lâm, Tuấn Mạnh, Văn Cường cùng được đăng ký.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 04/09: Sức hút của Văn Hậu còn lớn hơn Martin Odegaard - Bóng Đá

 Minh Tuấn là cái tên cuối cùng rời ĐT Việt Nam.

HLV Lê Thụy Hải: "Thái Lan đang lo sợ trước ĐT Việt Nam"

HLV Lê Thụy Hải phân tích trên Saostar: “Tôi nghĩ Thái Lan là đội lo sợ trước Việt Nam. Vì họ bị áp lực chiến thắng và có nhiều khó khăn chứ không đơn giản đâu.

Thái Lan đá sân nhà nên phải quyết tâm có 3 điểm. Tuy nhiên, họ dâng lên tấn công thì dễ bị hở phía sau lưng, với cách chơi của HLV Park Hang-seo thì nguy hiểm đấy. Ông Park làm chiến thuật phòng ngự phản công rất tốt.

Thái Lan có HLV mới thì thời gian để thích nghi chiến thuật không phải muốn nhanh là được. Họ cần thêm thời gian để thích nghi, đó là thiệt thòi so với tuyển Việt Nam. Chúng ta đều biết ông Park có lợi thế là đang dùng những con người cũ, các em không cần mất thời gian để làm tốt chiến thuật của HLV Park."

AFC xếp trận Thái Lan vs Việt Nam là “kinh điển” của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á

Lịch sử đối đầu cùng sự vươn lên mạnh mẽ của Việt Nam những năm gần đây khiến trận “siêu kinh điển” của Đông Nam Á giữa Thái Lan và Việt Nam được nâng tầm thành “kinh điển” châu Á tại vòng loại World Cup lần này.

Ở lần chạm trán gần nhất tại King’s Cup 2019, Việt Nam đã đánh bại Thái Lan 1-0 ngay trên sân nhà. Và chính tiền vệ Chanathip cho rằng, trận thua này là động lực để Thái Lan quyết đánh bại Việt Nam trong trận đấu tối mai 5/9.

Nữ U15 Việt Nam để thua nữ U15 Hồng Kông

 Ngày 3/9, giải bóng đá nữ U15 Quốc tế 2019 tiếp tục sôi động trên sân FIFA Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Ở trận đấu diễn ra lúc 18h30, U15 nữ Việt Nam đã để thua đáng tiếc với tỉ số 1-2 trước U15 nữ Hồng Kông trong một thế trận do chính mình nắm giữ.

Tịnh Đế | 17:10 04/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục